Chương 22 : Anh muốn ăn cơm với em

803 43 4
                                    


Hôm nay nó được mời tham gia một  chương trình truyền hình thực tế. (Chúng ta có thể gọi là Ha Ram Showtime =)))) Còn Sehun thì đi diễn với EXO. Hôm nay nó mặc chiếc áo len đen dài tay , chân váy thủy thủ xám cùng tất chân đen. Fan lập tức soi ra trước đây Sehun cũng có 1 chiếc áo đen tương tự và thế là biết cả hai mặc đồ đôi. 

Dạo này fan soi ra rất nhiều đồ đôi của cả hai. Như cái áo khoác bóng chày xanh dương Sehun mặc ra sân bay còn Ha Ram mặc đi diễn, đôi giày adidas trắng đen, đồng hồ casio đen, áo sơ mi carô đỏ,....Nhưng mấy tuần gần đây tuần suất đồ đôi tăng lên cao =))) Thế là dân tình lại bấn loạn.

Tất cả là do cái tên Oh Sehun kia. Sau khi tỏ tình với Ha Ram xong liền rinh về một đống đồ đôi bắt nó phải mặc thường xuyên.( -_-')

Hiện giờ nó đang ngồi trên xe để đi biểu diễn bài hát mới của nó và chị BoA. Nó nhớ lại lần ăn kem cá và thế là cứ cười suốt, chị quản lí nhìn nó nghi hoặc rồi cười hiểu chuyện nói :

- Chà chà, hôm nay có chuyện gì mà cứ toe toét thế? :p

- Không, không có gì ạ. =)

- Chị biết rồi đấy nhá. ;)

- Biết gì cơ ạ?

- Đang yêu chứ gì?

Nó đỏ mặt, vội nói :

- L..là..làm gì có cơ chứ.

- Thôi đi, hiện rõ trên mặt em rồi kìa. Cái cậu Sehun cứ nhắn tin bảo chị phải cho Ha Ram ăn đúng giờ, đúng bữa, phải chăm sóc cho em thật tốt, phải nhắc em đừng cố sức luyện tập quá,....Phiền kinh khủng. =D - Chị Chan Sol vừa lái xe vừa kể.

Tim nó lại đập vang, cảm giác được quan tâm thật ấm áp, anh nghĩ nhiều cho nó như vậy mà nó lại chẳng bao giờ hỏi thăm sức khỏe hay nhắc anh ăn đúng bữa cả. Nó thấy buồn kinh khủng rồi lập tức lôi điện thoại ra gọi cho Sehun. Chị Chan Sol thấy bộ dạng của nó qua kính chiếu hậu liền chỉ muốn bật cười.

- Anh nghe đây.

- Anh đã ăn gì chưa?

- Hở??? (+_-)

- Em hỏi là anh đã ăn gì chưa? Tối qua có ngủ ngon không? Có làm việc mệt lắm không?

Anh bên kia bật cười rồi nói :

- Sao tự nhiên lại hỏi thế?

- Vì anh luôn quan tâm em, anh còn gọi cho chị Chan Sol nhắc em ăn đúng giờ nữa. Còn em thì lại chẳng bao giờ quan tâm hỏi han anh cả. Em xin lỗi. - Giọng nó nhỏ xíu.

- Em chỉ cần ở cạnh anh thôi không cần phải làm gì cả, như vậy là anh đã hạnh phúc lắm rồi.

- Vậy anh cũng  chỉ cần ở cạnh em thôi, không cần làm gì cho em cả, em cũng rất hạnh phúc.

Chị Chan Sol nghe hai kẻ ngốc ấy nói chuyện chỉ biết cười thôi.

Tối đó, sau khi quay xong nó chạy đi biểu diễn bài mới của nó với chị BoA. Đây là lần biểu diễn đầu tiên bài "Tea" trên sân khấu sau khi bài hát vừa được phát hành hai ngày trước. =)

Ai cũng khen bài hát hay vì có giọng khỏe khoắn trưởng thành của chị BoA và giọng trong trẻo, đáng yêu của nó. 

Nó bước vào phòng chuẩn bị. Đi thay chiếc váy xòe màu trà, mang đôi bốt nhỏ trùng màu với chiếc váy, make up kiểu vintage, tóc xõa thẳng. Chị BoA mặc chiếc đầm ôm màu trà, đôi giày cao gót nâu, make up vintage, tóc uốn gợn sóng. Rồi cả hai cùng bước lên sân khấu. Tiếng vỗ tay của khán giả lúc nào cũng khiến nó thấy hạnh phúc và biết ơn. Rồi nó cất giọng hát...

Tối đó, nó về nhà và giật mình khi bước vào nhà thấy Sehun đang ngồi xem tivi và nhai snack nó giấu trong tủ bếp.

- Sao anh lại ở đây?

- Anh đợi em về?

- Đây là nhà em cơ mà, sao anh tự nhiên quá vậy? =_=

- Anh là bạn trai của em nên anh có quyền vào nhà bạn gái của mình.

- Nhưng anh cũng phải xin phép em chứ. -_-

- Anh có nhắn tin trên Kakaotalk í. Tại em không xem thôi.

Nó liếc anh 1 cái, không thèm gây chuyện nên nói :

- Tha cho đó, mà anh chờ em làm gì?

- Anh muốn ăn cơm với em.

Nó liếc nhìn đồng hồ, đã 9h tối rồi, nó tròn xoe mắt nhìn anh.

- Gì cơ? Ăn tối á? Đã 9h giờ rồi đấy. Đừng nói với em là anh chưa ăn gì nhé.

Anh gật đầu. Nó thấy vừa thương vừa buồn cười. Khi yêu nhau con người ta luôn ngốc thế này sao?

- Vậy anh muốn ăn gì? Em nấu nhé! ^^

- Ok! ^^

- Nhưng mà nè, lần sau đừng chờ cơm em nữa, dể bị đau bao tử đó.

- Anh biết rồi, biết rồi. *gật gật*

- Vậy bây giờ anh đi nấu cơm đi, em phải tắm đã.

- Được rồi, anh nấu ngay.

Nó vui vẻ đi lên phòng tẩy trang, rửa mặt rồi đi tắm. Anh ở dưới bếp nấu cơm. Tắm xong Ha Ram chợt nhớ ra nó quên mang quần áo vào phòng tắm. Thế là nó quấn cái khăn tắm lên người rồi đi ra phòng lấy đồ. Đúng lúc đó, cánh cửa phòng nó bật mở.

- Ha Ram, em để gạo ở đ....

Anh ngạc nhiên nhìn nó. Tóc búi lên cao để lộ cái cổ trắng ngần mền mại, đôi chân thon thả trắng trẻo, khuôn mặt trong veo, cả người nó còn ẩm hơi nước làm nó trông dịu dàng, tinh khiết như một giọt sương. Anh vội đóng cửa lại, mặt đỏ ửng.

- Anh xin lỗi. - Anh đứng ngoài cửa nói vào.

Nó xấu hổ không nói được câu nào, vội vàng vào nhà tắm thay quần áo. Sehun đang nấu cơm, tim đập liên hồi không dừng được. Anh cố xua đi cảm giác và hình ảnh vừa rồi nhưng không được.

Khoảng mấy phút sau, Ha Ram mặc bộ pyjama sọc caro màu xanh dương bước xuống với gương mặt vẫn còn hồng hồng. Nhìn thấy Ha Ram, Sehun giật mình khẽ ho một tiếng.

- Anh nấu cơm xong rồi.

- Ừm...

Rồi Ha Ram im lặng đi nấu đồ ăn. Sehun biết nó vẫn còn xấu hổ vì chuyện ban nãy nhưng không biết làm sao để  xua đi không khí ngại ngùng này. 

[Sehun] Cặp đôi tin đồnWhere stories live. Discover now