Chapter 21: Paranoid

131 10 0
                                    

"Hindi ka pa ba tapos dyan tol"

Sigaw niya habang ako naman nasa CR, nag bibihis kasi gawa ng umulan kanina eh kailangan na din agad mag palit ng damit alam muna baka mag kasakit.

"Konti nalang to, hintay kana lang dyan"

"Pero Gusto ko ng Maligo, dali na tol na wiwiwi nako"

Patuloy padin siyang kumakatok sa pinto ng CR. Ako naman ng Tapis na at Binuksan ko na din yung CR kawawa naman yung shon ko.

Pag bukas ko palang sa pinto eh kaagad na siyang bumungad sa akin nawiwiwi na talaga siya Grabe. Wawa naman yung Shon ko.

Nagbibihis nako ng biglang ng Deep yung phone ko

From: Ayen.

Go Lasalle. Go for the win!
Bring Back the Crown!

Nakalimutan ko pala Grand finals na ng UAAP yung inaabangan ko sheta.

---

To: Ayen

Bestie ilang set na?

(Sent)

--

"Tol paabot naman nung Tuwalya . Nakalimutan ko kasi" sigaw niya abang Patuloy padin siyang naliligo ramdam ko yung pag patak ng shower sa Loob ng banyo.

Hinahanap ko yung tuwalya ko Saan kona ba kasi siya nalagay Walang hiya. Nasa Ulo ko pala na faParanoid nako ng dahil sayo shon.

"Eto na po yung Tuwalya niyo, saan ko ba ilalagay to"

"Pumasok ka kaya dito sa CR Hindi ko abot eh" sigaw niya habang patuloy padin siya sa paliligo.

Shems. So pag pumasok ako its means may makikita akong kayamanan sa loob. What if Hindi siya naka Undear wear Pero what if naman naka bockser, okaya naman naka short siya.

Ano to iniisip mo Erase Erase !! Bahala na .

Marahan kong Binuksan yung Door nap napalunok nalang ako kasi, malay mo ..

*Vibrate*

Kahit kailan talaga panira tong ayen nato, kinuwa ko yung phone ko.

Calling from Ayen.

"Bestie. Sorry super cheer kasi ako sa mga lasalle. Shems! 5 set na Intense yung laban "

Binaba ko yung phone at Pati yung tuwalya na hawak ko.
Kailangan kong maabutan yung last game ng Lasalle ko..

"Shon. Yung tuwalya nasa Kama dun ko nalang ilalagay."

Umalis nako at pumunta nako sa Dining Area namin naupo ako sofa na may dalang pag kain tapos i open the T.V

Sheta. Lamang ng 5 points yung Ateneo, bakit ba kasi hindi ako na inform agad, lalandi landi ka kasi tan ehh.

Ilan Days ko na din pala hindi napapanood ito, Hayyy! Nakapasok pala sila sa Finals. Buti naman..

"WOOOOOO, YESSSS!!" Sigaw ko Habang Naka Block si baron, Sheta ganito talaga ako pag nanonood ng volleyball Kulang nalang mag wala ako. Pero To be Honest Hindi ako naglalaro ng sportsnato.

"ASTIG MO TALAGA DAWN MACANDILI, Digger na ginawa mo! Wooooooo." napatayo na talaga ako at nag wala . Parang sira ulo lang ang peg, yesss.
I admit adik talaga ako sa panonood ng Volleyball.

13 Lasalle 14 Ateneo

Set 5

Pag natalo kayo Lasalle hinding hindi nako manonood, Galingan nyo mga Beks OMGF. Bantayan niyo si Valdez

"Hooyyyy!! Middle bocker Mika also baron be alert.." Sigaw ko nakaka intense naman talaga yung Laban...

Anong trip ng mokong nato Bakit Siya Andito malapit sa T.v

"P'SHON, umalis ka nga diyan Nanonood ako eh!" Nakaharang kasi yung katawan niya sa tv kaya tuloy hindi nakikita kung Sino na yung Lamang.

"Woooo!!" Napalundag na talaga ako that time kasi Nakapuntos si Kimmy ko Whaaaa.

Score

15 Ateneo 14 Lassalle

Set 5.

Si Shon. Naman Parang nakakita ng multong bakla, Natatawa ako sa mga Reaction niya ngayon.

Pumunta siya sa likod ko at Nagulat ako ng kinuwa niya yung Remote mula sa kamay ko at Worst is nilagay nilagay niya sa channel 5.

Ano to GILAS PILIPINAS.

"P'shon akin na Sabi eh, last nalang yun, Please " *fuffy Eye* kinuwa ko sa kamay niya pero itinaas niya yun pilit kong Hinabot pero matankad siya saakin.

"Ayoko nga " Habang naka ngisi, patuloy ko padin inaabot yung Remote.

"Bakit ganyan kasi yung pinapanood mo. Bakit hindi basketball, boring kaya Pag volleyball yung pinapanood mo, mga bakla lang nanonood niya ehh" habang patuloy ko padin Kinukuwa yung Remote, Pero inaabot ko iyon.

"WALA gusto ko eh!!" Hangang sa finally Nakuwa ko na din, pero nung ilagay ko sa Channel 23 shetang kalabaw! BALITA NA!

So it means tapos na.

"Hindi ko natapos ng dahil sayo, Hindi naman kasi basta Volleyball yun eh. " malungkot kong sabi ng start nako maglakad papuntang kwarto, Para saan pa? Natapos nadin naman yung Pinapanood ko useless lang ..

Iniwan ko si shon sa Dining Area habang at ako naman ng mukmok nalang ako sa kwarto, Hindi ko padin naman alam yung Panalo.

Kinuwa ko yung Phone.

To: Ayen

Bestie sino nanalo?
(Sent)

---

Tinapon ko yung phone ko sa kama at ako naman Nag pahinga na.

*Deeep*

From: ayen

Talo tayo bestie. Pero no worries may last game pa naman sila game 3.

--
Napangiti tuloy ako may last game pa. Whaaaa, pero nakita ko sa inbox ko yung Unknow number. Hangang ngayon na cucurious ako kasi Bat niya alam tong number ko kokonti lang nakakaalam nito ayy.

Bahala nga siya. Basta ako matutulog na kasi may manyayari pang maganda skin bukas tiwala lang, Si shon kaya? siguro nanonood pa yun..

Ayy ewan ko sa taong yung basta ako masaya kasi Close na kami, Sana mag patuloy na ito at Sana nag bago na siya.

Lately kasi parang May nararamdaman ako kakaiba, pero Hindi kaya inlove nako?

Sheta. Ano ba itong iniisip ko huhu. Tsaka never nanaman akong mamahalin nun. Pero

Hayyyy . Bahala na !

GoodNight World.!

100 Days For His Happiness (BoyxBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon