Chapter : 16 Master

170 12 1
                                    

"HELLO FAFA SHON!"

Lahat ng makasalubong namin mga Babae ganyan yung Mga sinasabi.

ano daw? FAFA?. Huh kung alam niyo lang nakikipag One Night Stand siya Mamahalin niyo pa kaya siya..

"Fafa Shon.. anakan mo ko!"

HAHAHAHAHA. Pinipigilan kong tumawa kasi Napaka landi nga naman ng babaeng yun. Walang hiya kaya Dumadami yung Populasyon dito sa pilipinas eh.

Nag lalakad lang kami sa Hallway. Palagi nalang ako nasa Likod ni shon kasi ayoko kong sumabay sakanya mag lakad,

Judgemental people . Alam mona

Huminto siya sa paglalakad. Ano nanaman kaya yung Gagawin ng kupal nato,

"Ikaw!" Sabay turo skin Ako yung tinutukoy ng abnormal nato?

"AKO" sabay turo sa sarili ko

"Hay. Oo, bakit sno pa yung Nakasama ko, Hindi ba ikaw lang Stupid Answer!!"

"Bakit? May problema ba, "

" Ikuwa mo nga ako ng pag kain!, kasi Nagugutom nako!!"

"Pero.." Shet. Ginawa akong Yaya ng Alien na to. Whuuuu!!

"Susunod kaba o Hindi!!" Sumigaw siya Habang ako naman nataranta ..

"masusunod Master"

wala nkong choice Kumuwa nako "Tiis ganda lang . Konting tiis lang" i murmured habang Tumatakbo ako.

Ang daming Pag kain dito ano kaya gusto ng mokong na yun, Hindi ko naman alam yung mga Hilig nun sa lalu sa food, Basta ako yung Fave ko na pag kain yung bibilhin ko, pero siya?

Bahala na nga.

"Ate ! Eto nalang po." Tinuro ko yung Yema cake na may Cherry sa taas. Hugis puso Favorate ko kasi to since bata ako.

"Ngayon lang kita nakita dito ah? Bago bago kalang ba,?" Tindera

" Opo. "

"Alam mo ba. Ginawa yang yema na yan, para sa dalawang taong nag mamahalan"

"Tsss. Ate naman eh! Nag papatawa kayo, Forever nga wala mag mamahalan pa kaya. Tsaka Single ako Never been taken!!"

Tindera "Hindi porket single ka malas kana sa pag ibig, matapang kalang siguro para mag hintay sa taong deserve ang pag mamahal mo"

Ang weird Bakit? Naka ngiti siya. Hinabot ko yung bayad sa kanya,
Daming alam sa pag ibig Ah!

Whaaa si shon  ...

Nag hihintay Yung lokong Yun!!

Hinahanap ko si Shon ngayon, Nag punta nako dun sa tagpuan pero wala siya,sabi niya kasi dito ko siya Makikita pero wala siya.

Saan naba kasi yung mokong na yun..

Gara: "Hoyy!! Tan. Saan ka galing bakit hingal na hingal ka" nagulat ako ng biglang May Humawak sa balikat ko, buti nalang hindi Nahulog yung dala dala kong pag kain

Me:"Hay. Palaka!! " nakakagulat kasi parang kabute Susulpot, kung saan

Ayen:"Sino ba kasi hinahanap mo,"

Me:" nakita niyo ba si Shon, kasi kanina ko pa siya hinahanap pero hindi ko siya makita."

Ivo:" kanina kapa niya Hinihintay dun sa Room, Gutom na gutom na nga eh!!"

Me:" Kamsahamnida (thank you), " *bow*

Bumalik ako sa room namin, shet! Kailingan ba talga niya gawin sakin to. Napapagod nako :(

--

"Master eto na po yung Pagkain niyo" hinabot ko sakanya yung Yema cake.

"Fucker . Bat ang tagal mo!"

"Im sorry Master"

Wow! Ano to. The master and the maid. Shetang kalabaw ano nanaman naisipan ng Utak ko , Please lang.

Umupo nako sa Dest ko.

Shetang kalabaw Bakit ang daming buto ng pakwan dito, sino nanaman kaya may kakagawan nito?

Nabebeastmode ako. Lagi nalang ako, nagtatangal ng Basura sa dest ko shet. Pag talaga nakita ko yun tignan niya.

Kagaya ng dati Tulog nanaman siya sa klase tapos Ako tong si dakilang Taga Lecture niya.

Me: "psst ayen"

Ayen: " why tan?

Me: " alam mo ba kung sino yung Nag kakalat sa Dest ko?, Nakakainis palagi nalang may kalat.

Shon:" ako yun bakit!! May problema ba, !! " lumingon ako kay shon shet Gising pala to! Akala koba tulog ka Nakita ko nanaman yung mga matang Kulang nalang papatahin ka.

Tumayo ako mula sa pagkakaupo at Umalis. Iniwan ko nalang sila dun. Bahala na nga siya ..

Ganito ba talaga dito Napaka walang respeto ng mga tao..

Takbo

Takbo

Takbo

Umiyak nako that Time kasi Hindi kona kaya eh. Hindi kona kayang makisama pa sa kanya hindi naman ganito yung pinunta ko dito eh.

Ang gusto ko lang naman napaka simple Yung Matutulog ako. Kasama si kuya ko, Yung mag bobonding kami Together Pero Paano gagawin yun kasi lagi siyang b.c.

Shems. Natigilan ako sa kakatakbo Biglang nag iba yung pakiramdam ko Nagulat aako ng biglang may tumulo sa Ilong ko na dugo at Biglang Nanlalabo yung paningin ko Naglalakad nalang ako habang awak awak yung dib dib ko. Shet bakit ngayon pa.

Yung medecine ko.

Tae. Naiwan ko sa Bag ko. Shet nasa room pa naman yun Anong gagawin ko, unti unti Bumabagsak yung katawan ko at bumigay nadin pati Yung paningin ko.

"BAkit Nga----"

--

100 Days For His Happiness (BoyxBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon