Chương 28 : 20 tuổi

627 36 0
                                    


Đi một hồi Ha Ram thấy mỏi chân  nhưng nó không dám nói ra. Sehun đột nhiên hỏi nó :

- Em có mỏi chân không? Anh cõng em nhé!

Thật sự lúc này nó rất muốn được anh cõng nhưng rồi nó lắc lắc đầu. Anh ngồi xổm xuống trước nó nói :

- Lên đi, anh muốn cõng em mà, không được lắc đầu đâu.

Rồi nó ngoan ngoãn để anh cõng đi. Anh hỏi nó có muốn ăn kem không. Nó gật đầu rồi cả hai vào một quán tạp hóa nhỏ xíu trên đường mua 1 cây kem dâu cho nó và 1 cây kem dưa gang cho anh. Ngồi trên ghế gỗ trước cửa quán cùng nhau ăn kem. Nó thỉnh thoảng lại liếc nhìn anh. Anh nói :

- Anh không chơi trò đó nữa đâu, đừng đề phòng anh như vậy.

- Biến chất.=_=

Hết biến thái lại biến chất. Ha Ram, em thật là....

Cả hai cứ vi vu khắp nơi cả ngày hôm đó. (Muốn đi nát cái Seoul =))) Tối đó cả hai đi ăn tối trong một nhà hàng rồi cùng đi uống cà phê. Nó gọi một ly capuchino có bọt hình chú mèo trên ly. Sau khi uống cà phê xong, anh và nó rời quán trở về nhà bằng taxi. Về đến nhà nó, anh bước vào cạnh nó. Xoay người sát xuống, môi kề môi, lưỡi anh đẩy một vật gì mềm ngọt sang môi nó. Sau một thoáng, anh rời môi nó. Lúc này nó mới biết anh đưa kẹo marshmallow vào miệng nó.

Nó vừa nhai kẹo vừa nói rất đáng yêu :

- Anh bảo không chơi trò này nữa cơ mà.

- Nhưng anh thích thì sẽ tiếp tục. - Cười gian. +)

Ngày hôm nay, anh làm tim nó đập nhanh không biết bao nhiều lần.

- Anh không chán sao? - Nó hỏi.

- Tất nhiên là không rồi. Em có chán ăn đồ ngọt không?

...............

Rồi anh lấy từ trong túi ra một hộp quà nhỏ.

- Chúc mừng em tròn 20 tuổi! - Sehun nói.

Nó giật mình ngạc nhiên. Hôm nay là sinh nhật nó sao? Nó quên mất.

- Bất ngờ không nè!

Nó gật gật đầu. (dạo này toàn gật đầu, lắc đầu =))))

- Em đã sang tuổi 20 rồi, bước sang thế giới của người lớn rồi. Hãy cố gắng hơn nha, những lúc yếu đuối cứ ngã vào vai anh mà khóc rồi mạnh mẽ bước tiếp. Chúc em luôn xinh đẹp, hát hay, trưởng thành và chín chắn hơn. Anh yêu em nhiều lắm!

Mắt nó lấp lánh nhìn anh :

- Cảm ơn anh, em cũng yêu anh nhiều lắm...

Lúc này đây, nó mới giật mình nhận ra nó đã lớn rồi, không còn là cô nhóc teen nhỏ nữa, đã thành người lớn mất rồi. Thật may mắn khi có anh bên cạnh.

Rồi anh chúc nó ngủ ngon và trở về nhà EXO. Nó đi đến cạnh ghế sô pha thì thấy hộp quà khá to, cùng tấm thiệp. Là của chị Chan Sol.

"Tặng em, cô gái 20 tuổi. Chị tính tặng em vào buổi sáng mà anh chàng Sehun cứ nằng nặc bảo chị không được tặng quà sớm vì nó muốn gây bất ngờ cho em và muốn là người đầu tiên chúc mừng em sang tuồi mới. Nhận quà của chị có vui không? Có vui bằng quà của thằng nhóc kia không? =_= Hừm... Thôi, chúc em sinh nhật hạnh phúc nè! ^^"

Nó mỉm cười nghĩ về anh chàng Sehun của mình, anh thật là trẻ con quá đi!

Lúc này nó mới giật mình thấy trên ghế sô pha là con gấu trúc  bông to đùng. ( to hơn cả nó ) Là quà của mấy ông anh EXO.

"Tặng em gái nhỏ của tụi anh. Em đã lớn rồi nhưng bọn anh vẫn xem em là em gái nhỏ thôi. Cảm ơn em đã làm em gái ngoan ngoãn, đáng yêu của bọn anh suốt gần 1 năm nay. Thương em gái, chúc em ngày càng thành công, xinh đẹp, chúc mừng sinh nhật em!"

Nó cực kỳ hạnh phúc vì những lời chúc của những người mà nó yêu thương. Có lẽ đây là sinh nhật tuyệt vời nhất của nó. Sau đó nó lên mạng thì thấy fan cũng chúc mừng sinh nhật nó rất nhiều. Ba mẹ cũng nhắn tin mừng sinh nhật nó. 

Nó đi tắm rửa, thay đồ. Trèo lên giường, nó đặt con gấu bông to ở cạnh giường rồi mở 2 hộp quà. Chị Chan Sol tặng cho nó một chiếc váy xòe trắng rất tinh tế, thanh lịch và một đôi sneaker màu trắng muốt. Hộp quà của Sehun đựng 1 chiếc dây chuyền với mặt dây chuyền là 1 ổ khóa nhỏ cùng mảnh giấy : "Anh khóa em lại rồi, em là của anh rồi đó."

Tối đó, nó chìm vào giấc ngủ thật say......


[Sehun] Cặp đôi tin đồnWhere stories live. Discover now