[Alex's POV]
Ang bilis ng araw!
Friday na ngayon at heto ako naglalakad papunta sa gym na naka isports wear na! Hehe.. Sinanay ko na sarili ko dito eh..
TIME MANAGEMENT!! :P ika nga nila..
6:30 pa lng ng umaga ngayon..
Umaasenso na talaga ako :D
Nadaanan ko yung isa pang gym na para sa basketball at naalala ko nanaman yung ginawa ko dun sa lalaki na gustong hingiin yung number ako..
Hahahahahahaha.. Laughtrip tlga yun.. Kung nakita nyo lang mukha nya nung tinawagan nya yung lola, EPIC! Parang natatae na ewan..
Phew! Sa wakas nakarating na rin ako sa court..
Dumeretso muna ako sa lockers room para ilagay yung mga gamit ko at para makapag ayos na rin at pagkatapos ko dun dumeretso na ko sa court..
"Asensadong Asensado ka na tlga Tres ah!"-Uno
"4 days straight na hindi late? Not bad" -Dadii'Coach
"Ipagpatuloy!"-Cinco
"Ewan ko sa inyo, hala sige! asarin nyo pa ko, magpapalate tlga ako"
"Psh, meeting muna tayo" -Dadii'Coach..
Naupo naman kami sa bleachers by numbers..
Wala naman kaming ginawa sa meeting namin, pinag usapan lng namin kung ano pa yung dapat iimprove at kung ano na yung mga naimprove sa amin..
Diretso practice na kmi agad pagkatpos ng meeting..
---------------------
12pm
Tapos na kaming magpractice at heto na kami naglalakad papunta sa canteen para maglunch at syempre pagdating namin dun hiyawan nanaman,
ARTISTA lng ang peg?? :/
Pagkatapos naming mag order kumain na kmi agad..
Daldal ng daldal ang mga kasama ko dito pero ako naman ON MUSIC and OFF WORLD..
"TRESSS!!"
Awwww! Ang sakit sa tenga nun ah!
"Putek! Sakit nun ah" Aiiits! Nakakainis tlga tong si Cinco! Sigawan ba naman ako malapit sa tenga ko? As in! Ang lapit!
"OA lng Tres??" Isa pa tong si Dos eh! Tawa ng tawa..
"Gusto mo sapak?" tinignan ko sya ng masama, napatungo naman sya.. hahahaha.
"Sabi ko nga, masakit yang tenga mo" Yun lng naman katapat nito eh, hahaha
"Bakit mo ba ako tinawag? Sipain kta dyan eh" tanong ko kay Cinco,
"Kanina ka pa kaya namin tinatawag" kita naman nilang may suot akong headset diba?? Bulag lng?
"Are you blind?" At winagayway ko sa kanila yung headset ko..
"Oo nga nuh?" pag sasang ayon ni Cinco.. "Papasagot sana ako ng assignment sayo sa Math, hehe" inabot nya sakin yung notebook nya..
Tinignan ko sya ng masama tapos may naisip ako bigla,
"In one condition, buy me new headphones tomorrow.,BEATS, new model" napanganga naman sya kasi mahal tlga yung beats na headphones, hehe.. Aba! Sa panahon ngayon wala ng libre.
"K then!" Haha, pumayag naman ang loka.. Thanks God! magkakaroon na ko ng new Headphones!
Nagstart na akong answeran yung Math Problems..
BINABASA MO ANG
Ms. Varsity Player ^^
Fiksi Remaja" A Cold Hearted Person was Once a Person who Cared too much " -Alexis Hyacinth Reyes " A Real Women can do it all by herself.............. but a Real Man wont let her" -Andrew Hartwin Recto " A sense of Humor makes a MAN Handsome " -Inigo James San...