Đang nói chuyện vui vẻ, bổng nhiên nó sựt nhớ chuyện gì đó rồi nói:
- Ấy chết, em phải đi mua đồ để sáng mai nấu phở nữa? Em về nhà đây. Good night! ^~-
Nói rồi nó tung tăng về nhà, khoác áo ra ngoài mua đồ. Đang lựa đồ trong siêu thị thì có một cô bé mặc đồng phục học sinh cấp ba đi đến hỏi:
- Chị ơi, chị có phải Ha Ram không ạ?
- Ừ, đúng rồi. ^^ (Vì nó mới ra mắt, nghĩ rằng mình chưa nổi tiếng, chưa có fan nên ra ngoài không ngụy trang gì cả)
- Oh! Chị là ca sĩ mới debut của công ty SM đây mà, em thích chị lắm! ^^ - Có bé vô cùng phấn khích.
- Hi, cảm ơn em. Chị cảm thấy mình còn phải tập luyện nhiều mới bằng những người khác. - Nó cười.
- Ôi, chị ơi, hãy nhận em làm fan của chị nhé!~ *mắt long lanh*
- Được rồi! ^^'
- Chị cho em xin chữ kí nhé! - Cô bé vừa nói vừa lục cặp lấy ra một quyển sổ in hình EXO. =)))
- Oh, em là fan của EXO à. Chị cũng vậy đấy. ^^ - Nó nhận lấy quyển sổ và bút rồi kí tên cho cô bé.
- Vâng, nhưng giờ em là fan của chị nữa. ^o^ Chị....có thể cho em chụp hình chung được không ạ?
- Tất nhiên rồi! ^^
Thế rồi cô bé lôi điện thoại ra chụp một tấm hình với Ha Ram rồi nói:
- Cám ơn chị nhiều lắm. Chào chị, em về nhà đây. ^^ Em sẽ luôn ủng hộ chị, chúc chị đạt nhiều thành công. ^^
- Hi, cảm ơn em, chào em. ^^
Ha Ram tự nhiên nhìn thấy mình của 3 năm trước khi nhìn cô bé ấy. Khi đó Ha Ram cũng là một nữ sinh bình thường như bao người khác, cũng đam mê Kpop, cũng thần tượng các oppa, unnie rất nhiều. Mãi suy nghĩ Ha Ram chợt nhớ ra mình phải đi mua đồ nên thế là tiếp tục đi mua đủ nguyên liệu rồi trở về nhà. Vừa về là Ha Ram quăn mình lên giường ngủ sớm lấy sức mai nấu phở. =))))
4h sáng, báo thức kêu inh ỏi, nó cố bò ra khỏi giường, đi đánh răng rửa mặt rồi bước vào bếp nấu phở. Đến 5h sáng thì 7 tô phở đã hoàn thành. Nó liền gọi điện cho Sehun để đánh thức anh í dậy (không hiểu sao toàn gọi Sehun =)))
- Ha Ram hả? Sáng sớm gọi làm gì vậy? '_- *giọng ngái ngủ*
- Anh mau gọi các hyung dậy sang ăn sáng nè! Em làm xong hết rồi.
- OK, 15' nữa bọn anh sẽ có mặt đầy đủ.
- Lẽ ra em phải gọi mấy anh trước 30'. (=_=') - Nói rồi nó cúp máy. Bước vào phòng tắm tắm nước ấm rồi thay đồ. Vừa bước ra thì chuông cửa đặt sát vách nhà EXO reo lên. Nó nhanh tay chạy đến mở cửa thì thấy 6 chàng trai chỉnh tề đứng trước mặt. =))
Thế là mọi người cùng ngồi vào bàn ăn và vừa ăn vừa khen tài nấu nướng của nó. Nó rất vui.
- Ha Ram, hãy làm vợ anh nhé! - Chanyeol đùa.
- Không được, anh Chanyeol không được độc chiếm em gái của cả nhóm. - Sehun nói.
- Em ghen sao? - Chanyeol nhìn Sehun cười "tủm tỉm". =))
YOU ARE READING
[Sehun] Cặp đôi tin đồn
Hayran KurguPhong Linh (Tên tiếng Hàn là Ha Ram (하람)) - nó là một cô gái người Việt tham gia buổi thử giọng SM Casting System của công ty SM Entertainment, được chọn vào công ty làm thực tập viên khi nó 16 tuổi. Sau 3 năm đào tạo, Ha Ram chuẩn bị ra mắt làm ca...