Hôm nay nó được đề cử cho vị trí No.1 của bảng xếp hạng Music Bank, nó cảm thấy hứng khởi và rất hồi hộp nhưng dù kết quả thế nào thì nó cũng rất vui vì bài hát debut của nó được yêu thích nhiều đến vậy. Lúc ở phòng chờ trước khi biểu diễn, hai MC vào phòng chờ và nói chuyện với nó. Hai MC nhìn vào máy quay và lên tiếng hết sức chuyên nghiệp:
- Chúng tôi đang ở phòng chờ của ca sĩ tân binh đầy tài năng, Go Ha Ram, và sau đây chúng ta sẽ cùng trò chuyện với cô ấy nhé.
- Xin chào, Ha Ram.
- Xin chào. - Nó lễ phép cúi chào.
- Chà, em đúng là một tân binh xuất sắc đấy, bài hát debut của em đang dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng lắm đó. Em cảm thấy thế nào? - Tiền bối Irene hỏi nó và đưa micro cho nó.
- Em rất vui ạ, lần đầu tiên bước lên sân khấu, được mọi người ủng hộ như thế này, em cảm thấy rất hạnh phúc.
- À, nghe nói em là "em gái EXO" đúng không? Nếu hôm nay em được No.1 thì em có muốn làm gì đặc biệt cho các anh trai của em và các fan không? - Park Bo-gum hỏi nó.
- Ôi....bất ngờ thế này em không nghĩ ra ạ. Ưm.... để coi...Em sẽ cover và nhảy lại một bài hát của EXO gửi tặng các anh ấy và các fan được không ạ?
- Ồ, chắc các fan sẽ thích lắm. Em biết không, Fan của em hiện giờ hầu hết là fan của EXO đấy. Bất ngờ không? - Tiền bối Irene nói.
- Oh, thật á! ngạc nhiên thật, em cứ tưởng bị ghét cơ, em giành giựt "anh trai" của các bạn í mà hehe.
- Được rồi, chúc em may mắn nhé! Hãy bắt đầu phần biểu diễn của mình nào!
Nó bước ra sân khấu, phía dưới là tiếng khán giả vỗ tay và reo lên chào đón nó. Niềm hạnh phúc dâng trào, nó bắt đầu bài hát của mình và rồi say sưa biểu diễn.
Đến cuối chương trình, nó rất hồi hộp nhưng cũng phải tỏ ra bình tĩnh nghe kết quả từ hai MC.
- Và....người giành vị trí No.1 tuần này là...........Go Ha Ram! Xin chúc mừng nữ tân binh trẻ xuất sắc.
Tiếng vỗ tay vang lên không ngớt, khán giả hò reo chúc mừng cho nó. Nó hạnh phúc đến đơ người. =))) Sau vài giây định thần nó mới vội vàng cúi đầu cảm ơn liên tục. Nó nhận lấy cup và rồi cười thật tươi, vui vẻ nhảy nhót và hát lại ca khúc của mình. Cuối chương trình nó làm aegyo, không hiểu sao mọi người hò reo rất nhiệt tình.
Ngày hôm đó nó đứng mãi trước cửa nhà EXO, ôm cái cúp trong tay, nó nhất định phải cho các anh thấy chiến thắng đầu tiên của nó. Khi các anh vừa từ thang máy bước ra, nó liền chạy ào tới ôm các anh, rồi khi các anh chưa kịp hỏi gì thì nó nhảy tưng tưng khoe cúp :
- Em làm được rồi! Em được No.1 nè!!!~ Ôi, không thể tin được. Em hạnh phúc quá đi! >.< Mấy anh thấy em giỏi không? ^^ ahihi.
- Chà, em phấn khởi dữ ha. ^^ - Suho nói.
- Chúc mừng bé con. Giỏi lắm! - Kai vừa nói vừa xoa đầu nó.
- Nhưng mà nè, tụi anh không phải là người muốn ôm là tùy tiện ôm như vậy đâu nha! =) - Chanyeol nói.
- A....em xin lỗi. *gãi gãi đầu*
YOU ARE READING
[Sehun] Cặp đôi tin đồn
FanfictionPhong Linh (Tên tiếng Hàn là Ha Ram (하람)) - nó là một cô gái người Việt tham gia buổi thử giọng SM Casting System của công ty SM Entertainment, được chọn vào công ty làm thực tập viên khi nó 16 tuổi. Sau 3 năm đào tạo, Ha Ram chuẩn bị ra mắt làm ca...