Từ chap này trở đi au sẽ gọi thẳng ông chủ và phu nhân Uchiha bằng tên!
..
.
Hinata xoay một vòng tròn rồi liếc qua liếc lại chiếc váy trên người. Chiếc váy có màu tím ngắn ngang đầu gối, thân váy ôm sát cơ thể, phần váy gấp nếp được đính kim tuyến lên làm cho nó càng thêm nổi bật. Chiếc váy này không có tay để lộ phần vai trắng tinh của cô. Hinata thấy hơi ngượng khi mặc chiếc váy này. Xưa nay cô đã quen mặc những bộ đồ kín đáo. Cho nên khi mặc chiếc váy này làm cho cô không quen.
Mặc khác, chiếc váy không làm nét đẹp của cô giảm đi mà còn tăng lên gấp bội. Bộ váy tím phù hợp với màu mắt trắng pha tím, và cả mái tóc xanh đen nay đã được uốn cong phần đuôi trông xinh xắn. Đường cong của cơ thể hiện ra rõ rệt khi thân váy ôm sát cơ thể. Làn da trắng mịn hằng ngày che giấu cũng lộ ra.
Hinata dùng lớp phấn trang điểm đánh mỏng lên má. Môi tô lớp son hồng mềm mại. Mi mắt cũng được vuốt cong quyến rũ.
Bây giờ trông Hinata...như một thiên thần bước ra từ câu chuyện cổ tích.
....
Cốc, cốc, cốc
- Mời vào!
Cạch!
- Hinata, em xong ch...
Sasuke bước vào phòng vừa chỉ mở cửa định hỏi cô thay đồ xong chưa thì chợt khựng lại khi nhìn thấy trước mắt không còn là cô vợ nhỏ thường ngày nữa. Trước mắt hắn giờ đây, là một cô tiên giáng trần. Cô đẹp đến mức hắn cứ ngẩng ra như một pho tượng.
- Ưm...Sasuke-kun! Anh làm sao vậy? - Hinata hỏi.
- Ơ...không, không có gì - Hắn chợt tỉnh nhờ lời nhắc của cô. Rồi bất chợt hắn nhếch một bên môi. Đến gần cô, hắn đưa tay vuốt nhẹ lọn tóc xoắn - Chỉ là, tôi ngạc nhiên khi vợ của mình...đẹp như một thiên thần.
Thịch! Tim Hinata bất giác lỡ một nhịp. Mặt cô bỗng chốc nóng ran. Cứ mỗi khi hắn lại gần, cô không thể để mình được bình thường được. Hơn nữa, hắn quả thật rất đẹp. Hắn mặc áo sơ mi trắng và thắt chiếc cà vạt sọc xanh, quần âu. Cô nghĩ có lẽ hắn đã để áo vest dưới nhà. Nhưng không làm vẻ đẹp lịch lãm, phong độ của hắn giảm đi. Khuôn mặt thanh tú, mái tóc đen nhánh thơm mùi bạc hà của hắn vẫn rất đẹp như mọi khi. Hắn...có thể là món quà trời ban cho nhân loại?!!
- Sasuke-kun, anh cũng rất đẹp mà - Cô e thẹn đáp lại hắn. Mắt không dám ngước nhìn khuôn mặt mang nét đẹp yêu nghiệt kia.
Hắn cười, từ khi nào vợ hắn biết làm hài lòng hắn như thế?! Không chần chừ hắn cho lên má của cô một nụ hôn. Sau đó kéo cô xuống dưới nhà. Còn Hinata đi theo như một robot, cô hoàn toàn mất hồn bởi nụ hôn của hắn.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasuhina](Hoàn) Cô vợ hậu đậu! Tôi yêu em!
ФанфикHinata, một cô gái được sinh ra trong một gia đình quyền quý. Định mệnh đã gắn liền với cô là sẽ phục vụ hết mình cho gia tộc Hyuuga kể từ khi sinh ra. Nhưng cô vốn là người yếu ớt và vô dụng nên không thể có vị trị...