Chap 13 : Tình bạn rạn nứt

1K 87 15
                                    

.

.

.

- Wow! Tiểu thư Hinata giỏi quá! - Cô hầu gái tóc xanh lên tiếng khen ngợi.

- Chỉ là chuyện nhỏ thôi mà. Chị không cần phải khen em đâu, Rin-chan! - Hinata mỉm cười tự nhiên đáp lại.

Thật bất ngờ, hôm nay Hinata có bài học nấu ăn tại nhà. Đây là một trong những bài học mà phu nhân Mikoto đưa ra dành cho cô con dâu của mình. Nhưng lại không ngờ Hinata chẳng những biết nấu ăn mà còn nấu ăn rất ngon.

- À không! Tôi nói thật đấy. Tiểu thư nấu ăn rất giỏi, xem này - Rin chỉ tay vào nồi súp - Màu thật sự rất bắt mắt a. Lại còn thơm nữa.

- Ưm...Rin, chị có muốn nếm không? - Hinata múc một thìa súp đưa cho Rin.

- Được ạ? - Rin ngại không dám nhận nhưng thật ra trong thâm tâm cô nàng này rất muốn được nếm thử.

- Được mà, chị đừng ngại - Hinata cười tươi rồi đẩy thìa súp cho Rin.

- Ưm...vậy tôi sẽ thử.

Rin nhận lấy thìa súp rồi nếm thử. Trông cô nàng vừa nếm mà hai má cứ hồng hồng cả lên thật ngây ngô. Sau khi nếm trọn còn muốn xin Hinata cho thêm nữa. Hinata cười khúc khích trước độ dễ mến của cô nàng này. Cô liền lấy bát và lấy ra một ít cho Rin.


- Xong rồi à? Ta ngửi thấy mùi thơm - Đột ngột phu nhân Mikoto bước vào.

- Vâng! Phu nhân không biết đâu tiểu thư thật sự rất giỏi trong việc bếp núc đấy ạ - Rin hớn hở nói với bà.

- Thật không, ta muốn nếm thử - Rồi bà nếm thử một thìa súp rồi sau đó thưởng thức hương vị lan tỏa trong miệng - Ồ! Con thật giỏi, Hinata à!

- C-Con cảm ơn - Được khen, hai má Hinata ửng đỏ.

- Đúng rồi, hôm nay con có buổi hẹn mà đúng không? - Phu nhân hỏi.

- Vâng! Một lát Sasuke-kun sẽ đưa con đi.

Cốc, cốc

Nghe thấy tiếng gõ cửa, ba người trong nhà bếp liền quay ra thì thấy vị thiếu gia của gia đình Uchiha đang ở đó. Anh bước vào, liếc mắt sang cô vợ của mình rồi nhoẻn miệng cười. Hinata liền quay đi với khuôn mặt cà chua.

- Con đến đưa Hinata đi - Sasuke nói với mẹ của mình.

- Được rồi, ta giao lại vợ con cho con này - Phu nhân đẩy Hinata đến chỗ con trai mình, còn bản thân thì cười gian tà với cô hầu gái Rin.

Hinata bị đẩy thẳng vào lòng của hắn, hắn thì dang tay ôm trọn cô vào người. Cô ngẩng mặt lên nhìn, chạm vào đôi mắt dịu dàng kia làm tim cô như ngừng đập. Hơi ấm từ đôi bàn tay của hắn khiến cô không cách nào thoát ra được.

- Chúng ta đi thôi - Hắn nói.

- V-Vâng!

- Chúng con xin phép - Hắn chào mẹ rồi dẫn cô ra ngoài.

[Sasuhina](Hoàn) Cô vợ hậu đậu! Tôi yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ