"Wake up.. we're here."
Dahan dahan ko dinilat ang mata ko at Juice colored.
"Ang ganda ng tanawin dito di ba?"
I smiled..
"Hindi maganda. Gwapo. Sobrang gwapo ng tanawin na--" napadiretso ako ng upo bigla..
"--ARAY!! Bat ka namimitik sa noo?", sita ko.
"You looked like stupid a while ago. Para kang rapist na titig na titig sakin!"
"Wow. Nice idea.. Suggestion ba yan pantasya ko? Hahahaha. Willing ako gawin yun--"
"ISA VLAIRA!"
"Hahahaha. Nagba-blush yung pantasya ko oh."
Natatawang tinutusok tusok ko yung pisngi niya.
Bbbbbrrrrr
Sheez. Yung tyan ko!
"Hahahaha. Gutom ka na ba bangungot ko? Parang busina yun ah?"
Napayuko nalang ako habang hinihimas yung tyan ko..
"E-eh.. kasi n-naman! Syempre! Aga aga mo ko g-ginising ta-tapos hindi pa kaya t-tayo k-kuma-k-kain..",
nauutal utal kong paliwanag. Sa sobrang hiya nabubulol na ko. Bat kasi parang dragon yung tunog ng tyan ko kanina?
Waaaaah. Nakakahiya. Baka hindi nako I like you ng pantasya ko. Huhuhu--
O__________O
He kissed me.. sa pisngi lang naman pero grabe nag iinit yung pisngi ko sobra.
"Cute..", bulong niya.
Napatingin ako sa kanya at mas lalong nagulat ako sa ginawa nya.
He's kissing me again... passionately.
"Delicious. Ang sarap ng almusal ko." he said.
Omy gosh! Icantbreath!
Freaking gosh!!!!!
"Manyak mo ah!!", bigla ko siyang natulak.
"Hahahaha. Lets go na nagugutom nadin ako baka maubos yung labi mo."
Agad na bumaba sa kotse si Vlad..
OMYGOD!! Kinikilig lahat ng hormones ako. Kulang nalang mangisay nako sa sobrang kilig na overload na nararamdaman ko.
Lumabas agad ako ng sasakyan at ganun nalang ang gulat ko na wala na pala kami sa City.
"Hala. Naligaw ba tayo vlad?"
"Hahaha. Silly. No. Here.", may nilatag siya sa damuhan dun.
"Sobrang ganda dito Vlad!! Ang ganda ganda grabe.",
-Vlad's POV-
"Sobrang ganda dito Vlad!! Ang ganda ganda grabe.",
Hindi ko maiwasang mapangiti while watching her na parang batang tuwang tuwa.
Dinala ko siya ngayon sa Tagaytay Picnic grove.
I dont know. I just.. ahmm. just want to have time with her.. only her.
Actually prepared nga ako eh. I brought a blanket. A basket full of foods for the both of us.
BINABASA MO ANG
You Are My Only Dream♥ [SlowUpdate]
Teen Fiction[ROM-COM] ---------------- She's a simple Girl who have only 'Dream'... Him.. While doing some 'Efforts' to be with 'him', they become 'Near yet so Far'.. Some 'Unexpected' situations happen.. Some secrets 'Revealed'.. Things become more 'Complicate...