Chap 24 : Tin khẩn

904 73 17
                                    

Buổi sáng tại nhà Uchiha.

Cả nhà đang dùng bữa sáng tại phòng ăn. Nếu muốn biết không khí nơi này thì chỉ có thể nói là yên tĩnh đến bất thường. Căn phòng chỉ vang lên những tiếng kim loại của thìa và đĩa ngoài ra chẳng ai dám lên tiếng lấy một lời. Ông chủ thì có vẻ mặt không thoải mái, luôn im lặng suốt buổi. Bà Mikoto ngồi bên cạnh thấy thế không dám mở miệng nói một câu. Không khí ảm đạm đó cũng lây lan sang cho hai người trẻ tuổi. Cậu chủ nhà Uchiha lúc sáng còn vui vẻ cùng tiểu thư tức vợ của ngài, nhưng khi bước xuống nhà dùng bữa thì vẻ mặt lại chuyển đổi. Lúc xuống tới cửa phòng ăn, hắn chạm mặt cha mình, hai người toát ra một hơi nóng như bóp nghẹt không gian làm người chứng kiến phải rùng mình. Bà chủ thì còn có kinh nghiệm với việc này nên bà chỉ nhìn sơ qua rồi lại tiếp tục ăn sáng. Nhưng còn đối với một người thiếu kinh nghiệm và lần đầu chứng kiến như Hinata thì cô đã phải điều chỉnh hơi thở của mình hai ba lần để thích ứng được với bầu không khí ngột ngạt ấy.

Hinata cắm cúi ăn cho hết phần ăn của mình. Cô vẫn còn nhớ không khí lúc trước và nó khiến cô rụt rè khi muốn lấy thức ăn nhưng sợ ánh mắt của cha chồng nên thôi. Như thấy được điều đó, Sasuke đã giúp cô lấy thức ăn cho vào đĩa của cô. Hinata thầm cảm ơn vì việc đó và gởi gắm lời cảm ơn qua ánh mắt của mình. Hắn chỉ mỉm cười đáp lại cô.

Không may hành động vừa rồi của hắn đã lọt vào mắt của chủ tịch Uchiha. Ông không vừa ý với hành động thân thiết và quan tâm đến cô gái đó của hắn. Đương ăn bỗng nhiên ông buông thìa xuống khiến mọi người phải chú ý.

- Ông không ăn nữa sao, hôm nay không khỏe ở đâu à? - Bà Mikoto thấy thế liền hỏi.

- Tôi không ăn không phải vì không muốn ăn - Ông bỗng hướng mắt tới cô con dâu của mình bằng ánh nhìn khinh thường - Tại có vài thứ khiến tôi chướng mắt nên không thể nuốt nổi.

Hinata bắt được ánh mắt kia của cha chồng. Cô giật mình, tự dưng thấy sợ hãi. Tại sao cha chồng cô nhìn cô như thế? Cô đã làm gì sai hay sao, cô khiến ông thấy chướng mắt ư? Sự hoảng loạn hiện lên hết trong mắt của Hinata. Sasuke thấy được cô đang sợ ông, dưới bàn hắn đã dùng tay mình nắm chặt lấy tay cô trấn an.

- Chướng mắt? Cha đang ám chỉ điều gì đây? Nếu cha không vừa ý về con thì có thể nói với con, đừng có nhằm vào vợ con. Cha sẽ làm cho vợ con sợ đấy - Hắn nói với cha mình đồng thời đáp lại ánh mắt khinh miệt của ông là cái nhìn chẳng khác gì ông nhưng nhẹ hơn.

Fugaku thấy cơn tức trào lên cuống họng làm ông nhất thời khí huyết không lưu thông. Tia nhìn của ông càng chết chóc hơn khi ông nhìn vào đôi mắt của con trai mình. Hinata không đồng ý hắn nói những lời như vậy với cha nên cố kéo giật áo hắn. Bà Mikoto thấy thế liền lên tiếng khuyên ngăn.

- Sasuke, con không được có thái độ đó với cha con.

- Nhưng con đâu có nói gì không đúng chứ. Cha con...ông ấy đã như thế thì con nói như thế thôi - Hắn điềm tĩnh đáp lại.

RẦM.

Ông Fugaku đột ngột đứng lên đập tay xuống bàn một cái. Những ly nước trên bàn bị động rung lên tạo những gợn sóng trên mặt nước trong ly. Tiếng kim loại va vào nhau vang lên, lúc đó lòng người cũng đập mạnh như bàn tay kia vỗ xuống bàn.

[Sasuhina](Hoàn) Cô vợ hậu đậu! Tôi yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ