Chapter 13: Trouble

184 12 2
                                    

>

Napaka tahimik naman talaga dito kagaya ng buhay ko noon kasama si kuya ko. Pero nung time na lilipat ako ng bahay shetang kalabaw. Nagulo yung buhay ko. Tapos sa Mortal enemy kapa titira ayy. Im so dead,

Tan! Ilan months lang naman eh. Ilang months mo lang naman siyang makakasama, Magiging Classmate at the same time ilan months mo lang naman siya makakasama sa bahay, At sana Sa ilan months na yun. Mapapagbago mo siya,

Napahiga ako sa mga damo. Naaalala ko tuloy nung bata pa ako, ganito din yung ginagawa ko. Naaalala ko tuloy yung mga Kaibigan ko from state kamusta naman kaya sila ngayon, kilala pa kaya ako ngayon sana naman oo.

Masakit pero kailangan taggapin.

Saan naba kasi ako? Hahaha. Andito ako ngayon sa likod ng School may Garden kasi dito. Pinili ko nalang Dito mag stay habang kumakain. Tsaka Wala naman ako masyadong kaclose bago palang kaya ako dito. At ako lang naman ang tao dito.

Forever Alone nga eh hindi ba.

Just because you miss them, that doesn't mean you need them back in your life. Missing them is a part of moving on.

"Sana minsan maisip mo din ako

Sana minsan maappriciate mo yung ginagawa ko.

Sana Ako nalang.

Pero Hangang SANA nalang"

Erase erase . Ano bang nanyayari skin bakit ganito yung Naiisip ko tae. Thank you Green nature. Na eexpress ko yung Thoughts ko kahit papano, ganito talaga ako Kausap ko yung sarili ko.. sorry If nag momoment ako Ah!

"Girls, Tara sa quadrangle Balita ko nakikipag ayaw si shon"- student 1

Huh? Tama narinig ko si shon makikipag ayaw ,? Kanino naman at sino. Badboy talaga kahit kailan.

"Doon sa bagong Boyfriend ni Danella, Tara tignan natin Kawawang fafa shon ko"- student 2

Tama ba yung narinig ko?

Pero gusto ko siyang puntahan pero anong gagawin ko doon, tsaka isa pa hindi ka naman na aapriciate nung tao tapos pupunta kapa. Wag nalang

Pero concern lang naman ako dun sa tao, kahit ganun yun! Nakikitira kaya ako noh. Utang na loob tantanan moko utak

Pero

Bahala na!   Kinuwa ko yung bag ko at pumunta sa quadrangle. Ano nanaman bang ginawa ng alien na yun! Hindi pa ba sapat yung mga nanyari sakanya before.

Bat kaya Ang daming Nagpapakatangan sa Love? Shems. Buti nalang ako pag kain lang okey nako whooo.

Take note : Wag na wag kang mag papagod, at tatakbo.

-

Hindi ko natiis tumakbo ako.

Hinawakan ko yung tuhod ko habang hingal na hingal Grabe. Nakakatapagod naman talaga

Lumingon ako sa paligid para hanapin sila? Totoo ba tong nakikita ko !! Bakit walang katao-tao, niloloko lang ata ako ng mga yun eh.

Kusang Gumalaw kusa ang paa ko tsaka Bumilis yung tibok ng puso ko, OMO ganito din yung feeling ko before ah. Ano kasing nanyayari sa akin? Hindi kaya inlove nako!! What! Ako? Maiinlove Duhhhh.

Hangang sa napaka tigil ako Yess! Eto nanaman siya Umiiyak OMO

Si Shon Lopez! Umiiyak. Gusto kong tumawa ng malakas Kasi nakikita ko siyang umiiyak ng dahil sa babae na yun. Pero Awa yung Nararamdaman ko para sakanya.

Nakatayo ako ngayon sa harapan niya abang siya naman nakayuko at habang umiiyak.

Andito lang ako shon pero iba yung hinahanap mo.

"Lumayo ka nalang  sa mga taong nanakit sayo Hindi mo sila deserve".

Inabot ko yung kamay ko sakanya para itayo ko siya pero imbes na kunin niya, Hinampas niya yung kamay ko Nasaktan ako dun ah.

"Wala akong pakialam sayo Pwede ba Lumayas ka!!"

"Pero....." hindi nako nakapag salita man lang kasi Tinulak niya ako dahilan para Mawala ng balance yung katawan ko. Naupo ako sa Floor, shet. Walang modo !

He left me.

Naiwan akong tulala habang Hindi kona namalayan tumulo na pala yung Luha ko. Bakit kasi napaka weak ko, Kahit bakla ako Nasasaktan din ako.

-

Bumalik nako sa klase ko may Isang subject pa ako na kailangan tapusin para makauwi na at para maka pag pahinga ako Gusto kona din ipahinga muna yung katawan ko.

Natapos  Yung klase ko hindi nako Nag expect na susunduhin niya ako or hihintayin man lang. Para saan pa? Nobody naman ako sakanya.

Sa mga nanyari today masasabi ko Napaka Sakit.

Naglalakad lang ako ngayon papauwi na sa bahay ng biglang Nagutom ako, Buti nalang May malapit na fastfood Chain dito.

Nag order ako tsaka umupo na Dun sa dating Hinupuan namin ni kuya, lamon lang ako ng Lamon hangang wapakels ako sa mga Nakakakita.

*Vibrate*

From:+639057367***

See you soon, mahal ko.

-----

Huh? Mahal? Sino naman kaya ito abnormal at ,wrong zend ang pucha.

To: +639057367***

Hey! Wrong send ka ata?

(sent)

ayun Himala may naligaw ata sa inbox ko today.

*Vibrate*

From: +639057367***

Hindi kaya ! Ang cute talaga ng mahal ko kapag kuma-kain
------

Shet so its means andito ang mokong baka stoker ko? Natigilan ako kumain hangang sa hindi nako kumain. Nakakatakot kaya gabi na din.

Take out ko nalang sayang tong pag kain eh,  maraming taong hindi kumakain.

hangang ngayon Pala-isipan padin kung sino yung nag tetext skin.

Hindi kaya si shon

Malabo siguro. Nah momove on yin eh? Si simon kaya? Whaaa. Nasa State yun eh.

Bahala na nga!

100 Days For His Happiness (BoyxBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon