Một buổi sáng đẹp trời trong biệt thự Uchiha, một cậu bé chừng 11 tuổi trong bộ đồng phục đi học chạy hối hả xuống nhà. Trông điệu bộ cậu bé vô cùng tức giận.
- Oni-chan! ANH Ở ĐÂU? - Cậu bé hét lên, âm thanh vang vọng làm những người hầu trong biệt thự giật mình.
Cậu bé chạy xuống nhà và chạy xộc vào phòng ăn. Trên trán hiện lên vài đường hắc tuyến. Vừa bước tới cửa phòng ăn, không nói không rằng cậu bé liền phóng đôi mắt rực lửa vào cái người đang thông thả ngồi tại bàn ăn thưởng thức tách trà với dáng vẻ bình thản đến không ngờ.
- O...NI....... SAN!!!!!!!!!!!! - Cậu bé thét lên và kéo lê câu nói của mình để thể hiện được sự tức giận sôi sục trong cậu.
Người con trai ngồi đó vẫn bình tĩnh uống hết ngụm trà. Sau khi đặt nó xuống chiếc đĩa đặt tách trà, anh liếc mắt về phía cậu con trai bừng bừng lửa giận kia. Trên môi vẽ một nụ cười trêu chọc.
- Chào buổi sáng, Sasuke! - Chàng trai nói.
- Là anh đúng không? Anh là người đã vào phòng em sáng nay và tạt xô nước đó.
- Em đang nói gì vậy, Sasuke? Xô nước nào cơ? - Chàng trai kia xoay mặt sang hướng khác.
Ầm!
- Đừng giả vờ, chính anh là người đã tạt xô nước đó - Cậu nhóc Sasuke tức giận giậm chân xuống sàn thật mạnh.
- Oi, oi... Em sẽ làm sàn nhà bị thủng mất.
Chàng trai mỉm cười, một nụ cười đẹp như ánh ban mai. Anh chính là Uchiha Itachi, con trai trưởng trong gia đình Uchiha và là anh trai của cậu nhóc nóng nảy Sasuke. Anh lớn hơn cậu nhóc bảy tuổi và bây giờ đang là học sinh năm cuối trường Konoha. Là một người thông minh, anh từng đoạt giải quán quân trong cuộc thi Khoa học toàn quốc. Một người anh trai chuẩn mực đôi khi lại rất trẻ con thích trêu đùa đứa em trai nóng nảy của mình. Tuy nhiên anh rất yêu thương Sasuke. Từ lúc cậu sinh ra anh là người chăm sóc cậu bé cho tới lớn vì có nhiều lúc bố mẹ lo chuyện ở công ty không về nhà được. Sasuke lớn lên trong tình yêu thương của anh trai nhưng không hẳn là thiếu thốn tình thương của bố mẹ. Vì vậy cậu cũng rất yêu quý anh trai mình.
- Lần sau anh chớ có đánh thức em bằng cách đó nữa đấy! - Cậu bé Sasuke vừa cho miếng bít tết vào miệng nhai vừa chu môi nói chuyện. Trông đáng yêu vô cùng!!
- Em ăn đi rồi hẳn nói - Itachi cố nén tiếng cười nhắc nhở em trai.
- Hai......!!!
Cũng đã 11 năm kể từ khi cậu em nhóc nhà anh ra đời. Lúc sinh ra, cậu khóc rất to. Khoảnh khắc lần đầu tiên anh nhìn vào đứa trẻ trong lòng mẹ ngủ yên bình, trong lòng anh dấy lên cảm giác khó tả. Nó kêu gọi anh phải yêu thương, chăm sóc, bảo vệ đứa em trai này bằng mọi giá. Đó là tình anh em. Và càng ngày tình cảm của anh lớn dần khi chứng kiến cậu lớn lên. Cậu có rất nhiều nét giống anh. Khuôn mặt, mái tóc, chiếc mũi , đôi mắt đều rất giống. Cả về trí thông minh cậu cũng kiệt xuất như anh. Thật tình mà nói Sasuke như một món quà mà Chúa đã ban tặng cho anh và gia đình Uchiha này.
- Oni-san, em ăn xong rồi - Tiếng nói của cậu nhóc cắt đứt dòng suy nghĩ của Itachi. Cậu toe toét cười nhìn anh trai - Chúng ta đi học thôi ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasuhina](Hoàn) Cô vợ hậu đậu! Tôi yêu em!
FanficHinata, một cô gái được sinh ra trong một gia đình quyền quý. Định mệnh đã gắn liền với cô là sẽ phục vụ hết mình cho gia tộc Hyuuga kể từ khi sinh ra. Nhưng cô vốn là người yếu ớt và vô dụng nên không thể có vị trị...