19 : Bangungot ko..

91 5 0
                                    

Chapter 19 :

[Gino’s POV]

Until now I can’t believe na magkasama sa iisang bahay ang babaeng kauna-unahang nakakuha ng atensyon ko at ang lalaking pinakakinaiinisan ko..

Ironic right?

Akala ko sa movies and books lang ang mga ganoong bagay pero nararamdaman ko ngayon.

Yes, I really feel jealous knowing na lamang na naman ng ilang steps sa kin yung Vladimir na yun!

Si Vlaira, nang una ko palang siyang makita iba na yung naramdaman ko para sa kanya.. I don’t believe in love at first sight pero ayun yung naramdaman ko when I saw her.

Sht! Ang bakla pakinggan ng mga sinasabi ko!

But seriously speaking, I really like Vlaira so much. I want her to be my girl.

Sa almost four months kong pag-transfer dito akala ko napalapit na siya sakin.. I thought tama yung mga moves ko.

Pero paano nga ba siya magkakagusto sakin kung yung lalaking gustong gusto niya pala ay kasama niya sa iisang bahay.

I really hate Vladimir. First dahil hindi ko maagawa ang number one spot sa school and now pati ang spot sa puso ng ababeng gusto ko… nasa kanya din.

Kailangan kong gumawa ng paraan.. Vlaira’s smile is very precious at ayokong dumating yung araw na mawala yung because of that Vladimir!

I will make sure na malilipat sakin ang atensyon niya..

“Hey couz.. Kanina ka pa tulala dyan?”, biglang napabaling ang atensyon k okay Pamela.

She’s my cousin na nagtaray kay Vlai sa resto ko dahil nabugahan siya ng tubig ni Vlaira..

Ultimate crush niya si Vladimir since grade school.. Yeah, schoolmate kami since gradeschool pero parang ni hindi manlang aware si Vladimir dun.

“Just thinking of my girl..”, sagot ko sa kanya na nakapagkunot ng noo niya.

“Who’s that lucky girl ba couz? I want to meet her na!” – Pamela.

“You will… soon” I said.

“Uhmm, kay! Ngapala couz.. Me and Vladimirbabes are lab partner.”

“Stupid. Tatlo tayong lab partner sa science.” Natatawa kong pinitik yung noo niya.

You Are My Only Dream♥ [SlowUpdate]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon