Chapter 47: Fire and Rain

127 7 8
                                    

Nathan:]

It's like, he doesn't hear a word I say His mind is somewhere far away ..

Nakatalikod padin ako sa maraming tao habang Kumakanta ramdam kong Bumilis yung tibok ng puso ko Hindi dahil sa takot kundi dahil sa nangyari kanina. Malapit na yung part niya Whaa! Pero sana Dumating siya.

And I don't know how to get there
It's like all he wants is to chill out..

Humarap nako sa napaka daming estudyante Nag baba kasakaling Makikita ko siya pero wala siya baka umuwi na yun. Focus lang,

He makes me wanna pull all my hair out

Whaa! Hindi ako maka pag focus kasi Malapit na yung part na kung saan mag duduet na kami kinakabahan ako sayang lang yung effort namin kapag wala siya.

Akala ko maidadala kona ng maayos itong pageant nato pero nag kamali pala ako, eto yung pinaka importante. Yung talent 50 % to.

Like he doesn't even care..

Tumingin ako sa mga Classmate ko Sorry guys Kasi baka Ma dissapoint ko kayo sa mga oras nato, tumingin nadin ako kay Sir pelvz ayen at gara.. nag smile lang ako a fake smile

Mianhae Mianhae (Mianhae Means sorry) ...

[Chorus]

You

Yan yung huling sasabihin ko eto na yung part na kung saan si shon na yung kakanta, tahimik lahat pati yung kapaligiran parang Biglang tumigil yung ikot ng mundo ko bakit ganito, Hindi kona kaya aalis nako.. Naiiyak nako Before i Left the stage.

Pumikit ako pero may isang tinig ako naramdaman..

Me

Marahan kong Minulat ang aking  mata at Napatingin ako sa nag salita biglang bumilis yung tibok ng puso ko, I saw him standing in the front of The Sound system may dala dala itong Microphone tsaka rose. Hindi ko sukat akalain na Babalik siya

Salamat s-shon I cried

We're face to face

He Walk slowly habang papunta sa Stage tapos nasisinagan siya ng Spot light.. Napaka gwapo talaga ng boyfriend ko, Nasa taas padin ako ng stage habang kumakanta kami Hindi ko maiwasan na hindi umiyak..

But we don't see eye to eye

Tahimik ang lahat Nakatitig lahat ng estudyante kay Shon habang nag Lalakad. sino mag aakalang Magiging Boyfriend itong lalaking to napaka saya ng puso ko.

Like fire and rain (Like fire and rain) You can drive me insane (You can drive me insane) But I can't stay mad at you for anything

Eto yung tinatawag na So inLove shemay! Tumakbo si Shon papunta sa kinatatayuhan ko. Hindi kona din napigilan yung Self ko tinangal ko yung Mga takong ko pati yung gitarang dala ko, Bumaba ako sa stairs para Makasalubong siya.

We're Venus and Mars (Venus and Mars) We're like different stars (like different stars) but you're the harmony to every song I sing And I wouldn't change a thing.

Hangang sa we meet each other nag tama ang aming mga mata, Sunundan lang kami ng spot light we walk slowly.. isang dipa ang layo niya sa kinatatauhan ko, Hindi ko na namalayan Nakatayo na lahat ng estudyante at Kini-kilig sa Kinatatauhan nila.

[S:] When I'm yes, he's no.

inabot niya ang kanyang mga kamay at Binigay ko naman yung kamay ko. Napaka epic lang kasi Kinagat niya yung Rose na dala niya. Natawa naman ako sa ginawa nila

100 Days For His Happiness (BoyxBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon