Chapter 20 : Rain

158 10 0
                                    


"Nathan"

"Tan"

"Huy Tol! "

Andito kami sa Garden kasama si shon, habang nagmumukmuk at iniisip ko padin yung nanyari kanina. Nakaka dissapointed

"Bakit kaba kasi malungkot" tumingin ako kay Shon mag kalapit lang kasi kami ng upuan.

"Master kasi, DJDSKHLJL ....." hindi nako naka pag salita man lang kasi sa gulat ko Tinakpan niya yung bibig ko.

"Hep.! Simula ngayon tol na tawagan natin Okey ba?!"

"Sge tol" Tumango lang ako at bumalik na din sa Dati kong Puwesto, Hindi talaga ako maka Move on Sorry, Epic talaga.

Biglang Lumapit si shon sa Harapan ko at Ngumiti anong balak ng mokong nato?

Tumingin siya sa mga mata ko at Pinisil niya yung Pisngi ko, enebe Kinikilig ako whaaaa..

"Ayoko na nakikita kitang Malungkot tol, Hindi ako sanay"

"AYOKO NA NAKIKITA KITANG MALUNGKOT TOL, HINDI AKO SANAY!!

"AYOKO NA NAKIKITA KITANG MALUNGKOT TOL, HINDI AKO SANAY"

OMO. nag eecho, im so Dead ..

Si SHON LOPEZ! Yung lalaking Babaero Basagurero tapos Nakikipag One night Stand sa ibang babae tapos Concern sa akin. Buti naman Narealize niya siguro maganda ako.

Hoy! Tantan Umayos ka.

"Doon ka nga " tinulak ko siya at Umalis agad ako. Kasi Nag blu-blush ako baka mahalata niya. Naiwan ko siya ng mag isa dun sa Labas..

Pumunta ako sa kwarto ko Habang Nasa kama ako biglang Pumasok si Pudel at Dinaganan niya yung katawan ko.

"Rooooo"

"Pudel. Dahil sayo nasaktan ako kanina bad dog!"

"Roooo"

"Aba sumasagot kapa ah, Teka nga lang. Hindi pa pala pinapakain noh, tapos ang baho mona pa Tsk sorry if napapabayaan kita lately"

"Rooo"

Bumaba nako kasama si pudel ko bat hindi ko alam na Hindi pa pala siya kumain, kaya siguro tumatahol siya kanina habang Nasa kitchen ako. Kawawang ang baby ko.

Pumunta nako sa garden andun kasi yung Bahay ng pudel ko.

"Pudel eto oh. Eto na yung pag kain mo" nilagay ko yung Dog food sa lalagyan gutom na gutom yung Pudel ko kawawa ka naman huhu.

"WAIT LANG AH" iniwan ko muna yung pudel ko sa Labas at kumuwa muna ako ng Dog soap para mapaliguan ang baho kasi ng aso ko eh.

Pumunta ako sa Kwarto Andun kasi yung Dog Soap tsaka Cream taray ng aso ko, Daming pang paganda..

Pag bukas ko sa pinto Bumungad sa akin si shon, This time Wala na itong pang itaas na damit Laging Bockser nalang
Yung suot niya,

Alam mo yung literal na nganga ako ngayon yun.

"Mag bihis ka nga Tol" sigaw ko

" Gwapo ba, Hot ba ako!?" Naka ngisi niyang sabi.

Hindi kalang Gwapo at Hot Yummy kapa Kung alam mo lang, inaakit ba ako nito? Shems,

Tan kalma lang .

Pinikit ko nalang yung dalawang mata ko at Pumunta ako sa closet ko, Alam ko hindi ganito yung pag kakaayos ng Mga damit ko ah, bakit nasa unahan itong picture na ito??

Kinuwa ko yung picture na yun atsaka ko Nilagay dun sa pocket ko..

"P'Shon" lumingon ako pero Wala na pala siya, kahit kailan talaga Palagi nalang ako iniiwan.

"Rooooo" shems yung pudel ko nakalimutan ko.. papaliguan ko pa pala siya pero nacucurious ako bakit kaya magulo yung Closet ko ?

Bumalik nako ulit sa garden at Dala dala ko yung Dog soap na hawak ko..

"P'SHON" anong Ginagawa ng mokong nato bakit niya pinapaliguan yung aso ko.

"Tol Ang tagal mo kasi eh, kaya ako na yung nag prisintang Mag paligo, kay Whitety"

Aww. So sweet Nag bago naba si Shon sana naman oo. Nag lakad ako papunta dun sa pudel ko at Sabay namin pinapaliguan yung Aso ko.

Ako yung nag sabon at si shon yung Nag bubuhos ng tubig tapos minsan napapatingin ako kay shon Ganun din naman siya sa akin . Nakangiti na siya So its means Okey na siya Hindi ba

"AYAN TAPOS" tumingin ako kay Shon at nakatitig din siya sa akin. Parang bumilis nanaman yung tibok ng puso ko..

Papalapit siya ng papalapit at napapikit nalang ako, sana this time totoo na to

"Bakit ka Nag blu-blush tol?! Bakla kaba!" Anak ng patola akala ko May manyayari na akala ko lang pala hayyy

"Ako Bakla Ay! Tumigil ka nga ..lalaki pa ako sayo eh!!!" Tinulak ko siya Kinuwa niya yung Timba na may tubig at binasa niya ako.

Sempre gumanti ako no. Binasa ko din siya, kinuwa ko yung Hose na Pinandidilig ng Halaman Tinutok ko yung Hose sakanya

"P'SHON! HUMANDA KA SA AKIN" sabay tawa ko binasa ko siya ng tubig..

Ang saya pala ng pakiramdam kapag nakabonding mo yung Kaibigan mo Yung Crush mo ..

Para kami bata nag lalaro sa Damuhan natigilan ako kasi parang may Something na pumatak mula sa Ulap.

"Tol. Bakit may Problema ba?" Habang ako naman naka Stop padin mula sa kinatatayuhan ko tumingin ako sa mga ulap sa itaas, kasabay ng pag patak ng ulan,

"P'shon umuulan oh," Habang napatingin ako kay shon at Ngumiti dito tinangal niya yung Damit Sheta nakita ko nanaman yung abs niya Nakangiti na si mokong at ganun din naman ako sakanya.

Nakatayo lang ako at Inunat ko yung mga kamay ko sabay pikit ng mga mata ko Feel na Feel ko yung pag patak ng ulan, Ang sarap pala ng Feeling pag ganito.

Sana ganito nalang sana tayo.

Rain came pouring down when I was drowning That's when I could finally breathe And by morning gone was any trace of you, I think I am finally clean..

Dear: button
Bumalik na din yung mga ngiti ni Shon, hindi lahat ng tao sasaktan ka kaya andito ako para mahalin ka...

--

100 Days For His Happiness (BoyxBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon