Chương 9: Đạp xe bên sông Hàn

785 37 1
                                    


- Này, avatar là gì đây? - Sehun hỏi nó.

- Dạ???? Gì ạ? Em không biết. - Nó ngơ ngác.

- Lấy hình em nhé. Để coi.......sao trong điện thoại không có tấm nào chụp em thế, em không selfie bao giờ à? - Sehun quay sang hỏi nó.

- Ơ, em không thích selfie ạ. ^^'

- Cái gì? Mặt xinh thế mà không thích selfie à, uổng phí quá đi. - Sehun nhéo má nó.

- Ây đau, làm ca sĩ cần phải có hình selfie ạ? - Nó ngây ngô hỏi.

- Ừm...anh nghĩ là cần. Nào! Chụp với anh một tấm nào! ^^ - Nói rồi Sehun mở camera  trước, giơ điện thoại lên, ôm eo nó kéo sát lại gần.

Nó thoáng đỏ mặt vì hành động ấy, rồi nói:

- Anh Sehun, bỏ cái tay ra. Đừng có lợi dụng. =.= - Nó đùa.

- A, anh không để ý. - Nói rồi Sehun rụt tay lại.

Rồi 2 đứa nhìn vào camera mỉm cười, Sehun bấm nút chụp rồi nói:

- OK, lấy tấm này làm avatar nhé. ^^

- Hai đứa lại tính tạo scandal à? - Suho ngồi gần đó nói.

- Ừ, đúng rồi đó, để em chọn hình làm avatar, tấm hình selfie cứ để đó đi. - Nói rồi nó lấy điện thoại lên mạng tìm hình nó để làm avatar.

Sehun khều vai nó hỏi:

- Ha Ram, giờ em rảnh không? Có muốn đi đạp xe đạp ngoài sông Hàn với tụi anh không? ^^

- Thích vậy. Em đi! Em đi! ^^

- Rồi, về mặc thêm áo ấm đi rồi đi nè. - Sehun đẩy đẩy nó ra cửa.

Nó hí hửng về nhà mặc thêm áo ấm vào. Khi bước ra cửa thì thấy mấy hyung đã đứng trước cửa đợi nó.

- Khoan đã, xe đạp đâu mà Ha Ram chạy đây? - D.O hỏi.

- Tí anh đi chơi bóng rổ nên giờ Sehun chở Ha Ram đi, lát em lấy xe anh chạy. - Lay lên tiếng.

- Cám ơn anh! ^^ - Nó cười.

Rồi cả nhóm vui vẻ đi ra sông Hàn. Sehun chở nó nên chạy chậm xíu (dịu dàng với con gái). Ai ngờ Ha Ram đánh nhẹ vào lưng Sehun bảo:

- Này, anh chạy xe đạp gì mà chậm quá vậy, nhanh lên đi, em đi bộ còn nhanh hơn ấy.

Sehun bị đụng chạm tự ái thế là chạy nhanh hết sức có thể. Nó ngồi trên xe cười thích thú. (Con người mê tốc độ =.=') Mấy hyung chạy theo Sehun bảo:

- Này, em đang chở con gái đấy, làm gì mà chạy nhanh vậy. - Xiumin hyng nói.

- Ha Ram nó yêu cầu thế mà anh. - Sehun lạnh lùng nói.

- Đúng rồi, chạy nhanh mới thích. ^o^ hô hô. - Nó hớn hở nói.

Trời lạnh mà tự nhiên có người đổ mồ hôi. ^^' 

Tới nơi chơi bóng, Lay đưa xe đạp cho Ha Ram. Vừa lên xe, Ha Ram nói:

- Mấy hyung, mình đua đi, ai tới bãi đậu xe sông Hàn trước thì sẽ những người còn lại phải trả tiền đồ ăn cho người đó.

- OK! - EXO đồng thanh.

Nói rồi cả đám đạp như điên. =))) Ha Ram dẫn đầu, mấy hyung phía sau vừa đạp vừa thở:

- Này, bộ mấy đứa nhường Ha Ram à. - Suho hỏi.

- Đâu có, tụi em đạp muốn rụng chân đây nè anh. Mà không đuổi kịp con bé T.T - Chanyeol nói.

- Động đến đồ ăn là Ha Ram sung sức lắm. - Sehun bảo.

Rồi mọi người cười vang. Ha Ram quay lại nói lớn:

- Mấy anh nhanh lên, đừng có "tám" chuyện nữa. Em ăn nhiều lắm đó, mấy anh trả không hết đâu hehe.

Cuối cùng người chiến thắng tất nhiên là nó. Mấy ông anh EXO vô cùng ngạc nhiên và bàng hoàng trước sự thật mình đã thua một đứa con gái. Đến nơi nó nói:

- Mấy anh nhường em đúng không? Cảm ơn mấy anh nha! - Nó vô tư nói.

(Không biết con bé chọc quê hay nói thật lòng nữa)

- Nhưng ngường thì nhường, thua thì vẫn thua, mấy anh phải đãi em đó. *cười gian xảo*

Rồi cả đám cùng nhau ngồi ăn gohankook. Chanyeol hỏi nó:

- Em định quảng bá trong bao lâu?

- Dạ, khoảng 1 tháng ạ. À, Album Wind của em ngoài bài Wind cùng tên thì còn có 3 bài nữa là "Dandelion", "You can Fly" và "Windmill".

- À, bọn anh nghe rồi, hay lắm, bài nào cũng hay! ^^ - D.O nói.

- Thật ạ? Hi, cảm ơn các anh.

- Hôm nay em biểu diễn lần đầu trên sân khấu M! Countdown đúng không? - Sehun hỏi.

- Vâng, ngày mai em sẽ tiếp tục biểu diễn ở chương trình Music Bank, ngày mốt là Show! Music Core, rồi tới The Music Trend (Inkigayo).

- Chà, em gái nhà mình sắp bận rộn rồi, cố lên nha! Fighting!!! - Chanyeol nói rồi cụng tay với nó.

- Được mấy anh ủng hộ, cổ vũ thế này em vui lắm đấy. ^^

- Thế có thương tụi anh không nè. - Baekhuyn làm aegyo.

- Thương lắm lắm nè! - Nó làm aegyo đáp lại. =)))

Cả đám cười nói ăn uống no nê sau đó lại đạp xe về nhà. Về đến nơi nó nằm ngủ một giấc tới sáng rồi lại dạy chuẩn bị làm việc. Vừa bước ra khỏi cửa nó thấy các anh cũng vừa bước ra khỏi nhà.

- Chào buổi sáng, em gái EXO!!! ^^

- Chào buổi sáng mấy anh đẹp trai, hehe.

Nó ngồi lên xe và "vểnh" tai lên nghe chị Chan Sol thông báo công việc sắp tới của nó.

- Ha Ram, sắp tới em sẽ hợp tác với EXO làm một MV ca nhạc có sự góp giọng của cả EXO và em. Tuần sau sẽ bắt đầu đấy. Chuẩn bị đi! À, có tin vui nè, bài Wind của em được mọi người nghe và thích rất nhiều đấy, lượng album bán ra cũng cao nữa, không chừng em có thể đạt cúp đấy. ^^

Nó tròn xoe mắt:

- Thật ạ! Ôi, vui quá chị nhỉ?

- Ừ làm tốt lắm. ^^

Thế là ngày hôm đó nó hăng say vui vẻ đi diễn. Những ngày tiếp theo nó tất bật với lịch luyện tập và đi biểu diễn nên không còn gặp EXO lần nào nữa. Hình như các anh í lại đi diễn xa rồi, nhà các anh í im ắng suốt mấy hôm nay.


[Sehun] Cặp đôi tin đồnWhere stories live. Discover now