Uỵch...Rầm...
Thêm một thân thể nữa ngã xuống đất. Những kẻ yếu đuối tất sẽ chịu một số phận đáng thương. Người có sức mạnh, hiển nhiên sẽ là người chiến thắng. Nhưng trong hoàn cảnh hiện tại. Một người chống chọi lại hàng chục người, so với lực lượng và số lượng đều chênh lệch rất lớn. Thế nhưng một mình tay không tất sắt, anh vẫn có thể chiến thắng những tên thuộc hạ kém cỏi chỉ giỏi có bên ngoài này.
Đôi mắt trắng tiếp tục quét qua một tên áo đen khác. Cơ thể ngay lập tức chịu sự điều khiển từ dây thần kinh trung ương, vung đòn đánh hạ tên đó. Và cứ mỗi lần quét mắt như thế, thì sẽ có một tên bị ngã xuống ngay. Cơn cuồng nộ vẫn không thôi xoay chuyển trong người của chàng thanh niên ấy. Những đòn tấn công như vũ bảo, độ chính xác cao và chất lượng thì không thể bàn cãi vào đâu được.
Uỵch...
Rầm...
..
Mặc khác, đứng gần đó độ khoảng chục bước chân. Chàng trai tóc vàng cũng phải khiếp đảm với những chiêu thức mà người bạn mình ra tay. Một tên rồi hai tên, cứ thế mà càn quét điên cuồng. Quả sức mạnh của tộc Hyuuga thật sự rất đáng sợ. Anh chỉ có thể đứng quan sát, trong lòng thầm cầu nguyện cho bọn kia.
- Đúng...đúng là đáng sợ - Bỗng tiếng nói của ả đàn bà nằm dưới đất cất lên. Ả vừa xem trận đấu của người con trai ả vô tình chọc giận kia vừa hoảng sợ đến mức tái mặt.
- Cô chọc không đúng người rồi, bà chị à - Đứng bên cạnh Naruto nói.
- Bà...Bà..chị ? - Ả lắp bắp.
- Đúng, bà chị tốt nhất nên im miệng lại và lệnh cho bọn thuộc hạ của bà chị giải tán ngay lập tức. Nếu không chỉ một lúc nữa thôi tôi e là các người có muốn trốn cũng không trốn được nữa đâu.
- Hừ! Ngươi đang thương hại cho ta đấy à? - Người đàn bà đó hừ lạnh nhìn tóc vàng, cặp mắt đằng đằng sát khí.
- Tôi chỉ có ý khuyên nhắc bà chị thôi. Nếu như không tin, bà chị có thể ở lại đây thêm chút nữa rồi sẽ hiểu - Naruto phớt lờ ánh mắt của ả, cố ý không xem trọng lời nói của ả.
- Đừng có ngông nghênh với ta!
Ả trở nên tức giận đưa tay ra phía sau rút ra một khẩu súng. Khẩu súng hướng thẳng vào đầu của tóc vàng và chuẩn bị bốp cò. Bỗng từ xa bay tới một khúc gậy trúng vào cánh tay cầm súng của ả ta. Khẩu súng bị rơi ra, ả đau đớn ôm tay nhìn lại phía chiếc gậy vừa bay tới.
- Đừng mơ làm tổn hại đến bạn bè của ta - Mặc dù đang né đồn từ đối phương nhưng Neji vẫn quăng cho ả một lời đe dọa.
- Khốn kiếp - Ả cắn răng nhìn anh như muốn ăn tươi nuốt sống.
- Ở yên mà xem đi, bà chị sẽ không thể làm gì được chúng tôi đâu - Naruto bồi thêm một câu, ánh mắt của cậu chẳng thèm ngó người đàn bà đó một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasuhina](Hoàn) Cô vợ hậu đậu! Tôi yêu em!
FanficHinata, một cô gái được sinh ra trong một gia đình quyền quý. Định mệnh đã gắn liền với cô là sẽ phục vụ hết mình cho gia tộc Hyuuga kể từ khi sinh ra. Nhưng cô vốn là người yếu ớt và vô dụng nên không thể có vị trị...