Khi Sehun make up mắt cho Ha Ram xong, anh thấy có gì đó kì kì."Nhưng mà nhìn cũng đẹp mà, thôi kệ đi." Rồi anh thoa son cho nó. Nó lúc này đã biết mặt mình thành cái gì rồi. =)))
- Xong!
Nó cầm gương lên soi mặt mình, nó tròn xoe mắt hết hồn.
- Cái gì đây???? - Nó nói.
Sehun lúc này nhìn lại nó, giờ mới thấy nó trông rất mắc cười. Kẻ mắt dài thật dài, đậm thật đậm, anh tô mắt nó màu hồng đậm ơi là đậm mà con lem ra tùm lum, má hồng một bên đậm một bên nhạt, son môi thì lem tùm lum. Anh và nó tự nhiên bật cười.
Rồi nó nói :
- Anh thật là, em đi tẩy trang đây.
Sau khi tẩy trang xong nó nói với anh :
- Hay mình giả làm người Mỹ nhỉ?
- Sao cơ? - Anh nói.
- Thì em và anh giả làm người Mỹ đi chơi để không bị phát hiện.
- Được đó.
Nó lập tức gọi cho chị Chan Sol nhờ chị mang đến 2 bộ tóc giả và len mắt màu xanh. Rồi nó cùng anh đeo len mắt xanh, đội tóc giả màu vàng vào. Nó make up theo phong cách Mỹ.
Anh nhìn nó, ngạc nhiên vì sự đổi khác. Mắt xanh dương trong như nước biển, môi tô màu đỏ đậm, màu anh chưa thấy trước đây, mái tóc vàng óng ả xoăn nhẹ, làn da trắng. Nhìn nó trưởng thành và quyến rũ hơn hẳn, dường như chẳng còn vẻ con nít, đáng yêu và ngây thơ thường ngày nữa. (Make up thật đáng sợ =)))
Nó nhìn anh, trông y như hoàng tử anh quốc ấy, sóng mũi cao, đôi mấy xanh màu của đại dương bao la, còn nó dường như đang bơi trong đôi mắt ấy.
- Nhìn anh/ em lạ quá! - Cả hai đồng thanh.
Rồi 2 đứa lại cười. Anh về nhà EXO thay đồ rồi lại sang. Nó đã thay ra áo hoodie đen in hình đầu lâu, quần jean đen mài rách, giày sneaker đen, đội nón snapback đính đinh tán. (Có vẻ hầm hố =)) Sehun tình cờ cũng mặt áo hoodie in hình đầu lâu, thế là cả hai mặt áo đôi đi hẹn hò lần đầu. Cả hai đều đeo khẩu trang đen và kính đen. Nhờ chị Chan Sol chở cả hai đến làng cổ Namsangol rồi quăn ở đó và không quên dặn dò cả hai cẩn thận. Cả hai nắm tay nhau đi ngắm những ngôi nhà cổ và trò chuyện. Nhờ cải trang nên ai cũng nghĩ họ là khách du lịch nước ngoài.
Ha Ram kéo Sehun đi mặc thử Hanbok. Nó mặc bộ Hanbok màu hồng, tóc mái ngố, cột xéo qua một bên, đáng yêu như chú mèo nhỏ.
- Anh Sehun đang mặc áo Hanbok của chú rể nè. - Nó tíu tít.
- Ừm, còn em là cô dâu nhỏ của anh. - Anh đùa.
- Dẻo miệng quá! Thảo nào nhiều fangirl thế. - Nó dẩu môi.
- Thế mà chỉ có một fangirl được mặc hanbok cô dâu chú rể với anh thôi đấy. - Anh nhéo mũi nó.
Rồi cả hai cùng đi viết chữ Hán, thưởng trà và trải nghiệm các hoạt động văn hóa ở đây. Sau đó cả hai bắt tàu điện ngầm đi đến công viên sông Hàn. May mắn sao hôm nay công viên khá vắng nhưng cả hai vẫn đeo khẩu trang và kính để đề phòng paparazzi. Đang đi trong công viên, Ha Ram thấy chú bán kẹo bông gòn liền lon ton chạy lại đòi Sehun mua.
Mua hai cây, anh một cây màu trắng, nó một cây màu hồng. Nó và anh cầm hai cây kẹo vừa đi dạo vừa ăn, nó vừa cắn cây kẹo màu hồng thì anh cũng nghiêng người qua cắn phía trên cây kẹo bông màu hồng của nó. Với khoảng cách ấy, mắt lại nhìn anh thật gần, tim nó nhảy loạn nhịp, hai má nóng ran, liền rời môi khỏi cây kẹo. Anh lại lập tức kề môi lên môi nó, hai đôi môi còn dính chút đường của cây kẹo bông gòn, ngọt lịm...
Anh rời khỏi môi nó, rồi nói :
- Anh đã nói anh thích trò này mà. =)
Nó nhìn anh, hai má hông hồng, ngẩn ngơ. Rồi giật mình tỉnh giấc. =))) Nó đánh nhẹ vai anh :
- Đang ở ngoài đường mà.
- Có ai thấy đâu nè. - Anh cười tinh nghịch.
- Nhưng em ngại.. - Nó đỏ mặt.
- Đi thôi. - Anh cười rồi đeo kính và khẩu trang cho nó.
Rồi anh và nó lại đón taxi đi tiếp. Anh nói địa điểm với bác tài. Anh nói :
- Anh sẽ dẫn em tới một chỗ rất hay đấy.
- Đi với anh thì chỗ nào cũng hay. - Nó cười.
- Chà, hôm nay biết nịnh anh rồi đấy. - Anh nói.
Nó mỉm cười.
Khi tới nơi, anh dẫn nó đi bộ trong con ngõ nhỏ của một khu dân cư. Đến khi nhìn thấy một đường xe lửa cũ.
- Oh, anh muốn cho em xem cái này à?
- Ừ, đi dạo ven đường xe lửa này cũng thú vị lắm đấy, ở đây lại vắng nữa.
Đây là đường xe lửa Hangdong. Năm 1959, khi các công trình vận tải hàng hóa được mọc lên xung quanh, đường xe lửa Hangdong đã được thường xuyên sử dụng làm đường sắt vận chuyển. Thời gian trôi qua, số lượt sử dụng ngày càng ít đi, cho đến ngày nay, nơi đây được sử dụng làm nơi nghỉ ngơi cho người dân. Tại đường xe lửa Hangdong, có rất nhiều cảnh đẹp như "đường đi dạo", "vườn bách thảo xanh".
Ha Ram cùng Sehun đi thăm vườn bách thảo xanh. Vườn bách thảo rất rộng, gấp 8 lần quảng trường Seoul. Có 25 khu vườn chuyên đề và 1700 giống cây hoa đa dạng tại đây.
Nó và Sehun đi dạo trên đường xe lửa Hangdong, bắt gặp hình chú thỏ trạm trưởng đáng yêu và biển chỉ đường từ Gaesung tới Haenam. Ngoài ra còn có rất nhiều điểm thăm quan xinh xắn suốt dọc đường xe lửa Hangdong. Còn có những rô bốt sắt không biết do ai tạo ra được trưng bày bên vệ đường.
Đi dọc theo con đường sắt, Ha Ram thấy những dòng chữ đầy tình cảm khắc trên sàn đường ray. Vừa đi vừa đọc từng dòng từng chữ, nó thấy tâm hồn trở nên thư thái hơn.
YOU ARE READING
[Sehun] Cặp đôi tin đồn
ФанфикPhong Linh (Tên tiếng Hàn là Ha Ram (하람)) - nó là một cô gái người Việt tham gia buổi thử giọng SM Casting System của công ty SM Entertainment, được chọn vào công ty làm thực tập viên khi nó 16 tuổi. Sau 3 năm đào tạo, Ha Ram chuẩn bị ra mắt làm ca...