.
.
.
.
Sáng sớm tại biệt thự nhà Uchiha, có hai người nam và nữ đang nắm tay đi trong khu vườn chan hoà ánh nắng. Chàng trai với khuôn mặt lạnh lùng, diện mạo anh tuấn đi bên cô gái xinh đẹp, nét duyên dáng đáng yêu. Cả hai sánh bước bên nhau người ngoài nhìn vào cũng nghĩ đó là hoàng tử đang dắt tay nhau đi với nàng công chúa của ngài ấy. Trông dáng vẻ vô cùng hạnh phúc.
Cô gái có mái tóc xanh đen bỗng đỏ mặt. Tay đưa lên ngực thẹn thùng. Đầu hơi cúi xuống nhìn theo bước đi của chân...và của người ấy. Người con trai bên cạnh nhìn sang cô vợ nhỏ của mình bất giác mỉm cười. Bàn tay đang nắm đan xen vào từng ngón tay thon thả của cô rồi nắm chặt lấy.
- Đi với tôi em sợ đến vậy sao? - Hắn nói. Trong giọng nói có ý trêu chọc.
Hinata ngẩng đầu lên, bất ngờ chạm phải ánh mắt dịu dàng của hắn. Cả nụ cười ấm áp kia của hắn. Mặt đã đỏ nay lại càng đỏ hơn.
- Kh-không đâu, em không sợ chồng của mình. Chỉ là...- Cô ngập ngừng.
- Chỉ là? - Lòng hắn phút chốc rạo rực khi nghe cô nói ''chồng của mình''.
- Là...là...- Hinata bỗng trở nên lúng túng.
Hắn đưa bàn tay của mình chạm lên má cô. Lúc này mặt đối mặt. Hắn nhếch môi tạo thành một đường cong hình bán nguyệt tuyệt mỹ. Mỗi lần nhìn thấy ''tiểu cà chua'' của hắn đỏ mặt thì hắn rất thích thú. Bản thân không kiềm chế được mà mỉm cười. Ai có thể tin trông hắn bây giờ có thể là một con người mặt lạnh cơ chứ?!
Hinata suýt chút ngất xỉu. Vì độ yêu nghiệt của hắn đang tăng lên đáng kể. Hơn nữa tay của hắn đang giữ má cô, truyền cảm giác ấm áp kỳ lạ đến cho cô. Tim cô không còn chịu sự khống chế của bản thân mà nhảy múa điên cuồng. Máu nóng cứ dồn lên trên mặt cô.
- Là gì hả, vợ của tôi...- Ba từ sau hắn cố tình kéo dài.
Hinata ngượng chín cả mặt, đầu như muốn bốc khói. Không thể tin được, hắn có thể nói mấy từ sến súa đến như thế. Cô hoàn toàn bị hắn tiêu khiển. Không biết nên làm gì để thoát khỏi tình cảnh này!
- Sa-Sasuke-kun...
- Hửm? Em vừa nói gì? - Hắn đột ngột hớn hở.
- Ơ...em đã nói gì ạ? - Cô ngây thơ hỏi lại.
- Em vừa gọi tôi là gì?
- Em...vừa gọi anh là...Sasuke-kun - Hinata giật mình che miệng lại. Lần đầu tiên cô gọi hắn gần gũi như thế, cả cô cũng không phát hiện ra là mình đã vô ý nói ra.
- Hahaha...- Hắn đột nhiên cười.
- Sao anh cười em, đáng ghét thật - Hinata phồng má dỗi. Cô cảm thấy như mình bị đùa cợt.
Hắn ngưng cười rồi kéo cô lại gần mình. Trán hắn chạm đến trán cô tinh nghịch nhìn cô như khiêu khích. Hai ánh mắt chạm nhau không ngừng. Hơi thở cũng muốn hoà chung một nhịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasuhina](Hoàn) Cô vợ hậu đậu! Tôi yêu em!
FanficHinata, một cô gái được sinh ra trong một gia đình quyền quý. Định mệnh đã gắn liền với cô là sẽ phục vụ hết mình cho gia tộc Hyuuga kể từ khi sinh ra. Nhưng cô vốn là người yếu ớt và vô dụng nên không thể có vị trị...