Chap 41: Lời cuối

1.2K 71 37
                                    

Chủ yếu nghe nhạc và đọc nhé!
.

.

BỐP

Một cú đấm như trời giáng nhằm vào bên má của chàng trai đang quỳ dưới đất. Quá đột ngột và không hề có sự phòng bị, người con trai lãnh đủ cú đấm liền ngã ra mặt đất. Bên khoé miệng của anh bật máu, ở nơi vừa bị đánh đó đỏ tấy và rát buốt. Nhíu mày, ánh mắt khó hiểu kèm theo lạnh băng liếc nhìn người con trai tóc vàng.

- Đồ ngốc! Cậu có còn là cậu nữa không hả?

Naruto nói bằng một giọng tức giận kèm đôi mắt nổi lửa. Cậu đang rất giận và cảm thấy thất vọng về người bạn thân của mình. Còn về anh, cái đau nơi bờ má quả thật rất đau nhưng không thể đau bằng cái đau khi nhìn người con gái mình yêu thương nhất đang nguy kịch. Anh không thể bảo vệ cô, không thể che chở cho cô. Anh thấy bản thân quá kém cỏi.

- Tên ngốc này! Cậu mau tỉnh lại cho tôi! - Naruto hùng hổ nắm lấy cổ áo của anh mà quát tháo.

- Naruto, dừng lại - Neji can ngăn.

Mọi thứ dường như trở nên quá khắc khổ. Tình hình của phía mọi người đang ở thế bị dồn vào đường cùng. Mà ngay lúc khó khăn nhất này người cần bình tĩnh là anh, bởi vì anh mới có đủ khả năng để giải quyết tất cả mọi chuyện. Anh là người chủ đạo của nhóm và sáng suốt hết trong mọi chuyện. Nhưng giờ ngay cả anh cũng đang hoang mang, như một người bị lạc mất hồn phách không thể làm chủ bản thân.

..

- Nhìn các ngươi thật là thảm bại. Những gì các ngươi đã nói đã biểu hiện một cách hùng hồn trước đó đâu mất rồi? Hay đã bị làm cho khốn quá mà trở nên kinh sợ đến như thế?

Karuga lại tiếp tục mỉa mai. Mọi người đều nhìn hắn với con mắt khinh miệt, chỉ trách không thể giết hắn ngay lập tức.

.

Sasuke mất đi tinh thần. Giờ đây anh không còn tỉnh táo để suy nghĩ gì nữa. Mọi cố gắng, mọi nổ lực từ trước đến giờ của anh như sụt về lại con số không. Trước giờ anh luôn tự tin rằng dù ở hoàn cảnh nào thì anh vẫn có thể giải quyết một cách khéo léo và khôn ngoan. Nhưng so với những gì trước kia, anh cảm thấy thất vọng về bản thân. Ngay bây giờ anh chẳng còn đủ can đảm để nhìn cô...

.

Cứ thế từng giây từng phút trôi qua. Mọi người chìm trong im lặng. Naruto nhìn Sasuke, trong lòng thầm trách mắn nhưng không nói ra. Các bạn cậu thì lo lắng cho anh và Hinata. Trái ngược lại, tên Karuga tiếp tục quan sát mọi người. Và hắn lại chú ý nhiều với anh hơn. Khoé miệng của hắn luôn nhấc cười, trong lòng vô cùng sung sướng. Nhìn thấy anh thất thần, suy nghĩ ngu ngốc như một kẻ ngu ngốc. Trông anh lúc này thật thảm hại.

Lợi dụng lúc không ai chú ý tới, chàng trai tóc đỏ rút điện thoại từ trong túi áo ra rồi bí mật nhắn một tin nhắn.

[Sasuhina](Hoàn) Cô vợ hậu đậu! Tôi yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ