Thiên Long chi cứu lại trượt chân Mộ Dung thiếu niên

10.4K 27 2
                                    

Thiên Long chi cứu lại trượt chân Mộ Dung thiếu niên 》天龙之挽救失足的慕容少年

Tác giả: ô phổ Tát Lạp 乌普萨拉

                Văn án:

                Kim Dung trong tiểu thuyết đáng thương đáng tiếc người xấu lí, Mộ Dung Phục có thể coi là một cái. Hắn xuất thân danh môn, anh tuấn lỗi lạc, võ công cao cường, bất đắc dĩ không chiếm được kim lão gia tử coi trọng,

                Bị an bày trở thành nhân vật phản diện nhân vật, đành phải vì phụ trợ mấy nhân vật chính quang huy hình tượng, mà chuyện xấu làm tẫn, kết cục thê thảm.

                Đây là một cái miêu tả từ sau thế xuyên qua tới Vương Ngữ Yên, tưởng tẫn phương pháp cứu lại của nàng trượt chân biểu ca chuyện xưa.

                Hoặc là nói, đây là một cái Laury, tiến hành chính thái dưỡng thành chuyện xưa.

                Bởi vì xuất từ yêu cùng chính nghĩa mục đích, muốn cứu vớt một vị nhân vật phản diện nhân vật, tình tiết khả năng cùng nguyên tác có chút xuất nhập, nhân vật khả năng lược có băng phôi, lôi người thận nhập.

                Nội dung nhãn: thanh mai trúc mã võ hiệp giang hồ ân oán làm ruộng văn

                Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Vương Ngữ Yên, Mộ Dung Phục ┃ phối hợp diễn: Vương phu nhân, Mộ Dung phu nhân, Mộ Dung Bác, Kiều Phong, A Châu, a bích chờ ┃ cái khác: Kim Dung, Thiên Long bát bộ

Chính văn Mộ Dung tiểu Đường Tăng

Mạn sơn trà hoa thấp thoáng hạ, tinh xảo đình đài lầu các chỉ lộ mấy giác nha thanh mái cong, bị quanh mình hồ quang thủy sắc tô đậm nhẹ nhàng linh động cực kỳ. Sơn trà hoa lâm bên trong, đã thấy một cái một thân trang phục tiểu cô nương chính đem một thanh thu thủy cũng dường như bảo kiếm vũ như uy vũ sinh phong, chỉ thấy nàng tuổi ước chừng 5, 6 tuổi, dùng màu bạc ti mang hệ song hoàn, một mặt tính trẻ con khó nén dung sắc tú lệ.

"Yên nhi, gần nhất ngươi đổ không ăn trộm lười , mỗi ngày chỉ ở trong này luyện công." Một cái nữ tử mang theo ý cười thanh âm truyền vào hoa lâm. Tiểu cô nương nghe vậy thanh kiếm hướng bên cạnh thị nữ trong tay nhất đệ, cười hì hì thiếp tiến lên đây, mặc cho vị này trung niên mỹ phụ lấy khăn lụa vì nàng lau hãn, "Nương, ta mỗi ngày luyện, chờ biểu ca trở về lại có thể ở hắn thủ hạ nhiều đi nhất chiêu ."

Mỹ phụ vỗ tay cười nói: "Nói cho cùng, đây mới là ta Lí thanh la nữ nhi. Mộ Dung Gia tiểu tử bị cho là cái gì, nhà chúng ta tàng thư cũng thậm phong, các loại võ công bí kíp thủ chi vô cùng, nữ nhi của ta lại như vậy ngoan, không ra vài năm liền có thể đánh thắng ngươi biểu ca ." Tưởng tới một chuyện, nàng mày nhăn lại, lại nói, "Bất quá ngươi biểu ca liền tính này tức thời trở về, cũng vô tâm tư cùng ngươi so đo công phu."

Kim Dung ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ