Nico's POV
Mula sa bahay ay dumiretso na kami sa Boarding House may kukunin lang daw ang mga girls doon. At kung tinatanong niyo asan si mama ayon umalis na naman for business trip talagang umuwi lang siya para mag celebrate with me or with us rather. At kung tinatanong niyo naman saan kami pupunta ngayon well, pupunta kami ng ampunan to attend their Christmas Party.
Bumaba na mula sa sasakyan ang mga girls di kasi kami makapasok sa mismong harap ng boarding housedahil may naglalaro ng basketball at kung tinatanong niyo ano ang kinalaman ng basketball sa boarding House well basketball court lang naman ang harap ng BH namin.
Di ko ata gusto ang asta at ang tingin ng mga lalaki sa mga kaibigan namin ayon at bumaba na lang din ako baka mabastos pa sila Ann at sumunod na nga ako sa kanila.
Ms. Sexy!! sigaw nong isang lalaki
di ko na lang pinansin di nga rin naman pinansin nila Ann
Hoy! Ms. yong naka dilaw!! teka si Ann yata yong binabastos ng lalaking to ah!!
tara sa bahay nami------ di ko na siya pinatapos at agad ko na siyang sinuntok bigla kasing uminit yong ulo ko ng marinig kong binabastos niya si Ann. Magkakagulo pa sana kung di lang kami inawat pati nga mga Handsome Movers naki awat na rin.
Nico! balik na kayo sa car kami na ang bahala okay!! rinig kong sabi ni Ann kaya naman sumunod na lang ako wala tayong laban diyan boss ko yan eh!!
ayon nakita kong pumasok na sa loob ng Boarding House yong girls at ako kami naman ng handsome Movers ay bumalik na sa car.
Dude!! alam mo halata ka na masiyado!! ~Jay Art halata agad di ba pwedeng protective lang tong lalaking to oh!!
ligawan mo na kasi~ Steven isa rin ton lalaking to ang gaganda ng mga advice nakasuntok lang ako dapat ko ng ligawan agad si Ann.
kung lagi kang ganyan dude!! till death do you part ~ warren
ay di pa rin kayo!! chorus nilang apat Wow! naman tagos sa puso ko yong sabi nila paano ba naman hindi tatagos eh.. ang lakas lakas ng boses ng mga ito..
tahimik lang ako habang sinesermonan ng mga ito ng biglang
Dude!! I trust you for my cousin sabi ni james sabay tapik sa balikat ko. alam ba ng mga ito ang mga pinagsasabi nila.. Ang hirap noon baka di pa siya handa.
__________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________
Sana po maraming makabasa nito..
Do like, share and comment po!!
Godbless!!
BINABASA MO ANG
Mr. Heart breaker meets Ms. Heartbroken
RomanceBata palang si Ann ay lagi na siyang bigo sa inaakala niyang tamang pag-ibig. Marami na siyang nagugustuhang lalaki at lahat sila ay bigo ang inabot niya. Nang dumating si Charles sa buhay niya hindi niya akalaing ang lagi niyang kabangayan araw-ara...