[Alex's POV]
It's Sunday morning today and I still cant get over on what that Mr. Fajardo said to me last night!
Geeesh!
[Flashback]
"Stalker" nagulat ako dun sa boses na bigla ko na lang narinig at lumingon ako.
Nandito lang pala sya? Bakit di ko sya nakita kanina nung lumabas ako? May powers ata to eh.
Tinignan ko sya at napansin kong wala ding emosyon ang mga mata nya just like mine.
Tsk. Gaya gaya ng Style -_____-
"I'm not your stalker" cold kong sabi sa kanya at nagsmirk lang naman sya at lumapit sa akin.
"Tss. Stalker" tumingin sya sa wrist watch nya at tumingin ulit sa akin "Its getting late. Go home"
"Dont worry, That's the reason why i'm here so stop concluding that i'm your stalker." tinalikuran ko na sya at sumakay na sa kotse ko at umuwi na ako sa bahay.
Pagkadating ko sa bahay, tulog na silang lahat at yung daldalita kong maid yung nagbukas ng pinto para sa akin.
Namunas na ako at nagbihis na ng pantulog which is Tshirt na malaki sa akin at shorts tapos humiga na sa kama.
"Stalker pala ha. Tss" sabi ko habang nakatingin sa kisame habang nagflaflashback ang mga pangyayari kanina.
[End]
Ang ganda ko naman ata para maging stalker nya?! Tss. Swerte sana sya kung ako ang magiging stalker nya. San pa sya? *______*
(A/N: Humangin ata?! Diba readers?)
*Knock *Knock *Knock
"Pasok" antok kong sabi dun sa kumakatok habang nakahawak sa masakit kong ulo. Haaaay! HangOver, mabuti na lang at nakontrol ko ang sarili ko kagabe.
Niluwa ng pintuan si Nana Inday "Anak may naghahanap sayo sa baba, pinapasok ko na sya tutal kaibigan mo naman daw sya"
Tinignan ko yung Clock ko na nasa table.
8am sakto pa lang ah.
Ang aga namang mambulabog nito. Di na nahiya. Tss.
"Ah sige po, susunod na lang po ako sa baba."
Lumabas na si Nana Inday at heto ako nakaupo pa rin sa kama habang hinihimas himas ang ulo ko.
Ang sakit talaga ng ulo ko. Lintek na alak yan. Di na naawa. :((
Tumayo na ako at bumaba na.
Haaaay! Akala ko kung sino yung naghahanap sakin, si Inigo lang pala. Bat ba nandito to? At pano nya nalaman ang bahay ko?
"Hoi, ang aga mo atang mambulabog" sabi ko sa kanya pero hindi sya sumagot, nakatitig lang ito sa akin habang nakanganga.
Pinagnanasaana ata ako nito eh, manyak!
Saktong dumaan si daldalita (A/N: Yung maid nya po yun) na may dalang mga damit, humablot ako ng isa at binato kay Inigo para naman magising na to.
Nagising din naman sya at kinuha yung binato ko sa kanya at agad namang kumunot yung noo nya habang nakatitig dun sa binato ko.
"Anong magagawa ko dito sa bra mo?" sabi nya sakin habang nakangisi.
Shet! Bra ko pala yung nabato ko sa kanya! Shocks, nakakahiya! Dapat kasi tinignan ko muna bago ako nambato ng kung anu ano.
Nakita ko si daldalita na palihim na tumatawa.
BINABASA MO ANG
Ms. Varsity Player ^^
Novela Juvenil" A Cold Hearted Person was Once a Person who Cared too much " -Alexis Hyacinth Reyes " A Real Women can do it all by herself.............. but a Real Man wont let her" -Andrew Hartwin Recto " A sense of Humor makes a MAN Handsome " -Inigo James San...