Ann's POV
Nagising akong puro puti ang nasa paligid ko nakita ko si Mr. and Mrs. Dela Vega ng makita nilang gising na ako agad na lumapit si Mrs. Dela Vega
anak! thank God! gising ka na!kasunod niya naman si Mr. Dela Vega na tahimik lang
bakit niyo ako niloko? tanong ko
what do you mean anak?~ fake mom
naaalala ko na ang lahat at alam kong hindi kayo ang mga magulang ko!
No! Nat, I'm your mom! anak maniwala ka! nagsimula na siyang umiyak ako ang mama mo! anak kita ikaw si nathalie!! iyak lang siya ng iyak
Hon! tama na! awat ng asawa niya kailangan mo ng tanggapin na wala na ang anak natin patay na siya
No! buhay siya! at andito siya sa harap natin siya si Nathalie!! iyak pa rin siya ng iyak
anak let's go home uuwi na tayo! masaya naman tayo diba? tahimik lang ako
Stop it!! sigaw nong asawa niya
Patay na si Nathalie two years ago! alam ko mali na konsentihin kita sa pagpapatiwala sa sarili mo na siya si Nathalie pero please tama na tanggapin mo na ang katotohanan palayaan na natin siya at palayain mo na rin si nat.
niyakap niya ang asawa niya pagkatapos ay may tinawagan siya at agad namang may pumasok sa kwarto at inalalayan si Mrs. Dela Vega palabas ng kwarto.
Ngayon ay naiwan na lang kami ni Mr. Dela Vega dito sa loob
Ann Right?? tumango lang ako
Patawad sa paglilihim namin sayo, di ko naman talaga intensiyon ang lokohin ka pero ng makita ko kasi ang asawa ko na nagiging masaya at masigla na siya ulit sa pag aakalang ikaw ang anak namin ay pinabayaan ko na lang siya sorry kong ginamit kita Ann.
Ano po bang nangyari two years ago? lakas loob kong tanong
Two Years Ago, pauwi kami ng anak ko from a Birthday Party di namin kasama ang mama niya noon dahil may ginawa siya noon at sa kasamaang palad na aksidente kami ng anak ko at sa sobrang depressed ng asawa ko di niya matanggap na patay na si Nathalie at iwan ko pero ng makita ka niya at ng sinabi ng doctor na may amnesia ka bigla na lang ini-insist na ikaw si Nat.
Lumipad tayo ng Hawaii after that accident kasama si Reign at kung napapansin mong lagi kaming nag-aaway yon ay dahil gusto kong itigil niya na ang kahibangan niya pero dahil sa sobra ko siyang mahal ay pinabayaan ko na lang siya kaya Ann humihingi talaga ako ng SORRY!! sana mapatawad mo kami!
ewan ko pero bigla ko na lang niyakap si Mr. Dela Vega.
kahit ganoon po ang nangyari naramdaman ko naman po na naging mabuti kayong magulang sakin wala po akong karapatang husgahan kayo masiyado niyo lang pong minahal ang asawa niyo at masiyado lang din pong minahal ni mama ang totoong Nathalie!
Pwede niyo pa rin naman po akong ituring na anak eh...dad! biglang lumapad ang ngiti ni dad at ayon pinapasok ko ulit si mom sa loob at ayon niyakap ko siya sabi ko nga kanina diba naging mabuti naman silang magulang sakin..ang masama lang di ko nakasama ang totoo kong parents ng ilang taon.
Kumusta na kaya sila?
________________________________________________________________________
Yon pala yon!
VOTE & COMMENT po kayo!
GOD BLESS!!
BINABASA MO ANG
Mr. Heart breaker meets Ms. Heartbroken
RomanceBata palang si Ann ay lagi na siyang bigo sa inaakala niyang tamang pag-ibig. Marami na siyang nagugustuhang lalaki at lahat sila ay bigo ang inabot niya. Nang dumating si Charles sa buhay niya hindi niya akalaing ang lagi niyang kabangayan araw-ara...