Nắng nhè nhẹ buông xuống thành phố, không khí se lạnh. Ha Ram đang bận rộn với đống thùng carton đựng đồ đạc của nó. Tối qua khi quay MV xong nó về nhà chào bác lần cuối rồi mới đến đây. Nó được công ty cho ở trong 1 căn hộ chung tòa nhà nơi EXO ở. Nó ở kế bên nhà của EXO. Giờ Ha Ram mới nhận ra trời rất lạnh, vì vậy đi vào phòng mặc thêm cái áo len xám và ra ngoài pha 1 tách trà nóng. Vừa sắp xếp được một nữa, Ha Ram cho phép mình nghĩ ngơi một lát. Giờ mới 5h sáng, nó đã thức dậy từ lúc 4h sáng để sắp xếp đồ đạc vì sáng nay nó còn phải sang công ty thu âm bài hát để ra mắt. Ngồi xuống ghế salon, vừa uống trà, Ha Ram vừa ngắm căn hộ nhỏ của mình, toàn căn hộ được sơn màu trắng, rèm cửa hay khung cửa sổ, ghế salon đều màu trắng đúng với sở thích của nó.
Sắp xếp thêm một lát nó đã làm xong, vươn vai đứng dậy nhìn thành quả của mình rồi bước vào phòng tắm. Xả nước ấm vào bồn, nó tự hưởng thụ giây phúc bình yên của buổi sáng. Tắm xong nó ra tủ lạnh lấy một quả táo ăn và uống 1 ít sữa sau đó thay đồ, make up rồi gọi chị quản lí. Đến công ty, nó nhanh nhẹn vào phòng thu và bắt đầu làm việc. Bài hát mới của nó tên là Wind, giai điệu rất bắt tai, đây là một bài hát rất dể thương nhưng vũ đạo rất khó nên vừa thu âm xong nó lại chạy đến phòng tập nhảy. Nó vất vả cả một ngày, đến chiều đã mệt nhừ ra, dancer khen nó làm rất tốt. Mặc dù rất mệt nhưng cảm xúc rất tốt, nó bước ra khỏi phòng tập trở về nhà. Mới một ngày mà nó đã thuộc gần hết vũ đạo nên rất vui. Trên đường về, chị quản lí rủ nó:
- Đói rồi phải không? Đi ăn mỳ lạnh nhé!
Nó vui vẻ gật đầu. Mỳ lạnh là một món ăn truyền thống của Hàn Quốc mà nó rất thích. Ăn xong nó lại trở về nhà. Đúng lúc đó, EXO cũng mới về, nhìn thấy nó, các anh rất ngạc nhiên.
- Oh! Em ở kế bên sao? - Sehun hỏi.
- Vâng ạ! Chào các anh.
- Giống trong phim của bọn anh nhỉ? - Chanyeol cười.
- Em có phải bạn thời thơ ấu của Chanyeol hay ai trong bọn anh không đấy? - Sehun đùa.
- Hi, hai anh đừng đùa nữa. Mau vào nhà đi, lạnh lắm.
- À..ừ..thôi chào em, rất vui vì được làm hàng xóm của em. - sehun cười rất vui.
- Vâng em cũng vậy.
Trước khi ai về nhà nấy, Sehun có dặn nó: "Em cẩn thận fan cuồng nhé." Nó gật đầu dạ vâng rồi cảm ơn, trong lòng rất vui vì được quan tâm.
Trở về nhà nó liền nằm phịch xuống chiếc giường thân yêu, lười biếng một chút rồi ngồi dậy đi tắm. Sau đó, nó pha cho mình một cốc sữa nóng, bật nhạc và thư giãn. Sau một ngày làm việc vất vả, những giây phút như thế này thật quý giá. Không biết sau này có còn được thế này không. Uống cạn cốc sữa, nó trở về phòng bò lên giường và ngủ một giấc thật ngon.
Những ngày sau đó, nó lại tiếp tục luyện vũ đạo rồi chuẩn bị quay MV cho ca khúc debut. Nó không gặp EXO lần nào nữa vì các anh cũng rất bận. Cho đến một hôm, nò vừa bước từ phòng tập ra thì gặp Sehun đang đi trên hành lang. Thấy nó, anh đi đến vui vẻ chào hỏi. Nó cũng nhanh chóng cúi đầu chao tiền bối. Anh hỏi:
YOU ARE READING
[Sehun] Cặp đôi tin đồn
FanficPhong Linh (Tên tiếng Hàn là Ha Ram (하람)) - nó là một cô gái người Việt tham gia buổi thử giọng SM Casting System của công ty SM Entertainment, được chọn vào công ty làm thực tập viên khi nó 16 tuổi. Sau 3 năm đào tạo, Ha Ram chuẩn bị ra mắt làm ca...