Nathan Point of view.
"Ma, ayoko ko please"
mommy sighed before she explained. "Tan, Anak. You need to! You know it's not for our company, it's for you!"
"Yes, I know that! But, I don't need to have a loving husband just because I'm sick! tsaka ma Remember im a bakla po ako!" I said, frustrated.
Mommy's eyes started to water. Oh no. "You don't have enough time in this world, anak. Gusto ko lang maranasan mong magmahal at mahalin." she said
mom, please don't do this to me...
I breathed through my nose. Kailangan kong maging brat kay Mom. Ito lang ang chance ko para ma tigil ito. "Anong mahalin?! Awa lang naman mararamdaman nun sakin!" I yelled at here
mom stood up from here seat and looked down at me. "He doesn't know your condition! Only his father knows and he will keep his mouth shut with this matter." she said. Ano na naman ba kasi tong pakulo na ito?
I shook my head. "I don't want to do this! Is it that hard for you to understand?! What if that guy loves someone else?" I reasoned out.
mom thought about it for a minute before she said, "Then he will be oblige to leave that girl." she said simply.
" What! malaking kalokohan ma!, Babae yung hina-hanap niya hindi bakla tsaka, Hindi naman ako mamahalin nun. Baka babae pwede pa" i started to walk .
"Sa lahat ng bagay pinagbigyan ko ang mga kagustuhan mo, Tan. Kaya dapat ang mga kagustuhan ko naman ang masunod. Kahit ito lang!" she said, here voice low and grave.
Bakit sa lahat naman ng pwedeng gustuhin ni mom, bakit ito pa ang gutso niyang ipagawa sa akin? Hindi naman ako ganun kadesperada para bumili ng asawa tsaka Bakla ako no, Ano yun Beki For sale Ganon!
Siguro dapat iyakan ko si mom? My tears falling down ayoko maging madrama pero kailangan kong gawin to.
" Mom! alam na ba to ni kuya, ? " alam ko si kuya Hindi naman yun interested sa akin lagi yung b.c sa Bussiness namin.,
"actually I start to talk to him, kapag hindi ka Pumayag sa gusto ko uuwi ka ng pinas at makakasama mo yung kuya mo!"
"Mam don't do this to me! please"
"Wag ito, mom!" I said as I tried to produce fake tears.
Mom closed his eyes then shooked here head."No. Your father is probably mad at you right now. You know before he died that he told me... before I die I need to make sure you find the right guy, so you could have a good life even if I'm gone." she said
here eyes still closed. Here breathing labored. "Matanda na ang mom, nathan. Hindi ko alam kung ako o ikaw ang mauuna..." she said, choking up at the last two words. I started to cry real tears. I hated when she brings up that topic.
I looked down on my lap, hiding my face from here. "Hindi po ba kayo naaawa sa lalaking maiiwan ko kung sakaling pumayag ako?" I asked, my voice quiet.
"Iiwanan ko rin naman po siya.. Hindi ko na alam kung makakaabot pa ako next year, mom." I said, sniffling.
Mom kneeled down in front of me then held my head with both of her hands. "Anak, pumayag kana. Please. Isipin mo na sa huling pagkakataon mararanasan mong magmahal."
"Nobody will love a dying person, mom. He doesn't Love me anymore just because of my gender" I asked, trying my hardest not to sob.
"Don't say that, anak." mom said before she embraced me.
"Totoo naman po, diba? Ang mga doktor na ang nagsabi!" I said against his neck.
Her arms tightened around me.
"Pumayag kana, anak." She persisted
Matatawa sana ako ginagawa ni mom kung hindi lang mabigat na bagay itong hinihingi niya sa akin.
Pilipinas Anong gagawin ko dun.
One Hundred Days Living in this world and Love! mas gugustuhin ko pang makasama yung kuya ko that's it!
"Ma I'm sorry, but hindi ko magagawa"
"anak! its okey. i really understand"
"Please Don't mad at me"
Pumunta nako sa kwarto ko at nag impake nako I just wanna to see kuya again, before i die.
ano nanaman kaya Naisipan ni mama, ipapakasal ako, tapos sa lalaki pa.
biglang napukaw ung Attensiyon ko dun sa photo album nasa Study table ko kinuwa ko iyon at may biglang nahulog na Picture sa sahig, Pinulot ko yun at natuwa ako I keep the picture inside of my Pocket then pag tayo ko bilang nahilo at dumidilim yung paningin ko biglang Nanghina yung katawan ko. Hindi ko marinig si mama kung ano ang sinasabi nanglalabo na yung mata ko.
-
pag baba ko sa hagdan nanlaki yung mata ko bakit andito siya,
"Napaka selfish mo talaga! kahit kailan."
"Simon Im sorry maiintindian mo din kung ano tong ginawa ko."
"Pero we are Friends!"
I falling inlove with Simon pero hindi ko sinabi ayoko lang natatakot ako sobra kaya hangang titig lang ako,
biglang kinuwa ni Simon yung kamay ko sabay nag lakad papunta dun sa Rooftop hindi ko maintindihan kung ano nanyayari kay simon nag bago yung aura niya.
Bigla niya akong sinandal dun sa pader tinignan ko yung buong paligid nag taka ako hindi naman ganito ito dati eh tsaka wala naman naka decorate dito
"Simon Bitawan mo ako ano ba. Nasasaktan ako"
Parang nag iba talaga si simon Kung makatingin siya sa akin parang kakainin niya ako at this time tapos super higpit ang pag kaka hawak niya sa akin iba simon yung Katapat ko ngayon, Nagulat ako ng bigla niya akong Hinalikan Matinding halik yung Dumapampi sa mga labi ko ewan koba mas lalong humihigpit yung pag kakawakan niya sa akin at, Aminodo naman ako na Nag eenjoy ako sa bawat Halik na binibitawan niya Hangang sa napunta na siya sa batok ko ..
"Simon tama na nasasaktan nako, Pls lang "
Napaiyak nako that time bahala na siya para naman nabuhusan ng malamig na tubig si simon at Bumalik yung katinuhan niya.
"Alam mo ba na Kaya ko ginawa yun dahil mahal kita. Ewan koba kung nababakla ako sayo tan" -simon
Ramdam ko yung Hininga niya ang matcho ng boses niya Gusto kong siyang titigan . kaso hindi magawa kasi nakatalikod ako tpos nakayakap pa siya mula sa likuran ko ! RAPE! RAPE! RAPE ! RAPE! Tae ambisyosang Nathan Gomez umayos ka!!
Pero Totoo ba yung nadinig ko ako mahal ni Simon Cameron? Sus. Gumising ka nga tan panaginip lang to sinampal ko yung sarili ko OMO totoo nga so totoo yung nanyari kanina .
" ahhh.. eeehhhh. Siimooo------"
tae ano tong nararamdam ko. Bakit Ang lakas ng tibok ng puso ko pag mahal diba dapat. May spark tsaka dapat ng slowmotion yung paligid? Bat iba kay simon,
Papalapit nanaman tong ungok na simon nato palapit ng palapit hangang sa napasandal ako sa pader tae eto nanaman Ayoko na. Helllpppp. Papalapit ng papalit yung mukha niya Super pikit lang ang ginagawa ko."Sinusubukan lang kita hahahahahahhahahah "
What? So palabas lang lahat ng to. Jusme super pikit pa naman nung mata ko. whuu, Wlang yang Simon to aatakihin ako sa Kilig tae sarap sapakin sabay Walk out. Ganun ganun nalang ba yun? Nakatayo padin ako naka sandal sa pader hinawakan ko yung labi ko..
Akala ko totoo na akala ko lang pala Pero pero siya yung Frist kiss ko Nag assuming at nag expect pa naman ako dun
BINABASA MO ANG
100 Days For His Happiness (BoyxBoy)
Любовные романыWould you love someone just because you pity his Would you fall inlove with him and Shout to the Word that you Love him a lot.. that you'll gonna love a sick person Would you agree to love him not because of his Gender but because He change you.. Wo...