Ánh nắng loé sáng báo hiệu cho một ngày mới đã đến. Ở một nơi nào đó trong căn phòng có một đôi trai gái đang ngon giấc. Chàng thì ôm khư khư nàng. Và nàng thì vùi đầu vào lòng chàng để tìm hơi ấm. Thật là hạnh phúc!
Nếu như...
- DẬY ĐI!!!
Một tiếng hét cất lên khiến đôi trai gái đang ngủ phải giật mình thức giấc. Vừa mở mắt ra...một tình huống rất chi kỳ cục đã khiến hai đương sự phải ngượng đến chín mặt.
Không hiểu bằng cách nào, hắn đã ôm Hinata khi ngủ mà không hay biết. Hơn nữa còn ôm thật chặt. Hinata lại hoàn toàn không hay biết gì hết. Cô thậm chí ngủ ngon hơn mọi khi vì có gì đó ấm áp khiến cô rất dễ chịu. Và lúc mở mắt...hai khuôn mặt đã dí sát vào nhau với khoảng cách rất gần. Chừng có thể cảm nhận được hơi thở của đối phương.
- Hai đứa còn không mau mau rời giường đi thay đồ. Có biết mọi người đang chờ không? Hôm nay sao lại ngủ say đến thế? - Phu nhân nhà Uchiha tức mẹ của Sasuke nói như hét lên, sau đó bà nhìn Hinata - Còn con nữa, biết hôm nay có buổi tập mà lại ngủ say không chịu dậy. Còn ra phong thái của một thiếu phu nhân không?
Rầm!
Tiếng cửa đóng lại, Sasuke ngồi bậc khỏi giường và quay mặt tránh đi nơi khác. Trên má hắn xuất hiện vài vệt hồng. Hinata liền ngồi theo và không giấu được vẻ ngượng ngùng. Cả khuôn mặt của cô chẳng khác một quả cà chua chín mọng.
- E hèm...kh-không phải tôi có ý định gì với cô đâu. Ch-chỉ là trong vô thức...
- Anou~ tôi hiểu...
Hắn cảm thấy không ổn, cả người như có lửa đốt. Nếu cứ tiếp tục như thế thì cả hai sẽ còn ngượng hơn. Và hắn đã quyết định đứng lên rồi bước vào phòng tắm, cố gắng giữ phong thái bình tĩnh để cho người con gái kia không chú ý.
Hinata ngồi thu lu bên ngoài, vẫn chưa hết cảm giác kỳ lạ trước đó. Tại sao? Khi bắt gặp khuôn mặt gần của hắn, tim cô đập rất nhanh và loạn nhịp. Máu nóng không ngừng dồn lên não. Cảm giác ấy thật khó tả. Thật kỳ lạ!
.
.
.
.
.
Một lát sau cả hắn và cô đều cùng xuống lầu. Hắn đi trước trong bộ vest xanh dương lịch lãm. Cô đi sau với trang phục thường nhật như mọi khi rất kín đáo. Cả hai bước vào phòng ăn, vị chủ nhân của căn nhà và phu nhân của ngài ấy đã yên vị sẵn và đang chờ hai người.
- Hai đứa làm gì lâu vậy? - Phu nhân trách móc.
- Con xin lỗi - Hinata rụt rè cúi đầu.
- Con chỉ thay đồ và chuẩn bị tài liệu một chút thôi - Hắn đáp rồi kéo ghế ngồi xuống.
Hinata cũng ngồi, bên cạnh chồng mình. Là một bàn dài. Cha chồng cô cũng tức là cha của hắn ngồi ở đầu bạn nơi chỉ dành cho người lớn nhất trong căn nhà. Phu nhân ngài ngồi bên cạnh đối diện với Sasuke. Sasuke ngồi bên cạnh ông nhưng là bên trái. Và Hinata thì ngồi cạnh Sasuke.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasuhina](Hoàn) Cô vợ hậu đậu! Tôi yêu em!
Fiksi PenggemarHinata, một cô gái được sinh ra trong một gia đình quyền quý. Định mệnh đã gắn liền với cô là sẽ phục vụ hết mình cho gia tộc Hyuuga kể từ khi sinh ra. Nhưng cô vốn là người yếu ớt và vô dụng nên không thể có vị trị...