Sáng hôm sau, Ha Ram tỉnh dậy trên chiếc giường thân quen. Nó ngồi dậy, ngơ ngác không hiểu mình đã vào nhà bằng cách nào. Bước vào phòng tắm, làm vệ sinh cá nhân rồi thay đồ. Bước xuống bếp pha sữa ăn ngũ cốc, vừa suy nghĩ về chuyện tối qua.
"Tối qua mình đi xem concert của EXO.....rồi đi chung xe mấy hyung về.....rồi mình ngồi nghe nhạc.....ưm....hình như mình ngủ quên trên xe....Vậy ai đã đưa mình về nhà????"
Lúc đó có tiếng gõ cửa, nó vội vã chạy ra. Là Chanyeol.
- Chào anh! Có chuyện gì vậy ạ?
- Anh sang mượn bếp một chút được không?
- Dạ, được ạ. Bên đó có chuyện gì sao?
- Aiz....mấy hyung đòi làm bữa sáng. Kết quả là tan nát cái bếp rồi. TvT Cho anh mượn làm đồ ăn sáng cho cả nhóm nhe, bên đó đang dọn dẹp.
Rồi nó dẫn Chanyeol vào bếp, phụ anh ấy làm bữa sáng cho EXO. Nó hỏi :
- À, tối qua ai đưa em về phòng vậy ạ?
- Sehun.
*im lặng*
- Thế....thế...anh ấy.....bế em lên à? - Hai má nó hơi hồng hồng.
Chanyeol nãy ra ý định chọc phá liền nói :
- Ừm, không chỉ bế đâu.
- Gì ạ???? K...kh..không chỉ bế thôi á. - Mắt nó tròn xoe.
- Ừm...Sehun nó...còn...lén hôn em nữa.
- Cái gì???? Hôn á???? - Mặt nó đỏ bừng lên.
- Ừ, nó lợi dụng lúc em ngủ để lén hôn em đó. *mặt nghiêm trọng*
- Không...không thể nào.
- Em không tin anh sao? - *mặt cực kì nghiêm túc*
*im lặng*
- Sehun cũng là đàn ông mà, thấy người con gái mình thích đang ngủ sao cưỡng lại được chứ. - Chanyeol "đổ" thêm vào.
Nó lúc này đã đông cứng hoàn toàn. Chanyeol làm xong bữa sáng vui vẻ cầm về bên nhà EXO. Lúc ăn sáng cứ nhìn Sehun cười thích thú. Sehun liền hỏi :
- Mặt em dính nhọ à? =_=
- Không.
- Thế chẳng lẽ.....anh thích em?? Không được đâu đấy!!! - Sehun đùa.
- Cái gì? Thằng này! Đừng nói linh tinh.
Ha Ram liên tục trấn an bản thân rằng đây không phải là sự thật. Kết quả là mấy ngày sau đó Ha Ram liên tục né Sehun. Hôm nay Sehun vô cùng bức bối, khó hiểu thế là sang liên tục gõ cửa nhà Ha Ram.
- Mau mở cửa cho anh, anh biết em ở trong đó.
- Không, em không có ở trong này. - Nó nói vọng ra.
- Đồ ngốc. - Sehun cười vì sự ngốc nghếch của nó.
Cuối cùng nó vẫn phải mở cửa cho Sehun.
- Có chuyện gì vậy ạ.
- À.......anh muốn uống trà.
-..........
YOU ARE READING
[Sehun] Cặp đôi tin đồn
Fiksi PenggemarPhong Linh (Tên tiếng Hàn là Ha Ram (하람)) - nó là một cô gái người Việt tham gia buổi thử giọng SM Casting System của công ty SM Entertainment, được chọn vào công ty làm thực tập viên khi nó 16 tuổi. Sau 3 năm đào tạo, Ha Ram chuẩn bị ra mắt làm ca...