Note: Marami pang typos and wrong grammar dito, babalikan ko nalang pag tapos na siya.
Chapter 8: 2. He
"pfftt kuyang CE?" ipit na tawa ni kuya Ash.
"What!" taray na tanong ni Rain sa kuya niya,
"His name is Kalvin Vaughan, diba Sidney?" sabi ni kuya ash na naka ngiting nang aasar saakin. Ok Rain paki benta na kuya mo.
"I don't care." sabi ni Rain
"Are you bad mouthing me Ashton Luis?" andito na pala si Kalvin, narinig niya ba pinag uusapan nami? sana hindi.
"hindi bro walang ganon, tara kain" natatawang sabi ni kuya Ash habang nakatingin pa din saakin na nang aasar.
"Rain nag text si kuya Liam punta daw tayong Mcdo." biglang sabi ni kuya Ash.
"ano namang gagawin natin doon?" nag tatanong na tingin ni Rain sa kuya niya. Nag titigan naman silang mag kapatid tapos biglang tumayo si Rain dala yung bag niya.
"Oo nga pala may ibibigay si Kuya Liam." tumatangong sabi ni Rain
"maiwan muna namin kayo bro, mag kakilala naman kayo hindi na siguro awkward yun." tumayo na din si kuya Ash, hinawakang niya yung likod ng bag ni Rain, mukhang nag aasaran sila.
"Ang cute lang nilang mag kapatid no?" sabi ni Kalvin habang naka tingin sa kanilang mag kapatid.
"Ah oo, minsan nga naisip ko paano kaya kung may kuya ako, pero on the other hand wag nalang mukhang nakaka stress mag ka kuya, ok na ako sa ate ko." Tumang tango naman siya.
"Gusto ko din mag ka kapatid tapos aasarin ko din." See kaya ayaw ko mag ka kuya, Salot sa life.
"Ayaw ko maging kapatid mo kung sakali hahaha" biro ko sakaniya.
"Hahaha Ayaw din naman kita maging kapatid." Ang gwapo niya tumawa, yung mata niya nawawala. It feels so nice to see him laughing like that.
"why don't you smile frequently? mas bagay mo." nagulat siya sa sinabi ko, maski ako nagulat din, saan ko galing yun.
"Should I? haha. Hindi ko alam kilala mo pala si Ashton, hindi ko din alam na kapatid niya si Rain." napatingin naman ako sa pinto kung saan lumapas sila Kuya ash kanina.
"Ah si Rain kasi, although hindi pa ako nag pupunta sa kanila madalas ko silang nakikita." Siguro kasi may ginto sa bahay nila Rain kaya bawal pumunta.
"Hindi ka pa nakakapunta kila Ashton?" first name basis lang sila so it means kasing edad lang niya si kuya ash?
"Nakapunta kana?" curios na tanong ko
"Hindi pa Ahahaha, gusto ko nga pumunta doon kasi baka madaming kayamanan." parehas pala kami ng iniisip
"Kasing edad mo lang ba si Kuya Ash? first name basis kasi kayo." 21 na ngayon si kuya ash
"Hindi 99 ako, 98 siya. Tsaka hindi naman tayo koreano para mag age base kung sino ang tatawaging kuya, Close naman kasi kami. Dati akong sumubok maging officer nang Regional Organization kaso hindi ako pinalad haha, doon ko nakilala si ashton." napa tango nalang ako sa sinasabi niya
"gusto mo?" alok niya sa kinakain niyang loaded chocolate
"Favorite ni Rain haha." lagi siyang may baon nito tapos kakainin niya as breakfast sa classroom.
"Bigay lang ni Ashton kanina, akin nalang daw sawa na daw kasi siya madami daw sa bahay nila" tumatawa niyang sabi, ah kaya pala hahaha si kuya ashton pala umuubos ng loaded ni Rain. Nasaan na kaya sila kuya ash and rain, malapit na kaming maging awkward dito.
BINABASA MO ANG
Mr. CE: The only engineer in the class.
Teen FictionInside the class there are 40 students, and He is the only CE student among those students. What will happen. Highest Rank #1 in senior