Chap 29 : Giao dịch

640 63 11
                                    

Người con trai ngồi đối diện với Danzo, phong thái chững chạc và đáng tin cậy. Mắt khép hờ ra dáng mệt mỏi nhưng ánh lên tia nhìn sắc sảo khó đoán. Đôi mày khẽ nhíu lại khi cậu nghĩ về một điều gì đó. Cánh môi bạc mấp máy, đôi lúc cánh tay hoạt động theo từng lời cậu đang nói.

...

Bên trong căn phòng quan sát, chiếc camera ghi hình truyền lên màn lớn trên tường hiện ra hình ảnh của cuộc đối thoại giữa Shikamaru và Danzo. Ba chàng trai vẫn kiên nhẫn dán mắt lên màn ảnh và cố gắng lắng nghe những lời mà họ nói.

' Tôi hỏi lại lần nữa, ông có chịu nói ra thông tin của tên trùm Kagura hay không? ' - Giọng nói của Shikamaru vọng qua loa truyền đến tai của mọi người.

' Ta nói rồi, có cố gắng moi thông tin gì từ ta đều vô ích. Ta sẽ không nói bất cứ thứ gì cho các ngươi biết về Kagura cả ' - Danzo nhìn Shikamaru như khiêu khích cậu.

Shikamaru bất mãn với lời nói và hành động của ông ta. Tên cáo già này đã "câm lặng" suốt ba ngày kể từ khi nhóm của cậu đến. Với cậu, Neji và Naruto thì không sao nhưng với Sasuke thì khác. Hắn có vẻ đã không còn đủ kiên nhẫn chờ đợi nữa sau khi tin tức kia được gọi đến.

1 ngày trước

Sau khi vụ việc vỡ ly nước và cơn tức giận vì không moi móc được thông tin theo đúng kế hoạch, Sasuke đã giam mình trong phòng cách biệt và không cho phép bất cứ ai vào. Hắn hành xử hơi khó hiểu nhưng mọi người đều biết hắn đang lo cho anh trai của mình. Mặt khác, chỉ có hắn mới biết là ngoài việc lo cho chuyện của anh trai thì hắn còn lo lắng cho Hinata. Cô gái hậu đậu đó khiến hắn chẳng thể nào an tâm khi rời khỏi cô lâu như vậy. Hắn thật sự rất bất an...

Trong khi đó, bên ngoài thì Naruto vừa nhận được tin từ nhóm bốn người còn lại.

- Cậu nói cái gì, tin tức này chính xác chứ? - Tiếng Naruto hét lên thu hút sự chú ý của mọi người.

Đợi đến khi cuộc nói chuyện của Naruto kết thúc thì Neji bước đến hỏi :

- Có chuyện gì vậy, Naruto?

- Có chuyện rồi...Hinata đã xảy ra chuyện...

- Hinata! Hinata thế nào? Em gái tôi đã làm sao? - Vừa nghe thấy cái tên ấy là Neji liền lao tới hỏi tới tấp.

- Bình tĩnh đi Neji, hãy nghe Naruto nói hết đã - Shikamaru níu anh lại để Naruto có thể thở.

- Phù...tin tức này có thể khiến cậu bị sốc đấy. Hinata...bị bắt cóc rồi.

Ầm!!!

Một tiếng nổ lớn vang lên bên tai của Neji và một ai đó. Neji đứng sững người tại chỗ. Nhưng ai đó lại vô cùng phẫn nộ.

RẦM!

Cánh cửa phòng của Sasuke mở ra một cách mạnh bạo. Hắn đột ngột xuất hiện với đôi mắt lạnh như băng hàn kèm theo tia chết chóc khiến ai thấy cũng rùng mình.

- Cậu mới nói gì? Hinata bị làm sao? - Tiếng nói rít qua kẽ răng như lời của quỷ dữ.

- Sa...Sasuke, cậu...cậu hãy bình tĩnh lại trước đã - Mồ hôi trên trán của Naruto túa ra dữ dội.

[Sasuhina](Hoàn) Cô vợ hậu đậu! Tôi yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ