Chapter 34: party

147 7 10
                                    

"Okey kalang ba tan"

Mukha ba akong okey sempre hindi no, Yung taong mahal ko may kasamang iba. Magiging okey ba ko nun

"Oo ayen no worries about me, okey na okey ako" Sa totoo lang hindi naman talaga ako okey Nasasaktan ako.

"Yung totoo para kasing may Something eh" Napangiti nalang ako kay ayen tapos ng smile a fake smile

"Tara guys Bar tayo totally ngayon ko lang ulit kayo nakasama Cge treat ko.." Kung maka yakap naman si danella  kay shon parang Linta whuu.

"Good idea Game  kami dyan"

"Ikaw Shon sasama ka" Tanong ni Mac Hindi yan sasama mac kasi nagbago na siya whaa.

"Oo sempre naman matagal-tagal nadin kasi hindi ako nakaka inom" Anak ng patola akala kobang nag bago kana? tsk!

"Guys! Hindi pala ako makakasama kasi hindi naman ako nag babar tsaka hindi naman ako umiinom tsaka magiging sagabal lang ako dun"

"Hindi pupwede yan lahat sasama"

Hinila ako nina ayen at Pumunta kami sa parking Lot ng Mall at dun sumakay kami gamit ang van ni Mac.

si mac yung nag dri-drive tapos katabi naman si Ivo, sila Gara at Ayen magkatabi sila ng upuan.

Ang alam ko kanina mag kasama kami ni shon at mag katabi kami bakit ngayon Katabi niya si danella.

AKO eto ako ngayon nasa sulok Nag iisa Forever alone nga hindi ba? sa mga Nakikita ko napaka saya pala ni Shon pag mag kasama sila ni Danella. Siguro hangang ngayon mahal niya parin to.

Nakatingin lang ako sa bintana ng Van at nag mumuni-muni nang bigla naman nag deep yung Phone ko Sino nanaman kaya to.

From: mama ko.
Anak See you soon , Malaki na yung attraso ko sayo pasensia kana ah! wag kang mag pupuyat at lagi kang uminom ng gamot okey iloveyou anak!

napangiti nalang ako sa text ni mama, buti naman naalala niya pa ulit ako, Tumingin ulit ako sa kanila at this time Nalungkot ako sa nakita ko naka patong yung ulo ni danella sa batok shon.

Masakit.

Oo sobrang sakit .T-T

Pinapangarap ko din kaya mapatong yung ulo ko, sa balikad niya. alam ko simple lang pero para sa akin Mahalaga yun.

Ang corny whuu.

Nag seselos ako Kahit hindi naman tayo shemay, Nathan I focus mo nalang yung sarili mo sa ibang bagay please lang  kinuwa ko nalang yung Phone ko at Yung headset ko Gusto nalang mapag isa.

Now Playing: All of the stars
by :   Ed sheeran

[A/N: may naalala lang ako sa kantang to By the way iplay niyo yung song na yan habang nag babasa, anyway thank you sa support xoxo]

Alam mo yung broken Hearted ka na nga Tapos Broken Hearted pa yung ipapatugtog sa playlist mo.

Once na nag mahal ka Masasaktan at masasaktan ka kasi Frist of all Hindi ka babae nathan Lalaki ka Wititit, bakla ka pala kaya yan siguro ang dahilan kaya natatakot akong Aminin sa kanyan na mahal na mahal ko siya na gusto ko siya Whuu. Pero Hangang sana nalang yun.

nakatingin sa langit habang naka sandal yung ulo sa couch Hindi ko namalayan Tumu-tulo na pala yung mfa luha ko sa mata napatingin ako sa pintana ng car Gabi na pala Napaka ganda ng mga stars.

After 1million years finally Andito na kami, Lumabas na kami sa van at Lumingon dun sa Sign age na "WALKING STREET" so nag lakad na kami Nasa likod lang naman ako hindi ko maiwasan na hindi mapatingin kay Danella at shon naka Holding hands kasi sila, Tapos ako eto Nag iisa habang nag lalakad.

Tingin dito tingin doon Almost Half of the people dito sorry for the Word ah G.R.O, Hindi naman ako ng Jujudge eh nakikita ko lang..

Napaka daming Babae naka pekpek short minsan Bra nalang yung suot Tapos napaka daming Bar , Kahit saan kapa tumingin Napaka ingay ng mga disco Bar.

"Pare Sarap nila oh" Dumaan lang naman yung babae sa Harapan nina Ivo at mac, makatingin naman itong dalawa parang irarape yung Babae

"Ivo Umayos ka nga" sinapok naman ni ayen si Ivo nakakatawa talaga sila Kahit papaano napapangiti nila ako

tumigil kami sa pag lalakad..

"Ready naba kayo guys" Tumingin lahat kami kay Danella, Pumasok kami sa isang bar tapos napaka lakas ng sound system nila halos hindi ko maintindian sila Ayen kung ano sinasabi tapos yung ilaw nakakasilaw iba't ibang kulay.

may nag assis sa amin na isang waiter

"Mam. pang ilan katao po ba sila?"

"6 kami eh, Saan ba pupwede"

"Follow me" Sinamahan lang namin yung Waiter at napunta kami sa Taas malapit dun sa may Sound system Napaka ingay .

naupo kami lahat sa isang long couch tapos Binigay naman nung Waiter yung menu board

"Can i take you order mam"

"Eto Flavored Apple with Redhorse"

"Wait niyo nalang po mam, for a minute"

Nakaupo lang ako ngayon habang Tini-tignan si shon tapos naka tingin din siya sa akin habang nag yoyosi, agad ko din Tinangal yung tingin ko kay shon shetang kalabaw i hate smoking grrr.

"tara sa baba sayawan na!" Umalis na lahat ng tropa ako lang mag isa, Nakaupo tapos Umiinom ng tubig.

bigla naman napalitan yung kanta

Trumpets Challenge

Nag palakpakan lahat ng mga tao sa baba ng bar ,na curious ako kaya tinignan ko Nasa taas kasi ako tapos kita yung view sa ibaba.

nag form sila ng Line nasa gitna si Shon at Danella, Hindi ko alam na sumasayaw din pala itong si Gara at ayen infairness ah.

Nung una beat lang yung kanta nag hubad naman ng damit si Shon, Muntikan ng lumabas yung  mata ko hindi dahil sa hubad niyang damit kundi dahil sa 6 Packs Abs niya Shemaay
^____^

nag lalaway nako kakatitig.

habang bumababa sa katawan niya yung pawis niya, Shemay! parang gusto kong bumaba at punasan yung pawis niya Hindi kona talaga pwede i deny. HE'S SO DAMN FVCKING HOT WHEN HE IS DANCE.

Natapos yung kanta habang face to face lang sila ni Danella. Nagulat ako sa mga sumunod na nang yari the'y kiss together.

naka titig lang ako kay shon habang Hinahalikan siya ni Danella, Parang Sinaksak yung puso ko ng kung ano Feeling ko Nanghina ako, Numambot yung mga tuhod ko

S-sana ako nalang

Ang hirap talagang mag mahal ng patago, patago kadin nasasaktan..

bumalik nalang sa couch at sinandal ko yung ulo ko dumating naman yung waiter

"Hello sir, eto na po yung Order nila"

"Kuya palagay nalang po dyan salamat po"

"Umiiyak kaba sir?"

"hindi po kuya napuling lang po ako ang Tanga po kasi nung gamo gamo pumasok sa Mata ko kaya po Napaiyak ako sa sobrang sakit"

" May mga tao talaga na kapag nakahanap na ng bagong kaligayahan, di na naiisip pahalagahan ang dating pinagsamahan." Umiyak nako sa mga sinabi ni kuya kasi hindi kona napigilan yung sarili ko, Whuu. Ganito pala kasakit pag nakita mo yung taong mahal mo may kasamang iba

"maikli lang ang buhay huwag mong sayangin sa walang kabuluhan na bagay,"

Pinunasan ko yung mga luha ko gamit yung kwelyo ng damit ko tapos humarap ako kay kuya nag smile.

Nilagay niya sa table yung order namin, nakaupo padin ako.

"Nag eenjoy ba kayo Guys!" Tini-tignan ko lang sila habang papunta sa Lugar ko, Basta ako Masaya ako Kahit hindi.

Minsan kailangan natin maging feeling strong kahit nasasaktan na ..

100 Days For His Happiness (BoyxBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon