Prologue"akin na muna yan, mukhang nahihirapan ka dami mong dala." Nagulat ako sa sinabi niya at absent minded kong inabot yung tote bag.
Maliit lang kasi bag kong dala kasya lang 2 notebooks, planner, and pencil bag ko. Tapos may dala akong tote bag kung saan naka lagay books ko. Dumagdag pa yung pinamili ko sa Nbs.
and Now his holding my tote bag..
"ano nanaman ba yang iniisip mo diyan ha Sidney, lumilipad nanaman yang kaluluwa mo eh" si Rain na nag pagising ng diwa ko.
"ah wala wala" mag sisinungaling ko, sa totoo lang ang hindi ko na alam eh, naguguluhan ako sa nararamdaman ko.
"Anong wala, yung totoo? saakin ka pa talaga mag tatago?" kilala na talaga ako ng babaeng to, sabagay napaka observant niya kasi.
"Kasi rain, naguguluhan ako eh" sasabihin ko na ba? baka kasi sabihin niya ang landi ko
"ano ba yun? wag ng pabitin"
"Kasi naguguluhan ako, kung crush ko lang ba siya o mahal ko na" poker face lang siyang tumingin saakin, para bang alam na niya kung ano yung bumabagabag saakin.
"ikaw lang din makaka sagot sa tanong mo na yan. Sayo puso yan eh, walang ibang nas nakaka alam sa nararamdaman mo kung hindi ikaw." Yeah tama naman siya.
Hay ano ba yan ginugulo naman kasi ng lalaking yun ang puso ko.
Inside the class there are 40 students, and He is the only CE student among those students. What will happen? The only Civil Engineering inside the Accountancy Class.
***
Marami pang typos and wrong grammar dito, babalikan ko nalang pag tapos na siya.
DISCLAIMER: This is a work of FICTION. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
Don't judge the book by its prologue.
++give the story a chance++
please support my new story
(I might Revise the prologue soon)-SC
BINABASA MO ANG
Mr. CE: The only engineer in the class.
Teen FictionInside the class there are 40 students, and He is the only CE student among those students. What will happen. Highest Rank #1 in senior