[Alex POV]
12 :00 na ng tanghali.
Grabe naman itong si Dadii'Coach. Sinakto nya talaga yung time.
Pagkatapos nun, nagmeeting lng kmi ng konte then dumeretso na kmi sa shower room para maligo.
Kasabay ko rin mga kateammates ko pero hindi kmi nagsahishare sa isang shower ha! Mag aala sardinas kmi dun. Syempre sa isang shower room may 12 showers na dun na magkakatabi tapos may harang na pader sa bawat pagitan ng showers.
Sakto sa aming dose ang shower room.
May isa din namang shower room at lockers dito sa gym na to pero for boys naman yun. For volleyball boys. Itong gym ksi mayroong dalawang volleyball court sa loob for boys and girls, meron din namang dalawang court sa labas pero para lng sa mga nag P-PE lng yun na mga ordinary students. Dito naman kmi sa gym. Haha :D
Pagkatapos kong maligo, naisipan ko ng magbihis.
"Anlaki ng alaga mo Ate Tres ah!"-Cinco
"Inggit ka lng" banat ko naman sa kanya..
Si Cinco ksi ang pinakamakulit sa amin. Newbie sya dito ksi First yr. pa lng sya pero naging kaclose na namin sya agad ksi friendly sya at makulit. Magaling yang magvolleyball kaya nga naging Libero namin agad yan eh kahit newbie pa lang. Humanga si Dadii'Coach sa kanya nung nakita nya syang naglalaro sa Palarong Pambansa.
"Inggit lng tlga yan ksi di pa lumalaki yung sa kanya" -Uno
Si Uno naman ang Captain Ball namin, kaya nga uno, sya pati ang nagiging ate namin dito, graduating na sya ngayon eh.
"Hoy Ate Uno! Hindi ah!" -Cinco
"Magtigil ka dyan Cinco! 16 ka pa lng ksi kaya di pa nalaki yang mga alaga mo"-Dos
Yan naman si Dos sya yung kabatchmate ko and naattend din kmi ng the same class. Parehas kmi ng course which is Tourism. Loka loka yang si Dos, masanay na kayo.
"Mas malaki pa nga tong mga alaga ko kay ate Cuatro eh" sabi naman ni Cinco kay Cuatro na kasalukayang nasuot ng kanyang bra.
"Wag ka dyang distorbo, nagcoconcentrate ako dito sa paglagay ng bra ko"-Cuatro
Si Cuatro naman 3rd yr. na sya. Isa rin yang loka loka, magkasundo silang dalawa ni Dos lagi.
"Hahaha, mas malaki pa nga yang kay Cuatro kesa sayo Cinco eh. Kaya nga nahihirapan syang maglagay ng bra nya kasi hindi na magkasya! Hahahaha" banat naman ni dos sa kay Cinco sabay apir kay Cuatro matapos nyang malagay bra nya.
"Tama ka gurl! Samahan mo ko mamayang mamili ng bagong bra ha!" sabi naman ni Cuatro kay Dos.
Nagtawanan na silang tatlong lokaret doon habang ako naman ay nagsusuklay ng buhok at nananahimik. Di ko trip mag ingay eh.
Asan na kaya si Sais?
"Saan si Sais?" tanong ko sa kanilang tatlo.
Umiling iling silang tatlo.
Asan na kaya yun.
"Oi, tres bakit?"-Sais
Si Sais, graduating na rin yan ngayon. Magkabatch silang dalawa ni Uno. Parehas lng silang dalawa ni Uno na nagiging ateatehan namin dito. Eh sa matatanda na sila eh.
"La lng"-ako
"Miss mo lang ako ee"-sais
"Tss"-ako
Tapos na kaming magbihis lahat at 12:45 na.
2:00 pa klase namin ni Dos.
Tumungo kaming anim sa Canteen para maglunch.
BINABASA MO ANG
Ms. Varsity Player ^^
Teen Fiction" A Cold Hearted Person was Once a Person who Cared too much " -Alexis Hyacinth Reyes " A Real Women can do it all by herself.............. but a Real Man wont let her" -Andrew Hartwin Recto " A sense of Humor makes a MAN Handsome " -Inigo James San...