My Superstar Boyfriend
Chapter 3
....................
(TIFFANY'S POV)
Nandito kame ngayon ni Miles sa kusina. Wala kc si Tita my aasikasuhin lang daw siya. 8:30am kaming na gising ni Miles so we are making breakfast. We are making pancakes. That's my baby's favorite. "Excited ka na ba best? Kc ako excited na makita ang future boyfriend ko!!" Kinikilig na sabe ni Miles."Oo naman Alam mo naman na first day of taping is a big deal para sa kuya mo. You know what they say first impressions matter the most" Sabe ko.
"Whatever!! But for me Enchong Dee matter the most" sabe ni Miles.
"Speaking off Enchong Dee. Alam mo bang muntik na kong wag pasamahin ng Kuya mo sa shooting ngayon?" Tanong ko.
"Oo best alam ko. At si mama ang unang na ka halata. At alam mo ba Kung anong sabe ni mama?" Sabe ni Miles.
"Anong sabe niya? Nako nakakahiya naman kay Tita" sabe ko.
"Ang sabe ni mama ganito. ( na ko Miles mukang nagseselos naman ang Kuya mo. Alam ko na Kung anong pag-uusapan ng dalawang yan. Pustahan sasabihan niya si Tiffany na wagna sumama bukas. Grabe Napaka seloso talaga ng Kuya mo) yon ang sabe ni mama." panggagayang sabe ni Miles.
"Hahahah!! Tama naman si Tita. Pero Oo nga no pansin ko din mas mahigpit si Quen sakin ngayon. Pero best diba di naman seloso yung Kuya mo sa ibang naging GF niya." Sabe ko.
"Oo di naman date seloso yan Kahit pa kay Coleen. Sayo lang naging ganyan yan. Haba kc ng hair mo" pang aasar ni Miles
"Sira ka talaga!! Sige na gisingin ko na yung Kuya mo. So we can eat and get ready to leave." Sabe ko.
"Sige gisingin mo na. Kasalanan mo naman yan kaya napuyat na naman. Kung ano ano kasing ginagawa mo sa kapatid ko" pang aasar ni Miles.
"Ewan ko sayo!!!" Sigaw ko and then I went upstairs in his bedroom.
"Baby ko wake up na" sabe ko habang niyuyugyug ko siya. Abat ayaw gumising. Kaya I Set on his stomach and kiss all over his face but ayaw parin.
"baby ko naman eeee!! Pina hihirapan mo naman ako eee!! Gising (kiss) ka (kiss) na (kiss) plss. (Kiss)" malambing kong sabe.
Bigla naman niya kong niyakap. At nag pretend na bagung gising lang. "Good morning baby ko nasan na yung good morning kiss ko?" Sabe niya habang naka ngiti ng malake.
"I'm Not giving you any more kiss. Ang dame ko na kayang kiss sayo. ABUSO ka na baby ko" sabe ko sabay irap.
"But baby ko that one doesn't count. Because I'm sleeping you took advantage of me. Kaya kiss mo na ko Dali" sabe niya habang na ka nguso.
"No way!! Manigas ka jan" sabe ko.
"You will kiss me whether you like it or not!!" Sigaw niya but I know that his just playing around mad and then he pushed me down to the bed. So now he is on the top of me. " now I want my kiss please!!" Malambing niyang sabe. Then he kiss me for a very long time at first the kiss started sweet and slow and then it turns into hard and passionate. When oxygen is necessary needed we parted our lips. we are breathing heavily And staring at each other's eyes.
I just smile at him. " ikaw baby ko ha. kumokota ka na kagabe pa" sabe ko at pinisil ko yung ilong niya.
Pinatong niya yung nuo niya sa nuo ko. "I'm sorry baby ko. I just can't help myself you are so tempting kc. And (kiss) I (kiss) can't (kiss) get (kiss) enough (kiss) of (kiss) you" he said between kiss. Abat loko to ginaya pa yung style ko.
Nag pout naman ako. "Ang daya mo naman baby ko eee. Ginagaya mo na ko eee. Ako lang ang pd gumawa ng ganyan" sabe ko na parang nag tatampo.
Kinikiskis niya yung ilong niya sa ilong ko. "Eto namang baby ko. Tamporurut na naman. Wag ka ng mag tampo sakin" pang gagaya Quen sa akin.