Chapter 29: Lights

125 12 1
                                    

Hindi ko pala alam may Kakaibang natatago Ganda ang Luneta National Park nato, Naka tayo lang ako ngayon sa may entrance ng Park, Bakit hindi ko napansin ito unfair!

Alam mo yung nakaka nganga nako sa sobrang ganda ng Dancing Lights fountains, tsaka yung mga Ilaw iba't ibang kulay Tapos Tamang tama konting konti lang yung tao dito, Tapos ang lamig pa ng Hangin perfect talaga!!

"Tol tara na" Hinila niya yung kamay ko papunta dun sa Wooden stairs malapit sa may Fountain, kitang kita ang ganda ng tanawin. Habang dala niya yung Pina-mili namin kanina sa mall

Napaka saya ko kasi Kasama ko siya ngayon tapos We act like a couple.

sana Ganito nalang.

para siyang bata tuma-takbo bakas sa kanyang mga mukha ang pag eenjoy,

"Tol salamat ah"

"for what " He said.

"For this" i smile at him

habang naka upo kami dalawa sa Wooden chairs na napapalibutan ng Trees Romantic Lights also A fresh Air from Dalampasigan.

"ano Kaba ganyan talaga pag mag kapatid tol" Lumapit siya sa akin tapos Ginulo niya yung buhok ko.

Okey lang na Malaman ko galing sakanyan bibig na hangang kapatid nalang ang turing niya sa akin, wala naman ako magagawa kundi ang Mag bulag-bulagan nalang!

Kapatid sa Ibang bahay..

nakatingin lang ako sa langit Ganun din siya, Mag katabi kami ngayon Habang ako naka Hawak sa Chairs. siya naman nakalagay yung balikad niya sa Upuan namin.,

"P'shon" Lumingon siya sa akin tapos Nag smile lang ako.

Bakit Ganito yung Panahon nakikisabay sa hindi sinasadyang Pang yayari Napalitan Yung song na ng gagaling sa Dancing Lights Fountains

Now Playing: Secrect Love Song
by: Little mix

When you hold me in the street
And you kiss me on the dance floor I wish that it could be like that Why can't it be like that?
'Cause I'm yours.

Napatingin lang ako kay shon Naalala mo paba ito shon? eto yung kung paano ako Nafall sayo tapos ngayon natatakot akong sabihin sayo na mahal na mahal kita baka kasi Lumayo ka .

We keep behind closed doors
Every time I see you, I die a little more Stolen moments that we steal as the curtain falls It'll never be enough It's obvious you're meant for me Every piece of you, it just fits perfectly.

tapos yung araw dun yun na Gumawa ako ng yema cake nakakatawa lang kasi palpak pa yung ginawa ko, Pero atleast Ginawa ko yung best ko

Every second, every thought, I'm in so deep But I'll never show it on my face..

Ano bang pakiramdam ng nang iiwan Hindi ko kasi alam yun dahil ako kasi Yung parati nalang iniiwan.

But we know this
We got a love that is hopeless.

Im sorry Kung hindi napigilan yung sarili ko na mahalin ang taong kagaya mo , kahit kaibigan lang ang turing mo skin, Hindi ko sinasadya, Hindi ko sinasadya na mahalin kita ng sobra.

" Tol Umiiyak kaba?" Shemay napatingin siya sa akin

"W-wala T-to " Tamayo ako mula sa pag kakaupo at Kinuwa ako ng bato Tapos tinapon ko iyon sa Dancing Lights.

Why can't you hold me in the street?
Why can't I kiss you on the dance floor?
I wish that it could be like that
Why can't we be like that? Cause I'm yours

Ayoko Yung feeling na ganito, Pansamantala Napaka selfish ko im sorry.

Pero hangang Kailan ako mag bubulag-bulag na hindi kita mahal na Hindi ako nasasaktan?

Lalo lang akong naiinlove sa mga pinag gagawa natin shon, sa mga oras nato alam kong nalilito ka sa mga pinag gagawa ko..

"Tol kalma kalang pwede ba " kinuwa niya yung kamay ko at pina-upo niya ako sa tabi niya.

"Ano ba kasing nanyayari"

"H-Ha W-wala T-to" bakit nauutal-utal ka tan! umayos ka

Bigla nanaman niyang nilapit yung mukha niya sa Mukha ko nag spark nanaman siya sa mga mata ko Dahilan para mapa atras ako.

"Teka lang kasi may Dumi ka sa mukha" Pinunasan niya yung mukha ko gamit yung kanyang kamay..

Napa tingin ulit ako kay shon Habang naka ngiti lang ang mokong.

"Ano tara na?"

"okey"

nag start na kaming mag lakad habang Naka hawak yung kamay niya sa Kamay ko, Napapansin ko din palaging naka ngiti si mokong .

Eto na kaya yung matagal kong hinihingi kay Lord na magbago yung taong mahal ko?

>>>>>

wala akong magagawa kasi Hangang kaibigan lang ako.

Nag lalakad lang kami ni shon dito sa Subdivision Napaka ganda talaga ng Kalangitan at yung mga bituin .

"Shon Tignan mo oh may Shooting Stars" Tumingin siya sa taas at ang daming Shooting stars

"Wow! Ang ganda." naka ngiti siya habang nakatingin sa langit.

"Hoy! makatingin ka naman parang Kakainin mo ko ah"

"H-Hala E-ewan k-ko s-sayo"

"Hindi kaya inlove kana Skin?!"

"Gago tara na nga"*Pout*

kinuwa ko yung kamay niya Tapos ng lalakad lang kami Napatingin ako sa isang Church gabi na Bakit bukas pa to tinanfal ko yung pagkakaawak kay Shon Tumigil ako sa paglalakad.

"Okey Kalang ba tan"

hindi ako kumibo sa Sinabi niya Sa halip kinuwa ko yung kamay at nag punta kami dun sa Church, Buti nalang Nakabukas pa yun, Hindi ko naabutan yung Praise and Worship pero i think God padin kasi Bukas pato.

"teka nga lang kasi.." hindi ko na siya Pinag salita Naupo kaming dalawa sa Chairs malapit sa may Altar.

(A/N; Church po siya ng Born again Christian i am Christian po kasi)

Napaluhod nalang ako I close My eyes then i pray!

Father God almighty
thank you Lord just because i found him kahit alam kong mali ito, Pero Mahal ko siya. Kahit masakit tatanggapin ko, kahit kapatid lang ang turing skin i rerespeto ko. Maraming salamat sa araw nato i really appriciated in jesus amen"

I open my eyes Then i saw Shon inside of me, nashocks siya siguro. tapis naka ngiti

"Ano tara"

Hinawakan ko yung kamay niya tapos umalis na kami dun sa church, napaka sayang iexpress yung thoughts mo kasama si Lord.

"Ano bang Pinag dasal mo"

"Ang maka sama pa kita ng matagal dito sa mundo" napakamot siya sa ulo niya, whaa mali yung nasabi ko

"Sabi ko Nag papasalamat ako kay lord kasi nakilala po kita, at tinuring mo nakong para mong kapatid" kinuwa ko ulit yung kamay niya tapos nag lakad lang kami, Whaa. ><

100 Days For His Happiness (BoyxBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon