Nó nói nhỏ với anh :
- Em...nóng quá. Anh bỏ em ra được không?
Anh quay sang nhìn mặt nó. Hai má ửng hồng, tóc hơi rối xõa lên gối, đôi mắt long lanh ướt át. Anh ho khan một tiếng rồi ngồi dậy, nó cũng ngồi trên giường vươn tay đặt lên trán anh.
- Anh bớt sốt chưa?
- Ngủ một giấc sẽ khỏe thôi. - Anh nhẹ nhàng kéo tay nó xuống. - Hôm nay em không có lịch à?
Nó giật mình.
- Ấy chết! Chiều nay em có lịch biểu diễn.
- Vậy mau đi đi kẻo trễ. Anh thấy ổn hơn rồi.
âuNó nhìn anh lo lắng, chần chừ. Anh cười rồi xua xua tay "đuổi" nó đi. Nó nhìn anh rồi nói :
- Em sẽ cố về sớm. Có cháo em nấu sẵn dưới bếp đó, đói thì hâm lại ăn nhé. Nhớ uống thuốc đúng giờ nghe chưa? Em sẽ gọi điện kiểm tra đó.
- Biết rồi! Biết rồi! *Gật gật*
Nó thấy anh có vẻ đã ổn hơn nên đi về chuẩn bị đi biểu diễn. Khi nó đi khỏi, anh lập tức ngủ để mau khỏe lại. =))) (Ngoan)
Hôm nay nó biểu diễn ở sân khấu ngoài trời cùng nhiều nhóm nhạc và ca sĩ khác. Nó ngồi trong cánh gà chờ đến lượt mình biểu diễn, định gọi điện cho Sehun nhưng lại nghĩ sợ anh đang ngủ sẽ đánh thức anh. Nó cứ suy nghĩ mãi rồi đến lượt nó biểu diễn từ lúc nào không biết. Nó liền lên sâu khấu và hát bài "Wind". Nó vừa bắt đầu hát thì trời lất phất mưa, rồi mưa rơi xuống. Nó vẫn vui vẻ biểu diễn, dù mưa rất lạnh. Nó đội mưa hoàn thành ca khúc của mình. Khi biểu diễn xong, nó bước vào cánh gà thì chị Chan Sol trách nhẹ bảo nó ngốc, nó cũng chỉ cười.
Tối đó, nó về nhà, cả người ướt mem, chưa kịp thay quần áo ướt thì liền lôi điện thoại ra gọi cho Sehun :
- Anh nghe.
- Anh khỏe chưa? Ăn gì chưa? Còn sốt không? Còn mệt không?...
- Từ từ thôi, hỏi từng câu thôi. =)
- Um...Anh khỏe chưa?
- Khỏe lắm, hết sốt hẳn rồi, nhờ ai đó đó.
Nó mỉm cười. Chợt nghe có tiếng vọng từ bên anh sang.
- Này, Sehun! Ai dậy em mấy câu sến súa vậy hả? - Giọng Suho huyng.
- Đừng có nói chuyện với Ha Ram trước mặt bọn anh, chọc tức mấy ông anh đang ế này à? - Giọng Chanyeol.
- Thằng nhóc Sehun sao mau khỏi bệnh nhanh quá vậy? Bệnh lại cho anh nhờ!!!! - Giọng Baekhyun.
Nó bật cười, nói với Sehun :
- Anh khỏe lại thì tốt rồi. Em cúp mấy nhé! Em đi ngủ sớm đây! ^^ Ngủ ngoan nha!
Anh "ừ" thật khẽ rồi đợi nó cúp mấy. Nó vừa cúp máy thì lập tức hắt hơi. Nhận ra vẫn còn đang mặc đồ ướt.
- Eo ôi ~ Lạnh quá!
Nó run lại vì lạnh, rồi đi tắm, thay đồ, trèo lên giường ngủ.
Sáng hôm đó, nó thấy cả người mệt lữ, nặng trịch, không ngồi dậy nổi nó thấy người mình nóng hổi, đầu cứ ong ong khó chịu cực kì. Nó thắc mắc không biết bản thân đã bị lây bệnh từ Sehun hay do hôm qua dầm mưa, nó tự nhiên lại mỉm cười dù cơ thể rất khó chịu, mệt mỏi. Nó cố gắng ngồi dậy đi tìm thuốc uống rồi thay đồ đi đến công ty. Thấy nó mệt mỏi, phờ phạc, chị Chan Sol hỏi :
YOU ARE READING
[Sehun] Cặp đôi tin đồn
FanficPhong Linh (Tên tiếng Hàn là Ha Ram (하람)) - nó là một cô gái người Việt tham gia buổi thử giọng SM Casting System của công ty SM Entertainment, được chọn vào công ty làm thực tập viên khi nó 16 tuổi. Sau 3 năm đào tạo, Ha Ram chuẩn bị ra mắt làm ca...