Hôm nay là ngày đi thu âm ca khúc kết hợp giữa nó và EXO. Khi tin nó và EXO sẽ kết hợp trong ca khúc mới được thông báo, fan cả hai bên đều đứng ngồi không yên, hóng chờ. Bài hát có tên là "Our sister", đây là một bài hát năng động, vui tươi. Nội dung MV là thế này : Trong MV, nó vẫn là em gái của các ông anh EXO, các ông anh mang những quyền năng của mình (trong MAMA í). Họ tranh giành dạy cho cô em gái những quyền năng riêng của họ. Mọi người tranh nhau "bắt cóc" Ha Ram về để dạy cho nó quyền năng của mình. Cuối cùng thì nó đã học được tất cả quyền năng của các anh và là người giảng hòa giúp EXO thân thiết trở lại. MV mang những hình ảnh đáng yêu tinh nghịch của EXO và Ha Ram. Nhưng nó là người mệt nhất vì phải thay đồ nhiều nhất để quay MV vì mỗi lần nó học quyền năng của ai thì phải mặc đồ khác phù hợp với quyền năng ấy.
Khi quay MV, không khí rất vui vẻ, mỗi khi nghỉ ngơi, nó và Sehun cứ đùa giỡn với nhau hoặc đi chọc phá mọi người. Mặc dù mệt nhưng nó rất rất vui. Sau khi quay MV xong, nó và EXO kéo nhau đi ăn BBQ.
Hôm đó Ha Ram như nhân viên phục vụ nướng thịt cho mọi người, các ông anh chỉ lo ngồi ăn thôi. Sehun bảo :
- Ha Ram, em ăn nhiều thịt sẽ béo lên đó, để anh ăn dùm cho hen! ^^
- Không. Đừng hòng cướp phần của em, em sẽ không béo đâu. =.=
Thế là màn giành giựt cướp bóc bắt đầu diễn ra, các hyung chỉ tập trung ăn không thèm quan tâm đến hai con người đó vì đây là chuyện xảy ra hằng ngày. Chỉ có một vài fan trong quán BBQ nhìn thấy liền lén chụp hình hai người họ lại.
Sau khi trở về nhà, nó đi tắm, thay bộ đồ ở nhà rồi nằm lên giường cầm điện thoại onl. Tình cờ thấy được hình fan chụp lúc nãy. Các bạn đăng hình và ghi :
"EXO và Ha Ram đi ăn thịt nướng với nhau nè. Sehun và Ha Ram cứ tranh giành với nhau, đáng yêu lắm. Ước gì Sehun cũng là bạn thân của tuiiiii~. GATO với HaRam quá đi."
Nó ấn like tấm hình và mỉm cười. Và thế là ngày hôm sau mạng xã hội lại rần rần, còn bạn fan kia thì vô cùng vui sướng vì được ca sĩ nổi tiếng like ảnh. =))
Ngày hôm đó là buổi fansign đầu tiên của nó. Khi các bạn fan lên xin chữ ký của nó ai cũng khen nó xinh, hát hay, ủng hộ, cổ vũ nó và còn nói ghen tị với nó vì được làm "em gái EXO". Khá nhiều bạn cũng hỏi về mối quan hệ giữa nó và EXO.
- Unnie ơi, unnie thích ai nhất trong EXO vậy?
- Chị thích hết í, vì ai cũng có nét đáng yêu riêng nên chị không thể thiên vị được. *cười*
- Chị ơi, chị và Sehun chỉ là bạn thân thôi ạ?
- Ừ, em.
- Sao 2 anh chị không quen nhau? Hai người rất đẹp đôi mà.
- Hi, cảm ơn em nhưng bọn chị chỉ là bạn bè thân thiết thôi.
- Chị ơi, mọi người nói chị và Sehun hẹn hò không công khai đấy, có thật không ạ?
- *Cười lớn* Ai nói thế? Em có thấy ai hẹn hò mà tối ngày oánh nhau như bọn chị không.
- Có ạ, trong manga í chị.
YOU ARE READING
[Sehun] Cặp đôi tin đồn
FanfictionPhong Linh (Tên tiếng Hàn là Ha Ram (하람)) - nó là một cô gái người Việt tham gia buổi thử giọng SM Casting System của công ty SM Entertainment, được chọn vào công ty làm thực tập viên khi nó 16 tuổi. Sau 3 năm đào tạo, Ha Ram chuẩn bị ra mắt làm ca...