Chương 33 : Có phải là hiểu lầm?

682 36 1
                                    

Tối đó, nó nhận được tin nhắn của anh : "Anh về rồi nè. =) Cơ mà phải chạy show ở Hàn nữa rồi. =( Khi nào đến công ty gặp nhé. ^^" Mắt nó vừa khô lúc nãy, nhận được tin nhắn của anh, nước mắt cứ tự nhiên rơi ra. Cảm giác bị lừa dối, thất vọng, đau đớn.

Nó nhắn lại vỏn vẹn "Ừm."

"Em sao thế? Không khỏe à? Anh đang ở chỗ đông fan không gọi cho em được."

"Em khỏe. Em đang bận. Anh làm việc đi."

"Ok, anh gọi sau nhé! ^^"

Nó ném điện thoại lên giường, lại ôm gối khóc. Như một đứa trẻ vừa bị mẹ đánh đòn. Nhưng nó chỉ ngồi im nhìn ra cửa sổ, để mặc cho nước mắt rơi.

Sáng hôm đó, nó trang điểm dấu đi hai mắt sưng to. Đến công ty, vờ vui vẻ như bao ngày. Lúc tập vũ đạo, nó cứ nghĩ mãi về cảnh ngày hôm qua. Thế là mất tập trung, thế là bị mắng. Nó im lặng mà lắng nghe.

- Em đang làm gì vậy Ha Ram? Em chẳng tập trung gì cả? Mau tỉnh táo lại đi.

- Ha Ram! Em lại làm sai rồi, tập trung chú ý cho tôi.

- Ha Ram của mọi ngày đâu rồi, làm lại đi! Làm lại!

Trước đây nó cũng đã quen với việc bị mắng nhưng lần này tâm trạng nó rất tệ nên bị mắng như vậy chỉ khiến nó càng thấy tệ hơn thôi.

Đến lúc nghỉ, chị Chan Sol hỏi nó có ổn không. Nó gật đầu. Mở instagram lên thì lại đọc được những bình luận ác ý. Dạo này có vài anti fan của nó xuất hiện và lên bình luận chữi mắng nó trên instagram. Nó liền tắt đi, nhắm mắt lại, thở thật sâu, tự nhủ :"Bình tĩnh, cố lên, không có gì đâu! Rồi sẽ ổn thôi!" Tự nhiên mắt nó cứ cay cay. Nó vội xin vào nhà vệ sinh, nó vuốt nước lên mặt để rửa sạch những giọt nước mắt. Không gặp anh, mối nghĩ ngợi của nó càng sâu, nó lại càng đau lòng.

Có hôm, nó gặp chị Krystal ở công ty, chị chào nó, nó chào chị. Chị vui vẻ hỏi nó về chuyện của nó và Sehun :

- Em và cậu ấy đang quen nhau à?

Tim nó đau nhói.

- K...không ạ. Chỉ là bạn thân thôi.

- Vậy à?

Chị cười thật tươi nhìn nó. Tim nó lại như bị đâm thêm vài nhát dao sâu.

Tại sao mọi thứ cứ kéo nhau đổ ập xuống một lúc như thế cơ chứ? Rồi nó quyết định tập trung vào việc luyện tập. Tắt nguồn điện thoại quăn một góc, liên lạc với công ty qua điện thoại chị Chan Sol. Để khỏi phải đọc những bình luận hay dèm pha của anti fan và......không phải nhận tin nhắn hay cuộc gọi từ anh.

Rồi nó lao vào tập nhiều thật nhiều. Trưa hôm đó, nó gặp anh ở công ty. Anh nhìn thấy nó, mắt anh sáng lên, mừng rỡ ôm lấy nó. Nó đẩy nhẹ anh ra, mặt lạnh nói :

- Đang ở công ty, người ta nhìn đấy.

Anh cười cười, không để ý thấy vẻ mặt của nó. Rồi hơi nhíu mày hỏi :

- Sao dạo này không liên lạc được với em vậy? Gọi không được.

- Điện thoại em hư rồi.

- Sao không nhờ chị Chan Sol báo cho anh một tiếng.

- Em bận quá nên quên.

- Vậy sao.... Chắc dạo này em mệt lắm nhỉ?

- Vâng.

Lúc đó nó thật sự chỉ muốn sà vào lòng anh, ôm anh thật chặt, nói với anh rằng nó mệt mỏi lắm, nó chỉ muốn ở bên anh thôi. Nhưng nó không thể nào tha thứ cho những dối trá, nó cũng không đủ dũng cảm để nói với anh về chuyện đó, nó sợ nói ra rồi mọi thứ sẽ vụn vỡ thật sự. Nó thật không hiểu nỗi bản thân đang làm gì? Nó làm đúng hay sai?

Nó có nên hỏi anh về những gì nó nhìn thấy không?  Nó phải để anh giải thích nếu đó là hiểu lầm nhưng ánh mắt của chị Krystal khiến nó tin đó không phải là hiểu lầm. Nếu đó không phải là hiểu lầm, tại sao anh vẫn ở đây với nó? Anh còn thương nó không? Hay chỉ là không nỡ buông tay khiến nó đau lòng?....

- Em phải đi tập rồi, em đi trước nha.

- Ừ....ờ...luyện tập cẩn thận nhé.

Anh vừa nói xong thì y như rằng nó vào phòng tập động tác đầu tiên thì té xuống đất. Tự nhiên lúc đó nó thấy buồn cười, buồn cười một cách chua xót. Chị Chan Sol nhìn nó hỏi :

- Dạo này em ốm đi nhiều lắm đấy, ăn nhiều vào.

- Vâng ạ.

- Mà dạo này ít thấy em ngọi điện cho Sehun nhỉ?

- À...em sợ làm phiền anh ấy.

- Vậy mà chị cứ nghĩ hai đứa cãi nhau.

Nó nhìn chị vờ cười để nói rằng nó ổn. Tối đó nó bảo chị Chan Sol về trước, nói rằng có hẹn với Sehun ở công ty cùng nhau về nhưng thực ra là ở lại tập luyện. Vì nó sợ về nhà một mình nó lại gặp anh và nó sẽ lại đau lòng thêm.

Nó ép mình dù mệt đến đâu cũng phải tập thật nghiêm túc. Chỉ có như vậy nó mới quên anh đi. Rồi nó thấy đầu choáng váng, ánh đèn trở nên nhòe đi, cả người nó mất hết sức lực đổ gục xuống sàn tập.

Chị Chan Sol đang trên đường về nhà, ghé tiệm ăn mua cơm sốt bò về nhà ăn tối thì gặp mấy cậu EXO đang ăn ở đó, chị ngạc nhiên nhìn Sehun hỏi :

- Ơ, Sehun, em không về chung với Ha Ram sao?

[Sehun] Cặp đôi tin đồnWhere stories live. Discover now