FALLEN FOR YOU... AGAIN
Introduction
✴
I fell inlove with you.
I don't know how.
I don't know why.
I just did." Hey! Come back! I'm talking to you! " sigaw nya pero tumakbo na ako papalayo sa kanya. Naramdaman ko namang sumusunod sya kaya mas binilisan ko pa yung pagtakbo. Nasa mall ako at tumatakbo ako sa loob ng mall. At dahil nga medyo madaming tao ngayon ay hindi ko magawang tumakbo ng mas mabilis kaya nahabol nya ako. Hinigit nya ako papaharap sa kanya.
" Ano bang problema mo ha?!" sigaw ko sa kanya. May ilang tao rin ang napatingin sa amin dahil sa lakas ng pagkasigaw ko.
" Ikaw, ano bang problema mo at tumakbo ka?" seryosong tanong nya sakin habang hawak pa rin nya yung pulso ko.
" None of your business! " sigaw ko at tsaka ko inalis yung kamay ko sa pagkakahawak nya. Tumalikod na rin ako at tsaka naglakad.
" Mag usap nga tayo." sabi nya habang sumusunod sya sa paglakad ko.
" I said let's talk." sabi nya ulit pero di ko pa rin sya nililingon.
" I said stop and talk to me!" nainis na siguro sya kaya sumigaw na sya. Huminto naman ako at tsaka humarap sa kanya with cross arms.
" Bakit ba ganyan ka?" sabi nya.
" I don't know what you're talking about. " sagot ko then I rolled my eyes.
" You don't know what am I talking about? " naguguluhan nyang tanong.
" Yes! Because I DON'T.KNOW.WHO.YOU.ARE! " sigaw ko. Pero seryoso nga. Di ko talaga kilala yung lalaking yun. Bigla nalang syang sumulpot mula kung saan kanina habang naglalakad ako tapos bigla bigla nalang akong kakausapin ng ganun. Habulin ba naman at tsaka sigawan sa maraming tao. Stupid mammal. -___-
" What?" nanlulumo nyang tanong. Hay. Naiinis na talaga ako.
" Pa what what ka pa jan. Suntukin kaya kita! Bingi ka ba? Sabi ko hindi kita kilala kaya pwede ba tumigil ka na sa kakasunod sa akin!" Argh! He's ruining my day!
" I love you. "
"What?!"
May binulong sya pero di ko narinig." I said I love you." ulit nya.
" Bakit?" nawiweirduhan na talaga ako sa lalaking 'to. Nakadrugs ba sya?
" Because I want to. " sabi nya sabay ngiti. May saltik talaga siguro sya. Natakas ata sya sa mental hospital eh.
" You said you love me because you just want to? Insane. " tinalikuran ko na sya at tsaka naglakad. Sana naman wag na nya akong sundan.Sino ba kasi sya? Ang tahimik ng mundo ko tapos biglang may baliw na susulpot. Gosh!
=___=
BINABASA MO ANG
Fallen for you... again
Teen Fiction♥ TADHANA. Mapaglaro. Paasa. Mapanakit. Pero patuloy ka pa ring naniniwala. ♥