"Hoy P'Shon"
Hingal na Hingal nako konting konti nalang mawawalan nako ng malay . bakit ba kasi Hindi siya nawawalan ng Energy tapos maka Hawak pa siya sa Braso ko Ang higpit, tinangal ko nga yun eww Yuck!
Saan ba kami pupunta ng mokong na to?
"Ang arte mo naman konting lakad lang hingal na hingal kana? tsss."
"Shon Lopez. Konting lakad lang ba yun, Eh nilibot na natin yung Buong mall eh!"
"Saan ba kasi tayo pupunta"
"BASTA SUMUNOD KA NALANG PWEDE BA! " ang lakas ng boses niya kulang nalang kainin niya ako , whaaa. tapos ang daming nakatingin sa amin na mga tao eksena nalang ang peg!
"Ang alam ko po kasi andito tayo para Itreat ako eh" naka ngiti lang ako.
"Alika na nga Ang arte mo!" kukunin nanaman niya yung kamay ko ng bigla ko itaas yun.
"Hep" Bigla ng iba yung expression niya ng mukha parang na dissapointed siya.
"akala kasi ng mga taong Nakakakita may something sa atin dalawa," Naka ngiti kong sabi ang sarap talaga niya Lokohin.
nag lakad siya ng mag isa Whaa. iiwan nanaman ata ako ng abnoy nato. Siya yung nag yaya tapos Siya yung mag iiwan, Whaa.
sanay nako ini-iwan.
Malayo na yung nilakad niya tapos ako naiwan lang akong tulala.
"Hoy Teka lang" sigaw ko habang tumakbo lang naman ako ng mabilis.
at huminto naman siya, Napaka Abnoy talaga ng nilalang nato.
"Hayaan mo lang sila"
kinuwa nanaman niya yung kamay ko tapos naglakad lang kami naka Holding hands. Shemayy. naalala ko tuloy Yung una pag punta ko dito wala pa akong kasama
Hoy! MOA may kasama nako tapos mahal ko pa yung kasama ko.
"may sinasabi kaba tan?" lagot nadinig niya ata.
"May Narinig kaba "
"Wala, Malakas kasi yung music eh" shemayy buti nalang thanks God!
minsan talaga may pag ka bipolar ang lalaking to! Minsan sweet tapos minsan naman Angry. abnoy lang !
After one Million years nakapunta na kami sa Depstore Oo. kanina pa kami paikot ikot tapos Depstore lang pala kami pupunta!!.
"Bilisan mu bumili"
Umalis na din siya tapos ako itong naiwan mag isa sempre hindi ako aalalay no!, mag iikot ikot din ako.
Napadpad ako sa Couple accessories, ano nanaman ba itong nai-sipan ko tumi-tingin lang ako ng mga Couple shirt ng bigla kong nakita yung Tshirt na
Green archers never stop.
perfect talaga alam mo yung Green shirt siya tapos may arrow siya sa mag kabilang Side ng Tshirt. Bibilhin kona para maisuot ko para sa Finals ng UAAP kanino ko naman Ibibigay yung Isa?bahala na nga ..
pumunta nako sa Cashier para bayaran yung Tshirt ng biglang may inabot sa akin na brief.
"Ano to?"
"Brief. Siguro " aba pilosopo
i know right!
"Anong gagawin ko dito ?"
"Try mong isuot baka mag kasya sayo. Malamang babayaran Ano pa ba!"
"Nag punta tayo dito sa mall para lang sa Brief na yan!
"Alam mo na pala eh"
"SHON LOPEZ!"
"sabi kona kasi sayo wag mong ipapaiya yung sarili mo"
"ANG ALAM KO PO KASI ANDITO TAYO PARA ILIBRE MO AKO TAPOS NAKAKAIYA NAMAN PO KASI SAYO AKO MAG BABAYAD NG BRIEF MO!!"
lumabas lahat ng Ugat ko sa ulo nakaka beastmode kasi eeh Hindi kona napansin na nakatingin na lahat ng tao sa amin pati yung Cashier Nakakainis na Shon na to abnoy talaga.
Nakakainis naman Whaa. what a life .
Binayaran kona yung Brief niya nakakaiya naman kasi sakanya tapos pati yung Tshirt ko.,
"Kuya Ano pong pangalan ng Kasama niyo"
"Yung abnoy ba na yun" Sabay turo ko kay Shon habang nag aantay sa labas.
"Oo Kuya! Pwede po ba namin makuwa yung number niya Ang hot niya po kasi "
"Sorry aah! pero Naka locked na siya eh. ohh What i mean is Taken na siya" Tinaasan ko sila ng kilay sabay kuwa ng damit
nag lakad nako papunta kay shon.
"Bat ang tagal mo"
snob ko lang siya Bahala siya sa buhay niya Hindi ko siya kakausapin. bago pa ako naka talikod eh kinuwa na niya yung dala ko, Himala Naging gentelmen naman ata ngayon, abnoy talaga to!
naglalakad lang kami tapos Bigla niya Hinawakan yung Hands ko napadaan kami sa Dairy Queen.
"Ice Cream"
weird sabay pa kami, Napaka dami tao naka pila.
"Ano ba gusto mo Flavor"
"Ikaw lang sapat na Shon."
"Ano hindi ko narinig!"
whaa. muntikan nako dun OMO buti nalang malakas yung music. Umayos ka tantan.
" Cookies and cream po Favorate ko "
"okey "
tumakbo siya papunta dun sa zagu Habang ako naman nag hihintay minsan naiisip ko si shon ba talaga to? Nag bago na kaya siya. i hope so.
"Tan eto na "tumabi siya sa akin tapos Sabay lang kami kuma-kain, Ang daming naka tingin sa amin akala nila Couple kami
"Hayy- Paka gwapo naman kasi ng kasama ko kaya pinag titinginan kami"
"Kumain ka na nga lang"
Bipolar talaga to nakatitig lang ako kay shon at ngumiti Napaka saya ng araw nato.
"Ano ba tong Binile mo"
"A side from Your Brief. bumili din ako ng tshirt"
"patingin nga" kinuwa niya yung Paper bag kaso pinigilan ko.
"Teka lang!"
"eh"
baka kasi makita niya yung Couple shirt mahirap na tinago ko iyon sa ilalim ng mesa.
"Bilisan mo dyan may pupuntahan pa tayo"
eenjoy ako sa pag kain ng icecream ng biglang ng bleed yung nose ko. shemayy
Dugo!
"shon aalis muna ako ah wait kalang dyan" tumakbo ako papuntang Hallway ng CR na-isip ko si Shon ano kaya Reaction nun. buti nalang I am ready,
kailan ba matatapos itong kalbaryo kong to. Pagod nako :(
pag balik ko Bakit ganun. nag iba nanaman yung aura niya,
"Halika tara may pupuntahan tayo" hinila biya yung kamay ko tapos nag lakad kami. ewan ko kung saan kami pupunta whuu.
BINABASA MO ANG
100 Days For His Happiness (BoyxBoy)
عاطفيةWould you love someone just because you pity his Would you fall inlove with him and Shout to the Word that you Love him a lot.. that you'll gonna love a sick person Would you agree to love him not because of his Gender but because He change you.. Wo...