Ngày hôm nay nó biểu diễn ở sân khấu Music Bank cùng mấy hyung. Bài "Our sister" hôm nay được No.1 nên nó và EXO kéo nhau đi ăn mừng. Cả đám vào quán, gọi đồ ăn rồi trong lúc ngồi chờ thì nói chuyện với nhau. Nó và Sehun ngồi kế nhau nhưng chẳng ai nói với nhau câu nào làm mọi người ngạc nhiên. Lay hỏi :
- Hai đứa giận nhau à? Sao hôm nay im lặng thế.
- Đừng làm tụi anh sợ nha. - Chanyeol nói.
- Không có gì đâu ạ. ^^ Tại hôm nay diễn xong hơi mệt. - Nó cười tươi trả lời.
- Ừm, cũng tốt, cuối cùng cũng có bữa đi ăn yên bình. - Kai đùa.
Mọi người cùng cười, chỉ có hai con người miệng cười méo xệch. Khi thức ăn tới, thì mọi người chỉ chú tâm tích cực ăn. Ha Ram vừa ăn vừa suy nghĩ cách để khiến cho nó và Sehun trở lại như bình thường. Cuối cùng nó quyết định tuyên chiến, nó lấy đũa gắp "cướp" đồ ăn của Sehun. Anh nhìn nó, liếc nhẹ một cái, rồi im lặng tiếp tục ăn.
"Sao không giành lại nhỉ???"
Nó lại tiếp tục cướp đồ ăn của Sehun một cách trắng trợn. Sehun còn ngại chuyện hôm trước nên nãy giờ chỉ im lặng, "nhẫn nhịn" =))). Nhưng rồi vì nó "nhây" quá, không để anh ăn nên thế là cốc đầu nó một cái :
- Ê, con gấu trúc ham ăn, muốn béo ú lên rồi lăn đi hả? Dám ăn cả phần của anh nữa, trả lại đây!!!
"Ế, bình thường lại rồi nè." Mặc dù bị cốc đau nhưng nó cũng chỉ cười mà quên trả đũa.
- Con này, còn cười được nữa. Ngồi im đi, xớ rớ vào đồ của anh nữa là coi chừng nghe chưa?
- Vâng. ^^
Suho thì thầm với Baekhyun:
- Này, có thấy 2 đứa đó kì lạ không?
- Ừm, chẳng giống ngày thường tí nào. Hôm nay lại không cãi lộn đánh nhau nữa.
- Ừm....
Rồi 2 ông anh nhìn hai đứa chằm chằm. Nó với Sehun tự nhiên thấy nhột nhột, ngước lên thì thấy 2 ánh mắt ấy.
- Này, sao mấy hyung nhìn em ghê thế? - Nó và Sehun đồng thanh.
- Không có gì đâu, cứ ăn đi. - Baekhyun nói.
- Không có gì sao lại nhìn? - Sehun hỏi.
- Ài, anh nói không có gì là không có gì thật mà. - Baekhyun nói.
Rồi Sehun cũng không hỏi nữa, nó thì ngơ ngác không hiểu.
Sau bữa ăn, nó cùng EXO đi về nhà. Trên đường đi về nó và EXO ghé mua quần áo. Cả đám thích thú chui vô lựa đồ. Shop này hôm nay không có khách, chỉ có nó và EXO thôi nên không sợ fan. Sehun và nó có gu thời trang khá giống nhau, nên thấy được cái áo, cái nón hay đôi giày nào đẹp là chạy đến khoe cho nhau xem rồi mua cùng một cặp.
Hôm nay nó đi diễn chung với mấy hyung, được các fan tặng rất nhiều quà, nên sau khi về nhà nó lại ngồi khui quà.
Các bạn fan biết nó thích trằng đen nên lần này toàn tặng quần áo, nón, giày trắng đen. Có bạn còn tặng gấu trúc bông to ơi là to, nó phải nhờ chị Chan Sol ôm về giùm. Có nhiều món quà khá là "bánh bèo". Nào là đồ ngủ gấu trúc, mặc vô là y như cosplay thành gấu trúc luôn. ^o^ Bóng đèn bàn hình gấu trúc. "Hả? Mấy bạn í nghĩ mình là fan cuồng gấu trúc sao?" Nó lại mở quà ra. Toàn đồ hình gấu trúc: bịt mắt ngủ gấu trúc, áo khoác, ly, nón len, ba lô, vớ hình, đồng hồ, dép đi ở nhà,.....Một số bạn còn tặng mỹ phẩm, có một vài bạn tặng Panda's Dream So Cool Eye Stick của hãng Tony Moly hay mặt nạ hình gấu trúc.
YOU ARE READING
[Sehun] Cặp đôi tin đồn
FanfictionPhong Linh (Tên tiếng Hàn là Ha Ram (하람)) - nó là một cô gái người Việt tham gia buổi thử giọng SM Casting System của công ty SM Entertainment, được chọn vào công ty làm thực tập viên khi nó 16 tuổi. Sau 3 năm đào tạo, Ha Ram chuẩn bị ra mắt làm ca...