Chapter 13 Family Picture

43 2 0
                                    

Ann's POV

Tahimik lang si Nico buong byahe napag usapan na rin namin na kalimutan nalang  yong nangyari kanina. At syempre nagpasalamat din ako sa kanya dahil sa binastos ako kaya siya nakipagsuntukan.


were here!! sigaw ni James

makasigaw naman tong isang to parang ilang kilometro ang layo namin sa kanya. Bumaba na kami sa sasakyan. At alam ko na mali ang iniisip niyo dahil wala pa kami sa ampunan andito pa kami sa Mall para bumili ng mga regalo para sa mga bata.

Ayon kuha dito! kuha dito! 

tapos ikot -ikot lang

  tapos ikot -ikot lang 

ikot, ikot, ikot at natapos na rin kami sa wakas.


Ayon gora na! agad na kaming nagbyahe papuntang ampunan ayon tahimik pa rin masyado ang lahat wala namang naglakas ng loob na mag open ng topic. Graveh nakakabingi yong katahimikan wala naman sigurong ipinatupad na batas ang Duterte Administration na bawal ang maingay pag nag bbyahe diba??


Ann: guys! nakatahi ba mga bibig natin?? kaya ito at ako na ang center of attention haha kayo ba naman bigla-bigla na lang may nagsasalita edih! syempre lilingunin ka ng lahat.


Mandy: oo nga!! I swear nakakabingi yong katahimikan natin!!

Jaziah: what's wrong guys??!!


WALA NAMAN!! ~handsome Movers

Sure?! ~ girls

OO!!  ~handsome Movers

hala!! may order na rin ba ang incoming president Duterte na dapat sabay talagang sumagot ang saya nito ah!!


Nico's POV

ang  AWKWARD ng feeling ito naman kasing mga kaibigan ko eh.. ipagtulakan ba naman nilang ligawan ko daw si Ann.. eh!! last time niyang sinabi eh!! di pa daw siya naka move on kay Charles eh..


at grabe!! kailan ba mapapagod ang mga salitang 

Till death do you part ay di pa rin kayo!! kakatakbo sa isip ko diba sila napapagod?? 

Ann: guys! nakatahi ba mga bibig natin?? rinig kong sabi ni Ann oo nga nuh! ang tahimik nga namin ngayon

Mandy: oo nga!! I swear nakakabingi yong katahimikan natin!!

Jaziah: what's wrong guys??!!

WALA NAMAN!! ~handsome Movers

Sure?! ~ girls

OO!! ~handsome Movers

Ano ba naman to kailangan ba talaga sabay-sabay kung sumagot!! buti na lang at andito na kami sa ampunan at ayon ipinamigay na namin ang mga regalong dala namin at ang saya! saya! ko dahil sa nakikita ko ang saya-saya! ng mga bata sa mga natanggap nilang regalo.


Daddy!! Daddy!! alam niyo na siguro sino yan

Yes baby!! sagot ko naman

wheres mommy??!! siya ulit naka pout pa talaga itong si Shan.x kaya nga ang cute tingnan

There she is!! sabay turo kay Ann

Daddy Let's go there!! eh may magagawa pa ba ako eh, hinihila niya na nga ako. sosyal tong batang to ngayon ah! nagkaroon lang ng mommy naging inglesira na.


Mommy!! Mommy!! let's have a family picture!! at ayon niyakap niya agad si Ann itong batang to demand ng demand alam niya namang di kami makatanggi sa kanya pero kinilig ako doon ah!! family picture daw.


ayon binigay ko na ang phone ko kay James Family picture nga daw diba!

1

2

3

click!

yeah!!! may family picture na kami yehey!! at ayon talon siya ng talon papunta sa mga kaibigan niya!! nakakain ba ng lunch ang batang to??


Ayyyiieeee!!! May Ganun!!!  syempre sino pa ba edih!! ang barkada pati na rin yong mga taga pamahala ng ampunan mga late reaction lang. o edih!! sila na ang fans namin haha..

______________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

Sana po may makabasa nitong story na to!! salamat po Godbless!!

Like, shre, comment is available!




Mr. Heart breaker meets Ms. Heartbroken Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon