Hôm nay Hinata phải tiếp tục học cách để trở thành một thiếu phu nhân. Sáng sớm mẹ chồng cô đã đưa cho cô một tờ giấy và bảo cô phải học thuộc nó. Đó là tờ giấy ghi rõ những nơi trong nhà. Ban đầu cô há hốc mồm khi biết rằng căn biệt thự đồ sộ của gia đình Uchiha phải có tới hơn 50 căn phòng lớn nhỏ. Hơn nữa mỗi phòng có diện tích rất rộng. Người hầu và người làm mỗi ngày đều phải quét dọn chúng cũng đã có hơn trăm người. Tất cả đồ dùng trong nhà đều thuộc hàng đắc giá. Chỉ kể những bức tranh treo trong nhà và trong những căn phòng kia đã lên tới hàng triệu. Đây có thể nói là một lâu đài chứ không còn là một căn nhà nữa.
Hinata vừa đi ngoài hành lang vừa cầm tờ giấy trong tay. Mắt liếc ngang liếc dọc trên tờ giấy, vừa đi vừa ngẫm nghĩ không để ý phía trước.
Và....
Rầm!
Xoảng!
Cô đã đâm sầm vào một người giúp việc khiến cả hai ngã xuống sàn. Chiếc khay trà trên tay người hầu rơi xuống, tất cả chén tách đều vỡ tan.
- Thôi rồi, đây là bộ tách bà chủ thích nhất - Cô người hầu hoảng sợ, khuôn mặt tái xanh.
- Tôi xin lỗi, cô có sao không? - Hinata nhỏ giọng.
- Tôi không sao...nhưng bộ tách thì có sao đó - Người giúp việc nhìn cô hoang mang.
- Sao vậy, bộ tách này thì làm sao? - Hinata không hiểu, chỉ một bộ tách thôi mà làm gì khiến cô giúp việc khó xử đến vậy.
- Đây...đây là bộ tách bà chủ thích nhất.
Câu nói kia vừa xong, cả người Hinata cứng đơ. Thôi rồi, cô đã vô tình làm vỡ bộ tách trà mà mẹ chồng cô thích nhất. Hơn nữa cô chưa từng thấy bà dùng nó bao giờ. Chắc hẳn đem đi chiêu đãi khách quý. Lần này cô rơi vào tình thế nguy hiểm rồi.
- Rin-chan, bà chủ đang gắt lên trong phòng vì cô đi lâu quá đấy - Một cô hầu gái đi đến nói với cô giúp việc kia. Khi nhìn thấy cô giúp việc đang ngồi trước đống tách vỡ vụng, mặt cô ấy cũng biến sắc - Rin! Cô...làm vỡ bộ tách này?
- Tôi...tôi không có làm...- Rin run rẩy đáp.
- Không phải cô ấy làm đâu. Là tôi đã vô ý đụng trúng cô ấy - Hinata lên tiếng cứu Rin.
- Cô chủ? Là cô làm sao? Cô có biết bà chủ rất thích bộ tách này không? Bà ấy định sẽ dùng nó để chiêu đãi những người bạn vừa từ Mỹ về. Phải làm sao đây, chúng vỡ cả rồi.
- Tôi thật sự không cố ý đâu. Tôi...tôi...- Hinata nghe cô hầu nói càng sợ hơn, mồ hôi trên trán túa ra.
- Rin! Còn không mau dọn đống này đi. Còn cô chủ, xin cô đi với tôi để đến chỗ bà chủ.
Hinata mặt tái mét, gật đầu đi theo cô hầu gái kia. Cô có linh cảm chuyện không may sắp xảy ra.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasuhina](Hoàn) Cô vợ hậu đậu! Tôi yêu em!
FanficHinata, một cô gái được sinh ra trong một gia đình quyền quý. Định mệnh đã gắn liền với cô là sẽ phục vụ hết mình cho gia tộc Hyuuga kể từ khi sinh ra. Nhưng cô vốn là người yếu ớt và vô dụng nên không thể có vị trị...