Chương 26 : Make up cho nhau

698 36 1
                                    


Nó rấm rứt khóc một mình trong phòng cho đến khi ngẩng đầu lên thì thấy Sehun đứng trước cửa phòng nó. Nó nói :

- Anh lại không gõ cửa rồi.

- Vì cửa không đóng.

Rồi anh lặng lẽ đến bên giường nó. Nó chùi nước mắt. Anh dịu dàng :

- Sao em lại khóc?

- Em không có khóc.

- Nói dối tệ quá. - Anh đặt tay lên má nó. - Vậy tại sao em lại không khóc?

.........

- Có gì làm em buồn sao? Có phải tại anh không? Em sắp được về Việt Nam gặp ba mẹ mà, phải vui lên chứ?

Nghe đến đó, Ha Ram không hiểu sao lại rơi nước mắt, Sehun nhìn nó, liền hiểu ra, liền an ủi :

- Em nhớ nhà nên khóc phải không?

Nó gật gật đầu.

- Vậy thì em cứ khóc đi. - Rồi anh ôm nó vào lòng.

Nó bật khóc to hơn :

- E...em là một đứa con bất hiếu. - Vai nó run run.

Anh dịu dàng vuốt tóc nó :

- Không, em là một đứa con ngoan. Chỉ là em không thể về thăm ba mẹ thường xuyên thôi, em vẫn yêu thương ba mẹ mà, em thực sự là một đứa con ngoan.

- Em....nhớ.....b..ba mẹ lắm. Em nhớ họ nhiều lắm. - Nó thổn thức.

Anh ôm nó chặt hơn, để nó khóc ướt cả ngực áo anh.

Sau trận khóc ngon lành, Ha Ram thiếp đi trên vai anh. =))) Anh nhìn nó mỉm cười.

Em thật giống một đứa trẻ, Ha Ram à!

Rồi anh đặt nó xuống giường, đắp chăn cho nó. Anh ngồi bên cạnh, lấy tay lau đi những giọt nước mắt còn vương trên khóe mắt của nó. Anh vuốt nhẹ tóc của Ha Ram, hôn lên trán nó. Ngồi ngắm vẻ mặt dìu dịu lúc ngủ của nó. Anh thầm cảm ơn vì nó đã xuất hiện trông cuộc đời của anh. Để anh biết mình còn có ai đó để yêu thương.

Sáng hôm sau, khi Ha Ram tỉnh dậy, hai mắt nó sưng húp vì khóc. Nó hoảng hốt rồi thở phào vì hôm nay nó được nghỉ để chuẩn bị đồ ngày mốt bay về Việt Nam.

Nó uể oải bước xuống giường, đi làm vệ sinh cá nhân, đi thay quần áo. Nó chợt nhớ tới chuyện tối qua, chợt cảm thấy ấm áp vì nhận được sự an ủi của Sehun. Nó bước xuống nhà, thấy Sehun đang đứng dựa cửa chờ nó.

- Anh mua đồ ăn sáng cho em này.

- Sao tự dưng hôm nay lại mua thế? - Nó ngạc nhiên.

- Vì biết ai đó không thể ra ngoài vì hai mắt sưng húp với lại muốn thỉnh thoảng chăm sóc ai đó một chút. - Anh nói.

Nó hốt hoảng nhớ đến cái mặt kinh dị của mình lúc này, vội đưa tay lên che mắt. Anh mỉm cười bước đến kéo tay nó ra :

- Không cần phải che, với anh, em lúc nào cũng đáng yêu hết. - Nói rồi anh nhéo mũi nó, hai mắt anh nheo lại thật đáng yêu.

[Sehun] Cặp đôi tin đồnWhere stories live. Discover now