Chap 19 : Câu chuyện 10 năm trước (P4-end)

642 61 8
                                    

Rít....!

Tiếng xe thắng gấp, một tốp người vội vã chạy ra khỏi xe rồi lao thẳng vào biệt thự Uchiha.

- Các người là ai? - Bà Mikoto hốt hoảng ôm Sasuke vào lòng.

- Mau gọi ông chủ Uchiha ra đây - Một tên mặc áo đen vươn súng lên trước mặt bà rồi ra lệnh.

Những người hầu nhìn thấy cảnh tượng đó liền sợ xanh mặt. Ai nấy cũng đều lo lắng cho bà chủ và nhị thiếu gia. Còn Sasuke thì hoảng sợ đứng nép vào lòng mẹ mình.

- Các người đến tìm ta sao? - Bỗng ông chủ Uchiha xuất hiện.

- Uchiha Fugaku, ông dám bán đứng ta - Danzo bước ra trong đám đông áo đen, khuôn mặt tức giận.

- Ta không biết ông đang nói gì? - Ông Fugaku nói.

- Ông còn dám chối sao. Chính ông là kẻ đã báo với đám cảnh sát về vụ làm ăn của ta vài hôm trước.

- Chuyện này là sao, Fugaku? - Bà Mikoto nhìn chồng mình ngạc nhiên.

- Tôi không quen biết gì các người, các người đừng ở đây nói năng ngông cuồng - Ông Fugaku đáp vẻ mặt vẫn bình thản.

- Ông thật là trơ tráo, nếu ông đã phản bội lại ta thì hãy chết đi - Danzo giận dữ điên cuồng vươn súng vào người ông chủ Uchiha và...








ĐÙNG!












......




- Cám ơn vì đã hợp tác với chúng tôi. Nhờ ngài mà chúng tôi đã bắt được bọn tổ chức buông lậu này - Một viên cảnh sát nói.

- Không có chi, đó cũng là trách nhiệm của một công dân như chúng tôi - Ông Fugaku nói.

Sau đó xe cảnh sát đến bắt những kẻ trong tổ chức buôn lậu đi. Mọi chuyện đều trở lại bình thường.

....

Còn đối với Itachi?

- Itachi giờ thế nào rồi? - Bà Mikoto hỏi.

- Nó đã bị tôi bắt nhốt rồi. Do nó đã tự ý gia nhập vào một tổ chức khét tiếng nên tôi phải trừng phạt nó - Ông Fugaku nói.

- Nhưng cũng nhờ nó mà mọi thông tin liên quan giữa chúng ta với bọn thế lực ngầm đó mới không còn. Nhờ nó mà chúng ta mới thoát khỏi bọn chúng.

- Tôi biết! Nhưng cũng không thể để cho nó ra ngoài được. Đợi đến khi nào mọi chuyện lắng xuống thì tôi sẽ cho nó ra. Hiện giờ Danzo đã bị bắt nhưng chắc hẳn đâu đó vẫn còn một vài bọn thuộc hạ của ông ta. Chỉ khi nào bọn chúng bị bắt hết thì tôi mới an tâm cho nó ra ngoài.

Bà Mikoto không ngờ chồng bà cũng quan tâm đến con trai mình như thế. Thường ngày ông hay có thái độ hờ hợt nhưng biết đâu trong lòng ông lại rất yêu thương chúng. Nhưng bà vẫn không đồng ý một điều là giam giữ cậu con trai quý tử của bà ở nơi tối tăm như phòng bí mật liệu có tốt hay không. Bà nghĩ đến thì đã thấy đau lòng.

Riêng về phần Sasuke sau khi biết được tất cả mọi chuyện cậu càng yêu quý anh trai mình hơn. Nhưng cậu lại không biết anh trai mình đã bị giam giữ ở đâu. Cậu quyết tâm để tìm ra bọn tổ chức còn sót lại và bắt hết bọn chúng để có thể nhanh chóng giải thoát cho anh trai.

.

.

.

.

.

.

.

Khi ông Fugaku gọi Itachi đến phòng đọc sách...

- Con nói cho ta biết, có phải con đang gia nhập vào tổ chức của Danzo? - Ông Fugaku đứng quay lưng lại với anh hỏi.

- Chuyện này...làm sao cha biết? - Anh ngạc nhiên.

- Con thật là hồ đồ - Fugaku quay lại quát lên - Con có biết là bọn tổ chức đó đã hại tập đoàn của chúng ta không?

- Con biết. Nhưng cha phải tin con, con vào đó chỉ có mục đích là giải thoát tập đoàn của chúng ta khỏi sự khống chế của bọn chúng thôi - Anh nói.

- Sao cơ? - Ông Fugaku ngạc nhiên.

- Con đã xâm nhập vào máy tính của bọn chúng, xoá hết tất cả manh mối có liên quan đến chúng ta. Bao gồm tất cả phi vụ làm ăn trái phép từ trước đến giờ có liên quan đến tập đoàn Uchiha và việc chúng cho ta vay số nợ lớn kia cũng bị xoá sạch.

- Tại sao con lại biết ta có liên quan đến chúng? Ai đã nói chuyện này cho con?

- Chuyện này... - Anh chần chừ, anh không thể nói tên người đó ra cho cha biết - Là tự con tình cờ biết được thôi.

- Chỉ tình cờ thôi sao?

- Phải, chỉ tình cờ - Anh đáp lại chắc chắn.

Ông Fugaku tiến lại chỗ anh. Anh hơi hốt hoảng, đôi mắt của ông có phần nguy hiểm.

Bịch!

Itachi thấy đầu óc choáng váng, màn đêm ôm trọn tiềm thức của anh. Trước khi tầm nhìn của anh khép lại anh còn kịp nhìn thấy đôi môi của cha mình mấp máy gì đó.

- Ta xin lỗi con Itachi. Vì sự an toàn của con ta đành phải làm vậy.

Ông bí mật cho người chuyển anh đến một căn phòng tối. Nơi này là phòng bí mật chỉ có ông và phu nhân biết. Nhưng trong lúc chuyển anh đi đã có một cô bé nhìn thấy. Cô bé ấy là em của một cô người hầu đến thăm chị của mình. Do bắt gặp chuyện bí mật nên ông chủ đã giữ cô bé đó lại làm người hầu cho nhà Uchiha. Và sắp đặt cô ở bên cạnh phu nhân Uchiha. Từ đó cô được giao chỉ định chăm sóc bí mật cho đại thiếu gia. Cô bé đó tên là Rin!

.

[Sasuhina](Hoàn) Cô vợ hậu đậu! Tôi yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ