Chapter 8

360 12 3
                                    

My Superstar Boyfriend
Chapter 8

(TIFFANY'S POV)


Nandi kame ngayon ni Miles sa tent ni Quen. kung saan yung shooting location for the last day nila. Hinihintay pa naman si Quen na matapos. Nag promise kase siyang gagala kame pagtapos niya. At eto namang Miles ayan! kanina pa nag rereklamo. "Te!! Anong Oras na!! Gusto ko ng gumala!! Kanina pa tayo dito!!" Naiinis na sabe ni Miles.

"Relax ka lang girl! Baka naman matatapos na din sila. Hintay hintay din pag my time." pagpapakalma ko. Sa totoosin naiinip na din ako. Pero na ririnig niya ba kong nag rereklamo?

"Hello Best!? Papano naman ako mag re-relax nito. ehhh 5pm na!! San pa tayo makakapunta ng kanitong Oras!! Last day na nga natin dito wala pa tayong happening! " Pagalit na sabe ni Miles. Naloloka na ko sa babaing to.

Magsasalita na sana ko ng biglang pumasok sa tent si ate Ana. "Girl? Mukang matatagalan pa si Quen. Hindi kase makuha ni Julia yung scene nila kaya ma dedelay. Kaya sabe ni Quen mauna na kayo susunod nalang daw siya pag tapos dito." Sabe ni ate Ana

"Ayon naman pala ehh! dapat kanina pa niya sinabe paimportante pa kase!! Nauubos ang Oras namin! Tara na best txt ko na lang si Sam na sundoin nalang tayo sa hotel. Pag tapos natin mag-bihes." Sabe ni Miles sabay hinihila niya yung kamay ko palabas ng tent.

Kinuha ko naman yung kamay ko. "Teka best! Dito nalang ako. Hihintayin ko na lang si Quen. Para my ka sabay siya mamaya." Sabe ko naman. Gusto ko kase magkaroon kame ng Quality time.

"Tiffany ano ka ba? Hindi ka maaaring sumabay kay Quen mapag hahalataan kayo niyan. Kaya sige na mauna na kayo. Wag na matigas ang ulo." Sabe ni ate Ana. Kaya ano pa nga bang ma gagawa ko? Kaya pumunta na kame sa my hotel at nag bihes. Sabay nag pa sundo kame ni Sam.

"Tiffany ano ba naman yan? Ang ganda ganda mo at ng dress mo! Naka busangot ka jan. Babanatan kita jan ehhh! Umaarte ka ng di tama." Sabe ni Miles. Nasa loob na kame ng sasakyan ni Sam. Nagugutom na daw tong si Miles kaya kakain muna kame. Bago maggala.

"Wag kang mag-alala Tiffany. Patapos na daw si Quen susunod nalang daw siya sa restaurant. Kaya
Makakasama natin siya sa galaan. And then all of use will go to the club and party!!" Sabe naman ni Sam. Napa smile naman ako sa sinabe niyang yon. Mabute naman at kakasunod na ang baby ko. Ayo ko lang naman na mapag-iiwanan siya.

"Nan dito na pala tayo ehhh! Tara na!! Kanina pa maingay tong mga alaga ko sa tiyan ." Sabe ni Miles. Patay gutom lang ang peg? Minsan talaga asal lalake tong si Miles. Kaya eto lumabas na kame ng car at nag lakad papunta sa loob ng restaurant. "table for five plss. Hinihintay pa naman yung dalawa naming kasama." Sabe ni Miles sa my reception. Sabay dinala na kame sa magiging table namen. "Ay best! na kalimutan ko yung cellphone ko sa car. Pake kuha naman plss?" Utos ni Miles sakin.

Tinaasan ko naman siya ng isang kilay. Tama ba ang naririnig ko inuutusan ako ng babaeng to? "Baket ako pa? Ikaw nalang cellphone mo kaya yon. Mamaya dumating na yung baby ko makita niyang wala ko dito." Sabe ko naman.

"Ang tamad-tamad naman nito! Pagkatapos kong gawin lahat! lahat! para sayo! Ganito ang igagante mo sakin?! What kind of friend you are?!" Ma arting sabe ni Miles. "Tandaan mo ang araw na to!! Magbabalik ako at maghihiganti!! At sisiguruhin ko na luluhod ka!! At mag mamakaawa!!" Duktong niya. Ohh diba pang best actress.

"Nakakaloka ka!! Ang drama! drama mo! Eto na kukunin ko na! Susumbatan mo pa kong babaita ka!" Masungit kong sabe kay Miles. "Sam pahiram nga ng keys mo sa my car. Kukunin ko kase yung mamahaling cellphone ng mahal na Princesa!" Sabe ko sabay kuha sa susi ni Sam.

"Susunod din naman pala! Kaylangan pinapagod pa kong umarte." narinig kong sabe ni Miles. Kaya inerapan ko na lang siya.

Naglakad na ko sa my car. Medyo dumidilim na. Tinignan ko yung watch ko to look at the time. It's 6:20 na pala. Ng makarating ako sa sasakyan hinanap ko agad yung phone ni Miles. "Nasan na ba kase yon! Kababaing Tao burara!" Naiinis kong sabe. Baket pa kase ako ang inutusan ng babaing yon. Gawin bang utusan ang Beauty ko? Nakakaloka!

my superstar boyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon