Chap 1 : Hôn nhân

1.8K 135 7
                                    

Hinata hoảng hốt đến độ căn mắt ra nhìn vị cha kính yêu của mình ung dung thưởng thức tách trà trên tay. Trong khi...cô thì bàng hoàng tột độ. Đôi tai như ù đi không nghe thấy gì nữa. Trán đổ mồ hôi một lớp mỏng. Bờ môi mọng mím lại rung rẩy. Nhịp tim dường như không còn cảm nhận nhịp đập của nó.

- Con...có thể từ chối không, thưa cha? - Cô cất tiếng rụt rè nhìn người cha mình.

Cha cô không nói gì cả. Nhẹ nhàng đặt tách trà xuống bàn rồi đứng lên đi ra phía cửa. Nhưng trước khi ông đi, ông đã kịp nói một câu :

- Cứ từ chối nếu mày muốn. Và sau đó thì đừng bao giờ gặp tao cũng như là nhận tao làm cha của mày.

RẦM!

Cánh cửa đóng sầm lại. Căn phòng trở nên im lặng đến đáng sợ. Đôi tay nhỏ nhắn của cô gái bấu chặt mép áo làm nó nhăn nhúm lại. Rồi...những giọt nước long lanh rơi xuống lưng bàn tay của cô. Một giọt...hai giọt...rồi nhiều giọt nữa rơi xuống. Lòng cô đau đớn, tim cô quặn thắt. Tại sao cha cô có thể đối xử với cô như vậy?

'' Mày phải cưới con trai của ông chủ Uchiha. Đó là việc làm tốt nhất đối với một đứa như mày để đền đáp cho người cha này ''

Những lời nói đó của cha giống như hàng vạn mũi kim đâm thẳng vào tim cô khiến nó rỉ máu. Ngay từ khi còn nhỏ, cha đã không yêu thương gì, đoái hoài tới cô. Cô bị bệnh ông không một lời hỏi han. Cô bị thương hay khóc lóc ông không một lời an ủi vỗ về. Cô có làm sao ông cũng mặc kệ. Nhưng Hinata chưa bao giờ oán hận gì cha của mình cả. Cô luôn xem ông là người cha mà cô luôn tôn sùng nhất. Nhưng...tại sao ông lại nỡ hủy hoại hạnh phúc cả đời cô chỉ vì lợi ích và gã cô cho một người xa lạ.

Tiếng khóc vẫn kéo dài cho đến khi nước mắt đã cạn, tim cô đã lạnh. Cô nắm chặt đôi tay lại và thầm bảo với bản thân hãy mạnh mẽ lên. Bởi vì...cuộc đời cô đã chịu nhiều tổn thương, nếu phải chịu thêm một thương tổn nữa cũng chẳng sao hết. Và cô lặng lẽ bước ra đi về phòng của mình. Giờ đây cô đã quá đau đớn và không còn gì nữa. Nước mắt đã vơi, con tim hoá đá. Hyuuga Hinata sẽ không đầu hàng trước số phận!

..................


- Gì chứ? Kết hôn ư? Con không đồng ý! - Hắn lớn tiếng.

- Sasuke, ngồi xuống mau. Ai dạy con cái thói vô lễ khi đang nói chuyện với người lớn như vậy? - Người phụ nữ trung niên quát mắn.

- Nhưng đó là người con không quen biết và chẳng hề yêu nhau. Cha mẹ, con có quyền quyết định hạnh phúc của mình - Hắn tiếp tục.

- Im ngay! Con phải cưới con gái của ông chủ Hyuuga. Ta và ông ấy đã chuẩn bị đâu vào đó ổn thoả rồi. Nếu con không đồng ý thì đừng trách ta.

Người đàn ông buông tách trà trên tay xuống bàn rồi bỏ đi về phòng. Hắn bên ngoài không thể nguôi giận mà đấm tay xuống ghế sofa. Rồi hắn với tay lấy chiếc áo khoác trên thành ghế sau đó phóng ra bên ngoài.

[Sasuhina](Hoàn) Cô vợ hậu đậu! Tôi yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ