Nó cầm lấy ly trà sữa Sehun vừa mua về đi lên phòng mở istagram lên đọc bình luận của mấy bạn về tấm hình gia đình gấu trúc bông mà nó mới chụp đăng lên.
Từ khi nó và Sehun thành bạn thân, mỗi khi đi mua trà sữa, Sehun luôn mua cho nó một phần. Nó nhận lấy và lần nào Sehun đói cũng qua đòi nó nấu gì cho ăn để "trả tiền trà sữa". Trước đây anh ấy hay đòi D.O nấu cho nhưng từ khi phát hiện tài năng nấu nướng của Ha Ram thì anh D.O được nghỉ ngơi nhiều hơn. =)))
Sau khi uống hết ly trà sữa, nó chuẩn bị đi ngủ sớm vì ngày mai là buổi fan meeting đầu tiên của nó.
Sớm tinh mơ, nó dậy thật sớm, ăn sáng, uống sữa *đồ uống yêu thích*. Sau đó make up, uốn tóc gợn sóng rồi mặc một chiếc áo thun trắng có in chữ "Wind" màu đen phía trước, phối cùng chân váy màu trắng viền đen, mặc áo khoác bóng chày thân đen tay trắng, với số 19 to đùng phía sau *tuổi của Ha Ram*, mang đôi tất dài qua gối màu trắng sọc đen, mang đôi giày converse cổ cao đen trắng và đội mũ snapback gấu trúc. Từ trên xuống dưới toàn trắng đen. *y như con gấu trúc luôn*
Nó đi đến buổi fan meeting, khi bước lên sân khấu nó khá bất ngờ khi có rất nhiều fan phía dưới. Nó cúi đầu và chào fan. Sau đó nói vài câu về bản thân:
- Mình là Ha Ram, tân binh mới của SM, mình rất vui vì có nhiều bạn fan đến dự fan meeting của mình như vậy, thật sự cảm ơn các bạn rất nhiều. Mình luôn trân trọng và biết ơn những tình cảm mà các bạn dành cho mình, nhờ các bạn mà mình debut được thành công đến như vậy. Xin cảm ơn!!! Sarang Hae!!~
Sau đó fan vỗ tay và cùng nói "Chúng tôi cũng yêu bạn, Ha Ram." Nó cười thật tươi và cảm ơn, sau đó nó chia sẻ về công việc, về album Wind,... Và nó bắt đầu vào thay đồ, make up để hát những bài hát của mình. Sau đó thì chơi trò chơi với fan. Có phần các bạn fan được yêu cầu nó hát lại bài hát của một nhóm nào đó hoặc nhảy lại bài của một nhóm nào đó. Có rất nhiều bài yêu cầu những bài của EXO.
Cuối cùng nó nhận cover lại bài Sing for you của EXO và nhảy bài XOXO của EXO. Các bạn fan có vẻ rất rất thích, vỗ tay, hò reo rất nhiệt tình.
Cuối cùng đến phần fan đặt câu hỏi. Nó lên tiếng trước khi bị hỏi :
- Mình đã sẵn sàng rồi, các bạn có muốn "chặt chém" gì không? Nhẹ tay thôi nhé. *cười*
Nhiều cánh tay giơ lên, bạn nữ đầu tiên đặt câu hỏi :
- Chị Ha Ram, chị và Sehun là bạn thân vậy thân đến mức độ nào ạ?
- Sao fan meeting của mình, mà anh Sehun cứ lảng vảng thế nhỉ? *cười* À.... bọn chị thân đến độ đặt biệt danh cho nhau rồi. =)) Chị là panda còn anh ấy là koala. Hai bạn gấu đó, bọn chị hay đánh nhau và giành giựt đồ ăn của nhau thôi, haha *cười lớn*.
Bạn thứ 2 :
- Ha Ram ơi, bạn thấy Sehun là người như thế nào? Và bạn cảm thấy thế nào khi bị nghi ngờ hẹn hò với Sehun? Anh ấy có phản ứng gì khi bị như vậy không? (bạn này tham ghê, hỏi quá trời =))))
- Nói về Sehun à, ừm.....sao nhỉ? Trên sân khấu thì rất nghiêm túc, ờ thì nhìn cũng ngầu ngầu, thỉnh thoảng cũng hay đùa giỡn trên sân khấu nhưng không nhiều bằng ngoài đời. Khi gặp người lạ thì anh ấy khá ngại ngùng, lúc đó trong anh ấy rất hiền lành, nhút nhát nhưng với người thân rồi thì anh ấy luôn bày trò chọc phá, và nói nhiều hơn. Thỉnh thoảng hay làm nũng với mấy hyung trong EXO, mất hình tượng cool boy lắm. Khi bị đồn thế thì bọn mình phủ nhận hoài mà mọi người vẫn nghi ngờ, riết bất lực luôn, không giải thích nữa, bọn mình nói hết lời rồi. Mình thì cũng không khó chịu khi bị ghép cặp, cũng thấy vui vui khi được các bạn yêu mến nhưng mong mọi người tin là mình với Sehun chỉ là bạn thân thôi nha. Còn về Sehun oppa thì anh ấy không quan tâm lắm mấy lời đồn đâu, anh ấy vẫn bình thản thôi. =))
Một số bạn cũng hỏi về bài hát của nó, hỏi về lúc nó làm thực tập sinh, hỏi về sở thích,.....nhưng hỏi nhiều về mối quan hệ giữa nó và Sehun hơn.
Sau buổi fan meeting, các bạn fan tặng cho nó rất nhiều quà. Có bạn còn tặng đồ ăn ngon nữa. =))) Về đến nhà, nó vừa khui quà vừa ăn. Đúng lúc đó, Sehun sang.
- Quà của Fan à?
- Vâng, nhiều quá, không biết khi nào mới mở xong. *nhai nhai*
- Ăn gì đấy? Anh ăn với!~
- Không, đây là quà của fan cho em. Không nhường cho anh đâu.
- Ham ăn! Mập ú lên bây giờ. - Sehun nhìn nó bằng ánh mắt hình viên đạn. (như này nè =_=)
Sehun nhéo mũi nó nói :
- Lát mua trà sữa trả, chịu không?
- Ừm....cũng tạm được, cho anh ăn chung đó.
- Để anh khui quà phụ em.
- Cấm lén lút lấy bớt đó. =.=
- Em làm như ai cũng xấu tính như em í.
- Xí....
Rồi cả hai vừa ăn vừa khui quà. Fan tặng nó gấu bông, quần áo, giầy, nón, quà lưu niệm,... Sau khi khui hết quà thì nó và Sehun cũng xử lí xong đống đồ ăn fan tặng. Nó xua xua Sehun :
- Đi mua trà sữa cho em đi!!!~
- Cái gì? Bụng em còn chỗ chứa hả? Anh ăn hết đống này nó quá trời, em còn chỗ để chứa trà sữa sao?
- Em không thấy no, dạ dày anh Sehun bé xíu.
Sehun nhìn nó hỏi :
- Bụng em chẳng khác gì hố đen vũ trụ. =_=
- Anh dám...... - Nó nhào tới rượt Sehun.
Hai bên lại tiếp tục cuộc hỗn chiến. Sau một hồi giằng co, nó bị Sehun đè xuống sàn nhà, Sehun nhìn nó cười gian xảo :
- Có muốn giống trên phim không?
Nó bắt đầu đỏ mặt, lấp bấp hỏi :
- Gì....gì...ạ, gi...giống trên....ph...phi...phim là sao?
Sehun thắng thế lại cười gian nói :
- Thì trên phim khi nam chính đè nữ chính xuống thì cảnh tiếp theo là gì?
Biết Sehun chọc nó, tai bắt đầu đỏ bừng, cố gắng vùng vẫy, thoát ra nhưng bị Sehun giữ lại. Sehun vô cùng hả hê, lại chọc :
- Đừng có như vậy, sẽ làm anh thích thú hơn đó. *cười gian xảo*
- AAAA, anh biến thái quá đi!!! Thả em ra!
- Năn nỉ đi. - Sehun nói.
- Em xin anh đó, tha cho em đi, huhu. - Nó nói.
- Không được phải làm sao cho anh thấy tội ngiệp thì anh thả.
- A, quá đáng! huhu. - Nói mè nheo.
- Vậy muốn giống trên phim hả? *lại cười*
- A, không! không! >.< Em xin lỗi anh Hun đẹp trai, anh Hun tài năng, đáng yêu tốt bụng, em có đắc tội gì thì anh hãy mở lòng khoan dung tha thứ cho em, huhuhu. - Nó mếu máo.
- Nghe cũng êm tai đó. Thôi, tha cho lần này. Lần sau là anh làm thiệt đó *cười gian xảo*. - Sehun buông nó ra.
Nó ngồi dậy, đánh đánh lưng Sehun.
- Em sẽ đi méc mấy hyung cho coi. >.<
- Em muốn anh đè xuống nữa hả? - Sehun hăm dọa. *cười*
- A, quá đáng! quá đáng! >.<
Sehun hả hê giành chiến thắng, nhìn nó nói :
- 1-0, anh thắng rồi.
Sau đó Sehun bước về nhà, không hiểu sao anh rất thích chọc ghẹo Ha Ram, mỗi lần như vậy anh thấy rất vui, cảm thấy vô cùng thoải mái.
YOU ARE READING
[Sehun] Cặp đôi tin đồn
FanficPhong Linh (Tên tiếng Hàn là Ha Ram (하람)) - nó là một cô gái người Việt tham gia buổi thử giọng SM Casting System của công ty SM Entertainment, được chọn vào công ty làm thực tập viên khi nó 16 tuổi. Sau 3 năm đào tạo, Ha Ram chuẩn bị ra mắt làm ca...