My Superstar Boyfriend
Chapter 9(TIFFANY'S POV)
We are eating our Dinner right now. Pero ako? eto tulala sa napaka gwapo kong boyfriend. Hindi parin ako makapaniwala that he did all of this just for me. He has a very busy schedule. Kaya Hindi ko lubos maisip na my time pa kala siyang mag organize ng ganito. Kahit pa super siloso ang baby ko. He is still the most sweetest and thoughtful guy I have ever know. Kaya siguro na in love over heels ako sa kanya. Ano ba naman yan ang drama drama ko. Hindi ko tuloy namalayan na tinitignan na pala ko ni Quen. "Baby ko? Is there something wrong? Don't you like the food? Diba favorite mo yan?" Concern na tanong ni Quen sakin.I just shake my head to say no. "The food is great baby ko. And there's nothing wrong kaya wag ka ng mag-alala. Everything is perfect! kaya sige na kumain ka lang alam kong pagod ka sa taping mo." Pag kukumbinsi kong sabe.
Tumayo naman siya sa kinaka upuan niya at lumapit sakin. Hinipo niya yung pisnge ko "then if everything is perfect and there is no problem. Why are you spacing out? And you don't look happy. You look us if you're about to cry. Pls. Baby ko tell me what wrong" Sabe ni Quen. I can tell that he's getting worried na.
Yan ang drama mo kase Tiffany. Nag worried tuloy ang baby mo. Kaya Hinawakan ko yung magkabilang pisnge niya. "i'm just so happy and overwhelm. I just can't believe you did this just for me. I didn't even know that you have the time to do all of this. Kase alam kong sobrang Busy kana sa work mo. I just felt sorry for you kase dumadagdag pa ko sa iniisip ko. Kaya I'm so sorry kung lalo pa kitang pinagod." Sabe ko. Hindi ko na pala na mamalayan na i'm crying na pala. Ano ba naman yan na paka emotional ko naman my period ba ko ngayon? Nakakaloka.
"Hey! Hey! Don't cry. I did this because I want to. I want you to feel special. At kahit pa mapagod ako ng paulit ulit ok lang. Us long I can see you happy and smiling. it's all worth the trouble and hard work that I put in it. Kaya wag ka ng umiyak ok?" Sabe niya.
Lalo tuloy akong naiyak sa sinabe niya. Nakakainis naman kase tong baby ko napaka sweet. "y-you don't have to d-do all this to make me feel s-special. Kase ikaw lang ang k-kaylangan ko. Basta alam kong m-mahal mo ko. I feel special n-na." Sabe ko between sob.
Pinipilit niyang punasan yung mga luha ko pero patuloy parin ang pag patak ng mga ito. At Nakikita kong na papaiyak na rin siya. "No baby. Kulang na alam mo lang na mahal kita. I can't even give you a normal status as my girlfriend. Hiyang hiya na nga mo sayo. The last thing I can do for you is to make you so special. Kahit naman alam mong mahal kita kung di mo naman nararamdaman baliwala din yon. I love you so much that's why I want pumper you. You deserve so much more than just this baby ko." Sabe niya. Pumapatak na din yung luha niya. Ano ba naman to nag da-drama pa kaming dalawa. Eto siguro ang mapapala mo pag artista ang boyfriend mo. Super drama Marathon ang peg ninyong dalawa.
Pero wala naman akong masasabe sa baby ko. He is such a prince charming talaga. Kaya I kiss him lightly in the lips. "Hindi naman ako nag ri-riklamo baby ko. You Showed me how much you love me naman. Kaya hindi na kaylangan ng mga ganitong exsena. because I love you just the way you" Sabe ko. With a smile in my face.
He smile at me and then he kissed me in the lips with so much love. I can always get lost in his lips Forever. "Can I have this dance with my beautiful girlfriend?" He said with the most charming smile that can make every girls fall in love.
I kiss him one more time at nag smile ng napaka cute. "Of course you can my handsome boyfriend" sabe ko. Sabay inalalayan niya kong tumayo. And then we just dance to the music and just enjoying every moment that we have together. Eto yung moment na parang kayo lang ang Tao sa mundo.
Ang sarap talaga ng feeling na kasama mo yung taong pinaka mamahal mo. He can always manage to make my heart beats so fast. Wala na talaga akong mahihiling pa. Thank you so much papa god sa napaka mabuting boyfriend na binigay ninyo sakin. "Alam mo baby ko? Ang saya saya ko pag ikaw ang kasama ko." Bulong niya.